Thirst - Eric Owen Việt Sub (2023)RSS Thirst - Eric Owen Việt Sub (2023)
Thirst - Eric Owen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim kịch tính về tình huống mất ngủ bí ẩn lan tràn và gây hoảng loạn trong một thị trấn nhỏ. Những cặp vợ chồng trong thị trấn tìm kiếm sự an toàn tại một trang trại bỏ hoang, niềm tin rằng đó là nơi họ có thể tìm được giấc ngủ.
Tầng Hầm Oán Linh Soul House

Tầng Hầm Oán Linh Soul HouseViệt Sub Năm: 2016

Bối cảnh câu chuyện diễn ra vào năm dân quốc trước khi cuộc chiến thắng lợi. Lưu Thiếu Ngạn và những người bạn đồng hành trong cuộc kiếm tìm chân tướng của một vụ án mạng mà bị cuốn vào một tầng hầm quỷ dị. Ở đó họ đã trải qua một loạt các sự kiện bí ẩn.

Tòa Nhà Bí Ẩn Val Kilmer: The Super.Diễn Viên: Patrick John Flueger,Val Kilmer,Louisa Krause

Tòa Nhà Bí Ẩn Val Kilmer: The SuperViệt Sub Năm: 2017

Cựu cảnh sát Phil Lodge chấp nhận làm giám sát viên của một căn hộ lớn tại phố Manhattan ở Thành phố New York. Kể từ khi anh ta làm việc tại đó, cư dân của tòa nhà cứ lần lượt mất tích một cách bí ẩn. Phil Lodge phải tìm cách tìm ra sự bí ẩn nguy hiểm đó để mình thanh thản, nhưng...

Thiện Nữ U Hồn 3 A Chinese Ghost Story 3.Diễn Viên: Jacky Cheung,Yiu Sing Cheung,Shun Lau

Thiện Nữ U Hồn 3 A Chinese Ghost Story 3Việt Sub Năm: 1991

Mọc lên giữa khu rừng hoang vắng là chùa Phong Lan, nơi cư ngụ của những yêu nữ thành tinh và là bãi tha ma của những kẻ qua đường háo sắc. Một ngày nọ, một vị cao tăng cùng đồ đệ Fong của mình đi qua khu rừng này. Được biết về ngôi đền ma quái, vị cao tăng quyết định trừ tà, phổ độ chúng sinh.

Ngày 13 Đen Tối 13/13/13.Diễn Viên: Trae Ireland,Erin Coker,Jody Barton

Ngày 13 Đen Tối 13/13/13Việt Sub Năm: 2013

Một ngày đặc biệt trùng hợp những con số 13 của lịch Maya cổ đại, vào đúng ngày này chỉ rất ít một số người không bị ảnh hưởng và chiến đấu với một thế giới của ma quỷ.

Unknown2023-10-03 22:00:22

Thirst - Eric Owen Việt Sub (2023)

một bộ phim kịch tính về tình huống mất ngủ bí ẩn lan tràn và gây hoảng loạn trong một thị trấn nhỏ những cặp vợ chồng trong thị trấn tìm kiếm sự an toàn tại một trang trại bỏ hoang niềm tin rằng đó là nơi họ có thể tìm được giấc ngủthirst,xem phim thirst,download thirst,xem online thirst hd,xem thirst nhanh,tai phim thirst,eric owen,xem phim eric owen,download eric owen,xem online eric owen hd,xem eric owen nhanh,tai phim eric owen