Trạm Bảo Dưỡng Tình Yêu The Love Clinic

Trạm Bảo Dưỡng Tình Yêu The Love ClinicThuyết Minh Năm: 2010

Liệu tình yêu có thể được “sửa chữa”, “bảo dưỡng” và ” duy trì”? Một cặp vợ chồng đã tự kiểm chứng câu trả lời khi họ mở một trạm bảo dưỡng tình yêu để giúp các cặp đôi giải quyết những vấn đề hôn nhân.

Trạm Bảo Hành Tình Yêu Love Clinique.Diễn Viên: Yoon Sang,Hyun,Park Ha,Seon,Park Chul,Vocalclinic

Trạm Bảo Hành Tình Yêu Love CliniqueThuyết Minh Năm: 2013

người “thừa hưởng” khả năng cảm thụ âm thanh bằng số 0 từ mẹ cô, người điều hành một cửa hàng bánh ngọt Hàn Quốc. Bên cạnh đó, giọng cô lại bán nam bán nữ khiến bạn bè trêu trọc, người xung quanh ngại ngần. Chính vì thế, cô quyết định tìm đến một lớp học luyện thanh để thử vận may lần cuối.

Trạm Cuối The Last Station.Diễn Viên: James Mcavoy,Helen Mirren,Christopher Plummer,Paul Giamatti

Trạm Cuối The Last StationViệt Sub Năm: 2009

Năm 1910, Leo Tolstoy – một nhà văn được tôn kính tại Nga – trong những năm cuối đời của mình, không những làm việc miệt mài như một nhà văn mà ông còn là đầu tàu của Tolstoyan Movement, nơi tôn sùng tình anh em và hòa bình của thế giới thông qua chủ nghĩa hòa bình, đồng thời cũng lên án sự phung phí tiêu xài xa hoa và tình yêu với mục đích chính là vật chất.

Trạm Dừng Chết Chóc: Điểm Dừng Đẫm Máu Rest Stop (Dead Ahead).Diễn Viên: Deanna Russo,Jaimie Alexander,Joseph George Mendicino

Trạm Dừng Chết Chóc: Điểm Dừng Đẫm Máu Rest Stop (Dead Ahead)Việt Sub Năm: 2006

Với tham vọng trở thành một ngôi sao điện ảnh, Jess đưa bạn gái của mình là Nicole thẳng tiến đến Hollywood. Hành trình của họ chỉ vừa bắt đầu thì cả hai nhận được điện thoại báo rằng có chút rắc rối xảy đến với nơi ở mà họ đăng ký trước đó. Sự cố này như ngầm báo cho đôi bạn trẻ về những bất trắc sắp xảy đến...

Trạm Dừng Tử Thần Cabin Fever.Diễn Viên: Deanna Russo,Jaimie Alexander,Joseph George Mendicino

Trạm Dừng Tử Thần Cabin FeverViệt Sub Năm: 2002

Sau buổi liên hoan ăn mừng lễ tốt nghiệp, năm người bạn gồm: Jeff, Karen, Paul, Marcy và Bert đã tham gia kỳ nghỉ tại một cabin trong khu rừng hẻo lánh. Sau đó một số người trong họ bị những chứng bệnh kỳ lạ

Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc Find Yourself.Diễn Viên: Sean Astin,Currie Graham,Ryan Donowho

Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc Find YourselfViệt Sub Năm: 2020 (Tập 41/41)

nói về Hạ Phồn Tinh - cô nhân viên 34 tuổi giữ vai trò chủ chốt trong phòng hành chính của công ty. Vì cứ mải mê làm việc mà cô bất giác nhận ra mọi người xung quanh mình đều lần lượt kết hôn và sinh con. Cô ế đến nỗi cả họ hàng thân thích đều không thèm hỏi khi nào có chồng

Trạm Kế Tiếp, Hạnh Phúc Autumns Concerto.Diễn Viên: An Dĩ Hiên,Ngô Kiến Hào,Hứa Vĩ Ninh

Trạm Kế Tiếp, Hạnh Phúc Autumns ConcertoViệt Sub Năm: 2009 (Tập 45/45)

Nhậm Quang Hy, anh sinh viên trường luật dương dương tự đắc, dường như có cuộc sống rất hoàn hảo. Anh là người thừa kế độc nhất của một gia tộc kinh doanh lớn và là một tay chơi khúc côn cầu trên băng xuất sắc. Nhưng, cuộc sống của anh vây quanh bởi sự cô độc, thiếu vắng tiếng cười và thiếu cả động lực phấn đấu.

Trăm Năm Hạnh Phúc! Long Live Love!.Diễn Viên: An Dĩ Hiên,Ngô Kiến Hào,Hứa Vĩ Ninh

Trăm Năm Hạnh Phúc! Long Live Love!Việt Sub Năm: 2023

một cặp đôi đầy sóng gió, Sati và Meta. Hai người chuẩn bị chia tay vì mối quan hệ tan vỡ, nhưng số phận đang đùa giỡn với họ khi Sati gặp tai nạn và tỉnh dậy với tình trạng mất trí nhớ.

Trăm Ngã Đường Tình Love In Cosmo.Diễn Viên: Diệu Thần,Chu Vũ Thần,Quách Hiểu Đông

Trăm Ngã Đường Tình Love In CosmoChưa Sub Năm: 2010

Điều gì sẽ xảy ra khi một cô gái bỗng mắc kẹt giữa hai chàng trai. Một bên là chồng sắp cưới nhưng không còn dành cho cô tình yêu vẹn tròn, một bên là người bạn mới nhưng như đã quen lâu? Một mối tình tay ba điển hình.

Trảm Phong Đao The Blade Of Wind.Diễn Viên: Diệu Thần,Chu Vũ Thần,Quách Hiểu Đông

Trảm Phong Đao The Blade Of WindThuyết Minh Năm: 2020

Vì bị cuốn vào cơn sóng gió của “người rắn”, ba vị nữ hiệp cùng nhau lên đường, sát cánh kề vai trong chuyến phiêu lưu đầy mạo hiểm để tìm ra chân tướng. Ba người cát bụi dặm trường, vung đao chém Bất Lương Soái, nào ngờ đâu Bất Lương Soái thật sự lại là một kẻ khác…

Trạm Tàu Ma The Ghost Station.Diễn Viên: Malin Akerman,John Cusack,Liam Cunningham

Trạm Tàu Ma The Ghost StationThuyết Minh Năm: 2022

Lời đồn ma ám về nhà ga Oksu ngày càng nhiều khi những vụ án kinh hoàng liên tục xảy ra. Một đường ray cũ kỹ, một chiếc giếng bỏ hoang, những con số gây ám ảnh hay những vết thương kỳ dị trên thi thể người xấu số.

Trầm Thụy Hoa Viên Dream Garden.Diễn Viên: Malin Akerman,John Cusack,Liam Cunningham

Trầm Thụy Hoa Viên Dream GardenThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 16/16)

Lâm Thâm, chuyên gia tư vấn tâm lý tài giỏi, đã tình cờ gặp Lăng Tiêu trong một lần lên sóng chương trình truyền hình. Cuộc chạm mặt giữa họ diễn ra không hề vui vẻ. Không ngờ, sau đó, cô gái này lại trở thành trợ lý của Lâm Thâm.

Trầm Vụn Hương Phai Immortal Samsara.Diễn Viên: Malin Akerman,John Cusack,Liam Cunningham

Trầm Vụn Hương Phai Immortal SamsaraThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 61/61)

kể về Nhan Đàm vốn là một hoa sen tinh từ thời thượng cổ, toàn thân đều là dược liệu quý giá nhất, bởi vì trong buổi thịnh yến của Vương mẫu Nhan Đàm và tỷ muội sinh đôi Chỉ Tích của mình hóa thành hình người trước thời hạn 100 năm cho nên đã gặp kiếp nạn lớn nhất đời mình – tình kiếp.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

The Love Clinic,Love Clinique,Club Friday Season 16: Depression Or Just Selfishness,Kim Ji-Young: Born 1982,The Last Station,Rest Stop (Dead Ahead),Cabin Fever,Cabin Fever 3: Patient Zero,Find Yourself,Autumns Concerto,Next Stop Your World,Ore, Tsushima,Long Live Love!,Forever Love,Love In Cosmo,The Blade Of Wind,The Numbers Station,The Ghost Station,Dream Garden,Immortal Samsara,Trạm Bảo Dưỡng Tình Yêu,Trạm Bảo Hành Tình Yêu,Trầm Cảm Hay Là Tình Ích Kỷ,Trầm Cảm Sau Sinh,Trạm Cuối,Trạm Dừng Chết Chóc: Điểm Dừng Đẫm Máu,Trạm Dừng Tử Thần,Trạm Dừng Tử Thần 3,Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc,Trạm Kế Tiếp, Hạnh Phúc,Trạm Kế Tiếp: Thế Giới Của Anh,Trẫm Là Tsushima,Trăm Năm Hạnh Phúc!,Trăm Năm Hòa Hợp, Ước Định Một Lời,Trăm Ngã Đường Tình,Trảm Phong Đao,Trạm Số,Trạm Tàu Ma,Trầm Thụy Hoa Viên,Trầm Vụn Hương Phai,