Bọn Nga Đang Đến! Bọn Nga Đang Đến! - The Russians Are Coming The Russians Are Coming Việt Sub (1966)RSS Bọn Nga Đang Đến! Bọn Nga Đang Đến! - The Russians Are Coming The Russians Are Coming Việt Sub (1966)
Bọn Nga Đang Đến! Bọn Nga Đang Đến! - The Russians Are Coming The Russians Are Coming
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1966
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tàu ngầm Nga tên gọi là Спрут "Octopus" bị mắc kẹt ở quá gần hòn đảo Gloucester, một hòn đảo ở Massachusett, bờ biển New England vào một buổi sáng khi thuyền trưởng (Theodore Bikel) muốn được ngắm nhìn nước Mỹ.
Mẹ Tôi Là Rocker Ricki And The Flash.Diễn Viên: Mamie Gummer,Meryl Streep,Sebastian Stan

Mẹ Tôi Là Rocker Ricki And The FlashViệt Sub Năm: 2015

một ca sĩ nhạc Rock vì đam mê sự nghiệp, bà không có mối quan hệ thân thiết với con cái và khi cô con gái gặp trục trặc trong hôn nhân, bà đã không cách nào giúp đỡ cô. Bằng tình yêu thương con, cô đã dung hoa mối quan hệ căng thẳng bao năm và tìm lại được hạnh phúc gia đình.

Đầu Bếp Trứ Danh The Chef (Comme Un Chef).Diễn Viên: Jean Reno,Michaël Youn,Raphaëlle Agogué,Julien Boisselier,Serge Larivière,Issa Doumbia

Đầu Bếp Trứ Danh The Chef (Comme Un Chef)Việt Sub Năm: 2012

Jacky (Michael Youn) là một đầu bếp xuất sắc, đam mê với nghệ thuật ẩm thực. Đáng tiếc, do tính cách có phần lập dị, bắt ép người khác phải theo ý mình nên Jacky chưa thể tìm được công việc ổn định. Chỉ trong vòng có mấy ngày anh liên tiếp bị 4 nhà hàng đuổi cổ. Phải đến khi Jacky gặp được đầu bếp nổi tiếng Alexandre Lagarde, cuộc đời anh mới lật sang trang khác. Hai người cùng nhau hợp tác để giữ danh hiệu 3 sao cho nhà hàng và chống lại âm mưu thôn tính của vị tân chủ tịch.

Cưng Ơi Anh Lỡ Phóng To Các Con Honey I Blew Up The Kid.Diễn Viên: Rick Moranis,Marcia Strassman,Robert Oliveri,Daniel Shalikar,Joshua Shalikar,Lloyd Bridges,John Shea

Cưng Ơi Anh Lỡ Phóng To Các Con Honey I Blew Up The KidViệt Sub Năm: 1992

Sau khi vô tình thu nhỏ mấy đứa trẻ thì giờ đây Wayne Szalinski tìm cách phóng to... Công trình nghiên cứu này được cả một đoàn thể các nhà khoa học cùng tham gia nhưng vẫn không thành công...Trong một lần cùng với Nick và Adam , con út của Wayne, ghé qua công ty Wayne đã mượn con thú nhồi bông của Adam làm thí nghiệm...lúc đó cả Nick và Wayne đều chăm chú khởi động máy quên không đế ý tới Adam.

Unknown2020-04-06 15:51:29

Bọn Nga Đang Đến! Bọn Nga Đang Đến! - The Russians Are Coming The Russians Are Coming Việt Sub (1966)

tàu ngầm nga tên gọi là спрут octopus bị mắc kẹt ở quá gần hòn đảo gloucester một hòn đảo ở massachusett bờ biển new england vào một buổi sáng khi thuyền trưởng theodore bikel muốn được ngắm nhìn nước mỹbọn nga đang đến bọn nga đang đến,xem phim bọn nga đang đến bọn nga đang đến,download bọn nga đang đến bọn nga đang đến,xem online bọn nga đang đến bọn nga đang đến hd,xem bọn nga đang đến bọn nga đang đến nhanh,tai phim bọn nga đang đến bọn nga đang đến,the russians are coming the russians are coming,xem phim the russians are coming the russians are coming,download the russians are coming the russians are coming,xem online the russians are coming the russians are coming hd,xem the russians are coming the russians are coming nhanh,tai phim the russians are coming the russians are coming