Xâm Phạm - The Breach Việt Sub (2023)RSS Xâm Phạm - The Breach Việt Sub (2023)
Xâm Phạm - The Breach
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên tiểu thuyết của Nick Cutter (The Troop) và kịch bản được viết bởi Cutter và Ian Weir, THE BREACH kể câu chuyện về John Hawkins, đếm ngược những ngày cuối cùng của ông trong vai trò Trưởng Cảnh Sát của thị trấn nhỏ Lone Crow nằm sâu trong khu rừng hoang dã của Bắc Ontario.
Thôn Cổ Sơn The Lingering

Thôn Cổ Sơn The LingeringViệt Sub Năm: 2018

Bối cảnh của Thôn Cổ Sơn bắt đầu từ đêm giao thừa của tết âm lịch, Qingyi và con trai của cô, Dawa, đợi chồng cô là Shizi trở về nước sau khoảng thời gian công tác ở nước ngoài. Thật không may, họ đã chờ một đêm nhưng Shizi vẫn chưa trở về.

Băng Huyết Blood Glacier.Diễn Viên: Gerhard Liebmann,Edita Malovcic,Brigitte Kren

Băng Huyết Blood GlacierViệt Sub Năm: 2013

ác nhà khoa học làm việc trong dãy núi Alps của Áo phát hiện ra một sông băng bị rò rỉ chất lỏng xuất hiện đã làm biến đổi cuộc sống của động vật xung quanh.

Sát Nhân Quái Dị Madison County.Diễn Viên: Katie Stegeman,Natalie Scheetz And Joanna Sotomura

Sát Nhân Quái Dị Madison CountyViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm bạn trẻ đi dã ngoại ở vùng ngoại ô, trên đường họ đã ghé quá một thị trấn kì lạ, tại nơi đây họ đã gặp một kẻ giết người hàng loạt với bộ mặt nạ kì quái.

Chiến Trận Chống Zombie Re-Kill.Diễn Viên: Bruce Payne,Mark Adams,Scott Adkins

Chiến Trận Chống Zombie Re-KillThuyết Minh Năm: 2015

5 năm sau khi đại dịch Zombie bùng phát, quét sạch 85% dân số trên thế giới, cuộc chiến giữa Zombie và nhân loại vẫn đang diễn ra. Hầu hết các thành phố lớn đều bị bỏ hoang. Chỉ một số thành phố ít ỏi còn người sống. Đơn vị chiến đấu S.W.A.T được R-Division chỉ đạo đang canh gác nghiêm ngặt, nhằm tránh tình trạng Zombie sẽ càn quét đợt thứ 2, khiến dân số trở về 0. Họ là niềm hy vọng cuối cùng của nhân loại.

Unknown2023-10-03 16:50:26

Xâm Phạm - The Breach Việt Sub (2023)

dựa trên tiểu thuyết của nick cutter the troop và kịch bản được viết bởi cutter và ian weir the breach kể câu chuyện về john hawkins đếm ngược những ngày cuối cùng của ông trong vai trò trưởng cảnh sát của thị trấn nhỏ lone crow nằm sâu trong khu rừng hoang dã của bắc ontarioxâm phạm,xem phim xâm phạm,download xâm phạm,xem online xâm phạm hd,xem xâm phạm nhanh,tai phim xâm phạm,the breach,xem phim the breach,download the breach,xem online the breach hd,xem the breach nhanh,tai phim the breach