Jules Marc Turtletaub

Jules Marc TurtletaubViệt Sub Năm: 2023

Theo chân Milton (Kingsley), người sống cuộc sống yên bình và đều đặn trong một thị trấn nhỏ ở phía tây Pennsylvania, nhưng anh ta đột ngột phát hiện cuộc sống của mình bị đảo lộn khi một đĩa bay ngoài trái đất và hành khách ngoài trái đất của nó rơi xuống sân sau nhà anh ta.

Trả Đũa Payback

Trả Đũa PaybackViệt Sub Năm: 2021

Một người môi giới chứng khoán trẻ tại một công ty trên Wall Street bị phản bội và bị kết án tù trong vòng sáu năm. Khi anh ta được phóng thích, sứ mệnh duy nhất của anh ta là trả thù những người có trách nhiệm, và điều này đẩy anh ta trở thành mục tiêu của mafia Nga.

La Bố Bạc U Lăng Lop Nor Tomb

La Bố Bạc U Lăng Lop Nor TombViệt Sub Năm: 2023

nói về bộ ba Hồ – Béo – Dương vì muốn giúp Shirley Dương tìm cha mà cùng giáo sư Trần và mọi người bước lên hành trình tìm kiếm di tích thành cổ La Bố Bạc, suốt đường đi trải qua vô số khó khăn như các cạm bẫy ở núi lửa, nghĩa địa, tượng đá rái cá

Slotherhouse Matthew Goodhue

Slotherhouse Matthew GoodhueChưa Sub Năm: 2023

Emily Young, a senior, wants to be elected as her sororitys president. She adopts a cute sloth, thinking it can become the new mascot and help her win, until a string of fatalities implicate the sloth as the main suspect in the murders.

Đơn Hàng Từ Sát Nhân Dont Buy The Seller

Đơn Hàng Từ Sát Nhân Dont Buy The SellerViệt Sub Năm: 2023

cuộc sống bình thường của một phụ nữ văn phòng tên là Soo Hyun, cho đến khi cô quyết định mua một chiếc máy giặt cũ qua mạng sau khi chuyển nhà. Tuy nhiên, sau khi nhận được chiếc máy giặt, cô phát hiện ra rằng mình đã bị lừa dối bởi một người bán gian

Cuốn Sách Đen The Black Book

Cuốn Sách Đen The Black BookViệt Sub Năm: 2023

một phụ nữ đứng đầu tại Công ty Năng lượng và Dầu Nigeria, người đã chiến đấu vì những người dân nhỏ bé trong cộng đồng, đặc biệt là các doanh nghiệp gia đình nhỏ.

Gokushufudou Phần 2 The Way Of The House Husband 2

Gokushufudou Phần 2 The Way Of The House Husband 2Việt Sub Năm: 2021 (Tập 10/10)

"Tatsu Bất Tử," 1 tay đánh bại cả băng đảng đối địch, là cái tên được cả cảnh sát lẫn giới yakuza khiếp sợ. Sau khi đột nhiên biến mất, anh ta đã trở thành 1 người hoàn toàn khác. Mang trên người tạp dề, Tatsu đã hoàn toàn rửa tay gác kiếm và trở thành 1 người chồng nội trợ.

Sousou No Frieren Frieren: Beyond Journeys End

Sousou No Frieren Frieren: Beyond Journeys EndViệt Sub Năm: 2023 (Tập 28/28)

Tổ đội anh hùng đã đánh bại được quỷ vương và kết thúc cuộc hành trình của họ. Nhưng thế chưa phải là hết, cuộc đời của cô nàng pháp sư Elf này sẽ còn rất dài, hơn cả những người đồng đội cũ của cô, một cuộc phiêu lưu mới để cô trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, cũng như là học hỏi thêm về con người.

Xâm Phạm The Breach

Xâm Phạm The BreachViệt Sub Năm: 2023

Dựa trên tiểu thuyết của Nick Cutter (The Troop) và kịch bản được viết bởi Cutter và Ian Weir, THE BREACH kể câu chuyện về John Hawkins, đếm ngược những ngày cuối cùng của ông trong vai trò Trưởng Cảnh Sát của thị trấn nhỏ Lone Crow nằm sâu trong khu rừng hoang dã của Bắc Ontario.

Us Or Them Tom Paton

Us Or Them Tom PatonViệt Sub Năm: 2023

một bức tranh đầy huyền bí về cuộc đấu sinh tử giữa hai người bạn thân, Jude và Andy. Trong một thế giới chết chóc của trò chơi di động, họ vô tình bị cuốn vào trò chơi"Us or Them", nơi sự sống và cái chết chỉ cách nhau một quyết định.

Thirst Eric Owen

Thirst Eric OwenViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim kịch tính về tình huống mất ngủ bí ẩn lan tràn và gây hoảng loạn trong một thị trấn nhỏ. Những cặp vợ chồng trong thị trấn tìm kiếm sự an toàn tại một trang trại bỏ hoang, niềm tin rằng đó là nơi họ có thể tìm được giấc ngủ.

Johnny & Clyde Tom Denucci

Johnny & Clyde Tom DenucciViệt Sub Năm: 2023

hai kẻ giết người hàng loạt khát máu, bị trói buộc bởi tình yêu điên cuồng và một mục tiêu chung - cướp sạch mọi thứ. Họ quyết định thực hiện một loạt tội ác đáng kinh ngạc, đặc biệt là việc cướp một sòng bạc thịnh vượng, nguyên thuộc về trùm tội phạm Alana.

Overtake! オーバーテイク!

Overtake! オーバーテイク!Việt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Nhiếp ảnh gia tự do Kouya Madoka đang rơi vào tình trạng suy thoái vì một lý do nào đó. Khi đang thực hiện một câu chuyện tại Đường đua quốc tế Fuji, anh gặp tay đua F4 thời trung học Haruka Asahina và anh đột nhiên thấy tim mình đập loạn nhịp một lần nữa.

Cứu Rỗi Chúng Tôi Deliver Us

Cứu Rỗi Chúng Tôi Deliver UsViệt Sub Năm: 2023

Khi một nữ tu tại một tu viện xa xôi tuyên bố mang thai bởi sự thiêng liêng, Vatican đã gửi một đội ngũ các linh mục đến điều tra, lo lắng về một tiên đoán cổ xưa rằng một người phụ nữ sẽ sinh ra hai đứa trẻ trai: một là Đấng Cứu Thế, một là Kẻ Phản Kitô (Anti-Christ).

Vấn Tâm The Heart

Vấn Tâm The HeartViệt Sub Năm: 2023 (Tập 38/38)

Xiao Feng, một Phó Trưởng Khoa Khoa Tim mạch, là một người nghiêm túc và tận tâm. Tuy nhiên, anh thường xuyên gặp khó khăn trong việc thể hiện tình cảm và tương tác với đồng nghiệp

Jawan Atlee Kumar

Jawan Atlee KumarThuyết Minh Năm: 2023

Với mong muốn sửa chữa các sai lầm xã hội, Vikram bắt đầu một nhiệm vụ để tiêu diệt Kalee và đưa ra một loạt yêu cầu cho chính phủ, tạo điều kiện cho một cuộc đấu tranh mạn

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Marc Turtletaub,Payback,Lop Nor Tomb,Matthew Goodhue,The Return,Dont Buy The Seller,The Black Book,Lupin,The Way Of The House Husband 2,Frieren: Beyond Journeys End,Du Bu Wan Gu,The Breach,Tom Paton,Eric Owen,Tom Denucci,オーバーテイク!,Bất Tử Và Bất Hạnh,Deliver Us,The Heart,Atlee Kumar,Jules,Trả Đũa,La Bố Bạc U Lăng,Slotherhouse,Darkland,Đơn Hàng Từ Sát Nhân,Cuốn Sách Đen,Siêu Trộm Lupin,Gokushufudou Phần 2,Sousou No Frieren,Độc Bộ Vạn Cổ,Xâm Phạm,Us Or Them,Thirst,Johnny & Clyde,Overtake!,Undead Unluck,Cứu Rỗi Chúng Tôi,Vấn Tâm,Jawan,