Đầu Bếp Trứ Danh - The Chef (Comme Un Chef) Việt Sub (2012)RSS Đầu Bếp Trứ Danh - The Chef (Comme Un Chef) Việt Sub (2012)
Đầu Bếp Trứ Danh - The Chef (Comme Un Chef)
Diễn viên: Jean Reno, Michaël Youn, Raphaëlle Agogué, Julien Boisselier, Serge Larivière, Issa Doumbia
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jacky (Michael Youn) là một đầu bếp xuất sắc, đam mê với nghệ thuật ẩm thực. Đáng tiếc, do tính cách có phần lập dị, bắt ép người khác phải theo ý mình nên Jacky chưa thể tìm được công việc ổn định. Chỉ trong vòng có mấy ngày anh liên tiếp bị 4 nhà hàng đuổi cổ. Phải đến khi Jacky gặp được đầu bếp nổi tiếng Alexandre Lagarde, cuộc đời anh mới lật sang trang khác. Hai người cùng nhau hợp tác để giữ danh hiệu 3 sao cho nhà hàng và chống lại âm mưu thôn tính của vị tân chủ tịch.
Siêu Đầu Bếp Zone Pro Site.Diễn Viên: Chu Sheng Chen,Kimi Hsia,I Chen Ko

Siêu Đầu Bếp Zone Pro SiteViệt Sub Năm: 2013

Wan trở về Đài Bắc cùng với một khoản nợ lớn sau khi sự nghiệp người mẫu của cô tan vỡ. Nhà hàng của gia đình cô đang đứng trên bờ vực phá sản. May mắn thay cô gặp được đầu bếp Hải, anh hướng dẫn cho cô để chiến thắng trong cuộc thi "Siêu Đầu Bếp" để lấy lại uy tín và vực dậy nhà hàng mình như xưa.

Cớm Học Đường 21 Jump Street.Diễn Viên: Phil Lord,Chris Miller

Cớm Học Đường 21 Jump StreetThuyết Minh Năm: 2012

21 Jump Street kể về 2 chàng sinh viên sau khi tốt nghiệp, hai anh chàng đã quyết định gia nhập vào lực lượng cảnh sát. Sau khi gia nhập đội ngũ cảnh sát, hai anh được phân công đi dạo quanh khu phố 21 để truy bắt tội phạm buôn bán ma túy... Sau khi hoàn thành nhiệm vụ đầu tiên, hai chàng cảnh sát quậy phá này được giao cho 1 nhiệm vụ quan trọng hơn nữa, đó chính là giả dạng thành hai sinh viên luồn trong trường học để điều tra các vụ mua bán ma túy đang liên tục diễn ra ở trường. Từ đó các

Chú Chó Marmaduke Marmaduke.Diễn Viên: Owen Wilson,Judy Greer And Lee Pace

Chú Chó Marmaduke MarmadukeViệt Sub Năm: 2010

Một gia đình ở ngoại ô di chuyển đến một khu phố mới với Great Dane của họ lớn vẫn chưa đáng yêu, những người có xu hướng tàn phá trong cách lãng quên của mình.

Unknown2020-05-05 16:33:15

Đầu Bếp Trứ Danh - The Chef (Comme Un Chef) Việt Sub (2012)

jacky michael youn là một đầu bếp xuất sắc đam mê với nghệ thuật ẩm thực đáng tiếc do tính cách có phần lập dị bắt ép người khác phải theo ý mình nên jacky chưa thể tìm được công việc ổn định chỉ trong vòng có mấy ngày anh liên tiếp bị 4 nhà hàng đuổi cổ phải đến khi jacky gặp được đầu bếp nổi tiếng alexandre lagarde cuộc đời anh mới lật sang trang khác hai người cùng nhau hợp tác để giữ danh hiệu 3 sao cho nhà hàng và chống lại âm mưu thôn tính của vị tân chủ tịchđầu bếp trứ danh,xem phim đầu bếp trứ danh,download đầu bếp trứ danh,xem online đầu bếp trứ danh hd,xem đầu bếp trứ danh nhanh,tai phim đầu bếp trứ danh,the chef comme un chef,xem phim the chef comme un chef,download the chef comme un chef,xem online the chef comme un chef hd,xem the chef comme un chef nhanh,tai phim the chef comme un chef,jean reno,michaël youn,raphaëlle agogué,julien boisselier,serge larivière,issa doumbia