Trao Giọng Nói Giving Voice

Trao Giọng Nói Giving VoiceViệt Sub Năm: 2020

Sáu học sinh diễn viên đầy tham vọng tham gia diễn thử cho Cuộc thi Kịch độc thoại August Wilson danh giá, mà đỉnh điểm là vòng chung kết hấp dẫn trên sân khấu Broadway.

Trao Gửi Yêu Thương Give Love Away.Diễn Viên: Hong Soo Hyun,Shin Da Eun,Lee Sang Yeob

Trao Gửi Yêu Thương Give Love AwayViệt Sub Năm: 2015 (Tập 6/??)

Ông Jung Hyun Soo và bà Hong Soon Ae muốn tái hôn để có người bầu bạn lúc tuổi xế chiều. Cả hai muốn tất cả con cháu của mình cùng về sống chung dưới một mái nhà. Nhưng phải làm sao khi mà con gái bà Soon Ae lại yêu con trai của ông Huyn Soo?

Trapped In The Cabin Lifetime.Diễn Viên: Hong Soo Hyun,Shin Da Eun,Lee Sang Yeob

Trapped In The Cabin LifetimeViệt Sub Năm: 2023

Rebecca Collins, a writer seeking inspiration, is sent to a remote cabin by her editor. There, she falls for the charming handyman, but his sudden disappearance and an unsettling sense of being watched cast a shadow on her trip.

Trật Đường Ray Derailed.Diễn Viên: Hong Soo Hyun,Shin Da Eun,Lee Sang Yeob

Trật Đường Ray DerailedViệt Sub Năm: 2002

Trên một chuyến tàu bị bắt cóc với hành khác trở thành các con tin cùng với một vũ khí bí mật khủng khiếp, đặc vụ Kristoff (Van Damme) trở thành một gã thực thi công lý đơn độc, tìm mọi cách làm trật kế hoạch của bọn khủng bố và bảo đảm an toàn cho mọi người.​

Trật Tự Giang Hồ Killing Them Softly.Diễn Viên: Brad Pitt,Ray Liotta,Richard Jenkins

Trật Tự Giang Hồ Killing Them SoftlyViệt Sub Năm: 2012

tựa gốc tiếng anh Killing Them Softly, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Andrew Dominik, với sự tham gia của các diễn viên - Brad Pitt, Ray Liotta, Richard Jenkins được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Plan B Entertainment, 1984 Private Defense Contractors vào năm 2012.

Trâu Trắng White Buffalo.Diễn Viên: Pattraphon Toaund,Anusara Wanthongtung,Piya Trakrularp,Pritsanar Wongsiri

Trâu Trắng White BuffaloThuyết Minh Năm: 2011

Câu chuyện về một làng quê Thái Lan, nơi các cô gái thích lấy chồng ngoại quốc. Cánh trai làng chán nản chỉ biết rượu chè, tự ti hoặc vũ phu. Nhưng rồi họ đã nhận ra tự bản thân mình phải phấn đấu để trở nên khỏe mạnh, làm giàu cho gia đình và phát triển thôn làng.

Trauma Therapy Psychosis.Diễn Viên: Pattraphon Toaund,Anusara Wanthongtung,Piya Trakrularp,Pritsanar Wongsiri

Trauma Therapy PsychosisChưa Sub Năm: 2023

Đạo sư Tobin Vance, một người tự lực, bị trục xuất đến Vương quốc Anh để tránh sự truy đuổi tại Hoa Kỳ. Tại đây, ông bắt đầu tổ chức các buổi khóa tu tâm linh, được hỗ trợ bởi trợ lý Elizabeth và học trò John.

Travelers Jigen Keisatsu Những Người Du Hành Cảnh Sát Không Gian.Diễn Viên: Pattraphon Toaund,Anusara Wanthongtung,Piya Trakrularp,Pritsanar Wongsiri

Travelers Jigen Keisatsu Những Người Du Hành Cảnh Sát Không GianViệt Sub Năm: 2013

Nữ cảnh sát không gian hàng đầu Ai được lệnh bắt tội phạm đã đột nhập vào một thế giới khác. Khi thi hành nhiệm vụ, cô gặp lại người đồng đội cũ, Yui, hiện đã là thành viên của một tổ chức khủng bộ mang tên Doubt. Haruka, người sở hữu quyền năng tâm linh, trở thành mục tiêu của Doubt. Để bảo vệ Haruka, Ai phải du hành sang Fairy World. Và tại đây, Ai lại gặp Yui một lần nữa.

Tre Già Măng Mọc Mighty Oak.Diễn Viên: Pattraphon Toaund,Anusara Wanthongtung,Piya Trakrularp,Pritsanar Wongsiri

Tre Già Măng Mọc Mighty OakViệt Sub Năm: 2020

Trong những năm sau đó, kể từ khi mất đi người anh trai là ca sĩ của cô trong một vụ tai nạn ô tô, một thần đồng guitar trẻ tuổi bắt đầu chơi đàn - điều này khiến người ta đồn đoán rằng cô có thể là tái sinh của người anh quá cố của cô.

Trẻ Trâu Khởi Nghiệp Start-Up.Diễn Viên: Pattraphon Toaund,Anusara Wanthongtung,Piya Trakrularp,Pritsanar Wongsiri

Trẻ Trâu Khởi Nghiệp Start-UpThuyết Minh Năm: 2019

Những tưởng đường đời sẽ dễ thở hơn trường học, đôi bạn Taek-Il (Park Jung-Min) và Sang-Pil (Jung Hae-In) quyết nghỉ học để dấn thân vào đời. Taek-il xin làm shipper cho tiệm mì của đầu bếp Ma Dong-seok “cục súc", còn Sang-Pil đi theo bọn cho vay nặng lãi đòi nợ thuê.

Trên Chuyến Tàu Runaway Train.Diễn Viên: Pattraphon Toaund,Anusara Wanthongtung,Piya Trakrularp,Pritsanar Wongsiri

Trên Chuyến Tàu Runaway TrainViệt Sub Năm: 1985

Sự kiện diễn ra ở Alaska. Oscar Manheim - nhân vật chính của bộ phim Chạy trốn Train Train. Nam diễn viên đã thực hiện vai diễn này, người chiến thắng giải Oscar, trở nên nổi tiếng nhờ vai diễn trong các bộ phim Midnight Cowboy Cowboy, Nhiệm vụ bất khả thi.

Trên Đỉnh Phù Du Danny Collins.Diễn Viên: Al Pacino,Annette Bening,Jennifer Garner

Trên Đỉnh Phù Du Danny CollinsViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện bên lề của huyền thoại âm nhạc quá cố John Lennon. Tựa như một nốt nhạc trong trẻo vô tình lọt vào giữa loạt tạp âm hỗn độn, bút tích bị thất lạc của Lennon sau 40 năm đã tìm đến đúng người nhận bằng một cách không thể kỳ diệu hơn và làm thay đổi cả một cuộc đời.

Trên Đường On The Road.Diễn Viên: Garrett Hedlund,Sam Riley And Kristen Stewart

Trên Đường On The RoadThuyết Minh Năm: 2012

Dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của Jack Kerouac, On the Roadlấy bối cảnh ở New York cuối những năm 1940. Bộ phim kể về chuyến hành trình đi xuyên nước Mỹ của bộ ba Dean - Sal - Marylou. Trên đường đi, họ bị cuốn vào dòng xoáy của tình dục, rượu và ma túy.

Trêu Chọc (Chiêu Nhã) Provoke.Diễn Viên: Garrett Hedlund,Sam Riley And Kristen Stewart

Trêu Chọc (Chiêu Nhã) ProvokeViệt Sub Năm: 2023 (Tập 25/25)

vào đầu thế kỷ hai mươi ở Đường Thành, Khương Anh - ca nữ hàng đầu Tân Tiên Lâm lập mưu kế gả cho phú thương Đỗ Cảnh Song để hoàn thành kế hoạch trả thù. Đỗ Tầm Vũ - con trai của Đỗ Cảnh Song nghi ngờ Khương Ân có mưu đồ khác, nhưng suýt chút bị vạch trần thân phận con trai giả của mình

Tri Kỷ Soulmate.Diễn Viên: Garrett Hedlund,Sam Riley And Kristen Stewart

Tri Kỷ SoulmateThuyết Minh Năm: 2023

Một gia sư được nhiều người tìm kiếm cho tầng lớp giàu có ở Đông Bắc nước Mỹ, Ethan (Garrett Hedlund) được thuê với mức lương cao để dạy con trai của một tỷ phú tại một biệt thự ven biển ở New York xa xôi.

Tri Kỷ Sidekick.Diễn Viên: Garrett Hedlund,Sam Riley And Kristen Stewart

Tri Kỷ SidekickViệt Sub Năm: 2016

Một người cha kể cho đứa con trai của mình một câu chuyện về một nhân vật tùy tùng trước lúc ngủ để cố gắng truyền đạt một bài học ý nghĩa về cuộc sống. Kể về một siêu anh hùng chống lại ác nhân.... nhưng câu chuyện không chỉ là như vậy

Tri Kỷ Ngày Tận Thế Seeking A Friend For The End Of The World.Diễn Viên: Steve Carell,Keira Knightley And Melanie Lynskey

Tri Kỷ Ngày Tận Thế Seeking A Friend For The End Of The WorldThuyết Minh Năm: 2012

Anh chàng nhân viên bán bảo hiểm nhu nhược Dodge (Steve Carell) và cô hàng xóm hướng ngoại Penny (Keira Knightley) như hai cực trái dấu nhưng đều chọn cách hướng tới dấu chấm hết của nhân loại một cách thờ ơ. Tuy nhiên, nhiều chuyện tình cờ thú vị đã xảy ra khiến hai người họ thành bạn đồng hành bất đắc dĩ. Trên quãng đường rong ruổi, họ học được cách nhìn mọi việc một cách tươi vui, sáng sủa hơn.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Giving Voice,Give Love Away,Lifetime,Derailed,Killing Them Softly,White Buffalo,Psychosis,Những Người Du Hành Cảnh Sát Không Gian,Mighty Oak,Start-Up,Runaway Train,Caught By A Wave,Danny Collins,On The Road,Người Bảo Vệ Thành Phố,Trese After Dark,Provoke,Soulmate,Sidekick,Seeking A Friend For The End Of The World,Trao Giọng Nói,Trao Gửi Yêu Thương,Trapped In The Cabin,Trật Đường Ray,Trật Tự Giang Hồ,Trâu Trắng,Trauma Therapy,Travelers Jigen Keisatsu,Tre Già Măng Mọc,Trẻ Trâu Khởi Nghiệp,Trên Chuyến Tàu,Trên Cùng Một Con Sóng,Trên Đỉnh Phù Du,Trên Đường,Trese,Trese: Hậu Trường,Trêu Chọc (Chiêu Nhã),Tri Kỷ,Tri Kỷ,Tri Kỷ Ngày Tận Thế,