Người Mẹ Trẻ - Ten Inch Hero Việt Sub (2007)RSS Người Mẹ Trẻ - Ten Inch Hero Việt Sub (2007)
Người Mẹ Trẻ - Ten Inch Hero
Diễn viên: Elisabeth Harnois, Clea Duvall, Sean Patrick Flanery
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Piper di chuyển đến Santa Cruz, California để đi đến Học viện Nghệ Thuật. Khi cô 15 tuổi, cô đã sinh ra một đứa con gái, nhưng đã phải đưa con gái đi làm con nuôi vì cô ấy quá trẻ để có thể nuôi cháu. Nhiều năm sau, cô thấy một bài viết về một cô gái, cô nghĩ là con gái của cô, và những nỗ lực để đoàn tụ với con gái của mình sẽ ra sao?
Xin Đừng Quên Em Remember You: Dont Forget Me

Xin Đừng Quên Em Remember You: Dont Forget MeThuyết Minh Năm: 2016

được chuyển thể lại từ phim ngắn Remember O Goddess cùng tác giả kiêm đạo diễn Lee Yoon Jung. Vốn cốt truyện phim này rất được ông tâm đắc nên đã quyết tâm xuất xưởng lần thứ hai. Nội dung phim khá nhẹ nhàng và sâu lắng. Chuyện kể về chàng Suk Won (Jung Woo Sung) bị mất trí nhớ bị ám ảnh bởi đôi mắt ngấn lệ của người phụ nữ lạ mặt xinh đẹp Jin Young (Kim Ha Neul) tại một bệnh viện.

Thời Niên Thiếu Của Đấng Thiên Sai The Young Messiah.Diễn Viên: Sean Bean,David Bradley,Jonathan Bailey,Rory Keenan

Thời Niên Thiếu Của Đấng Thiên Sai The Young MessiahViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim Mỹ thuộc thể loại drama dựa theo kinh thánh của đạo diễn Cyrus Nowrasteh và đồng sáng tác kịch bản với Betsy Giffen Nowrasteh, dựa trên cuốn tiểu thuyết "Christ the Lord: Out of Egypt" của tác giả Anne Rice. Phim xoay quanh một giai đoạn hoàn toàn hư cấu về Jesus khi mới 7 tuổi, người cố gắng tự khám phá sự thật về cuộc sống của mình khi trên đường trở về Nazareth từ Ai Cập.

Pink Floyd: Bức Tường Pink Floyd: The Wall.Diễn Viên: Sean Bean,David Bradley,Jonathan Bailey,Rory Keenan

Pink Floyd: Bức Tường Pink Floyd: The WallViệt Sub Năm: 1982

với phong cách thể hiện đa chiều, ẩn dụ, thậm xưng, hoán dụ… đã toát lên cái hồn của TW, nếu không ngoa là còn bộc lộ hết được những ý tưởng mà TW audio vẫn chưa thể hiện hay chưa kịp thể hiện (hehe)… Những trường đoạn, những thủ pháp hình ảnh với sự góp mặt của hoạt hoạ đầy sức sáng tạo đã cho khán giả một cái nhìn mới về âm nhạc trong phim, hay phim trong âm nhạc.

Người Du Hành Passengers.Diễn Viên: Jennifer Lawrence,Chris Pratt,Michael Sheen

Người Du Hành PassengersViệt Sub Năm: 2016

Một con tàu vũ trụ đưa hàng ngàn người đến một hành tinh xa xôi, tất cả đều được đưa vào buồng ngủ đông nhưng có hai hành khách thức dậy sớm 90 năm so với dự kiến.

Unknown2016-12-19 08:44:19

Người Mẹ Trẻ - Ten Inch Hero Việt Sub (2007)

piper di chuyển đến santa cruz california để đi đến học viện nghệ thuật khi cô 15 tuổi cô đã sinh ra một đứa con gái nhưng đã phải đưa con gái đi làm con nuôi vì cô ấy quá trẻ để có thể nuôi cháu nhiều năm sau cô thấy một bài viết về một cô gái cô nghĩ là con gái của cô và những nỗ lực để đoàn tụ với con gái của mình sẽ ra saongười mẹ trẻ,xem phim người mẹ trẻ,download người mẹ trẻ,xem online người mẹ trẻ hd,xem người mẹ trẻ nhanh,tai phim người mẹ trẻ,ten inch hero,xem phim ten inch hero,download ten inch hero,xem online ten inch hero hd,xem ten inch hero nhanh,tai phim ten inch hero,elisabeth harnois,clea duvall,sean patrick flanery