Trắc Nghiệm Tình Yêu Love O-Net

Trắc Nghiệm Tình Yêu Love O-NetViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/12)

một chàng trai 17 tuổi, luôn luôn phải đối phó với các thách thức ở ngôi trường trung học của mình và cả trong tình yêu. Thể loại tình yêu học đường trong sáng, mà không bất kỳ bắt gặp ở giai đoạn nào khác, những thầy cô giáo đủ thể loại.

Trách Em Sao Quá Xinh Đẹp We Are All Alone

Trách Em Sao Quá Xinh Đẹp We Are All AloneThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 36/36)

Mạc Hướng Vãn chưa bao giờ nghĩ rằng cái giá phải trả cho những bồng bột thời trẻ lại là trách nhiệm và cảm giác tội lỗi đeo bám suốt cuộc đời. Phi Phi, đứa bé ra đời ngoài ý muốn sau tình một đêm hôm ấy như một thiên thần nhỏ được phái xuống cứu rỗi linh hồn cô sau quãng thời gian sa đọa, ủng hộ cô khi mọi người thân đều đã quay lưng, ở bên cô trong những thán

Trạch Nữ Trinh Thám Quế Hương Detective Gui.Diễn Viên: Vương Lạc Đan,Châu Du Dân,Nhậm Đạt Hoa,Bào Khởi Tịnh

Trạch Nữ Trinh Thám Quế Hương Detective GuiViệt Sub Năm: 2015

xoay quanh câu chuyện về nữ chính Quế Hương (Vương Lạc Đan) - cô gái từ lúc lên 3 đã biết đọc chữ, 7 tuổi bắt được trộm, lên 13 tuổi đã giúp cảnh sát phá được án. Cô được gọi là thiên tài trong giới cảnh sát và tài năng của cô khiến cả đàn ông cũng phải nể phục. Tuy nhiên, đường tình duyên của Quế Hương lại không được suôn sẻ cho lắm

Trạch Thiên Ký Fighter Of The Destiny.Diễn Viên: Luhan,Cổ Lực Na Trát,Ngô Thiến,Hứa Linh Nguyệt,Trần Sở

Trạch Thiên Ký Fighter Of The DestinyViệt Sub Năm: 2015 (Tập 61/61)

nói về nhân vật chính đầy tính kiêu hùng oai phong, luôn luôn vì chính nghĩa. Nhân vật chính đi giúp mọi người trong thiên hạ với tấm lòng nghĩa hiệp của mình, bộ phim nhiều tập mỗi tập được mười lăm phút sẽ dưa ta vào thế giới huyền ảo, nơi của những anh hùng hết lòng vì chính nghĩa, nơi thời đại của những võ công thượng thừa nhất.

Trai Bao Cao Cấp American Gigolo.Diễn Viên: Luhan,Cổ Lực Na Trát,Ngô Thiến,Hứa Linh Nguyệt,Trần Sở

Trai Bao Cao Cấp American GigoloChưa Sub Năm: 1980

một trai bao cao cấp chuyên phục vụ vấn đề tâm sinh lý cho các chị em giàu có mà cô đơn ở Los Angeles. Mỗi lần gặp gỡ khách hàng, Kaye xuất hiện với những bộ suite khác nhau, từ ghi xám, xanh navy cho đến nâu nhạt, xanh sẫm… bằng chất liệu linen hay cotton Ý.

Trái Bom Khủng Bố Incendiary.Diễn Viên: Michelle Williams,Ewan Mcgregor,Matthew Macfadyen,Nicholas Gleaves,Sidney Johnston,Ed

Trái Bom Khủng Bố IncendiaryViệt Sub Năm: 2008

Được xây dựng dựa trên tiểu thuyết của Chris Cleave, bộ phim xoay quanh cuộc sống của một phụ nữ trẻ, với cuộc hôn nhân cùng một nhân viên chuyên phá bom Lenny, họ có một đứa con trai 4 tuổi. Nhưng trong một vụ khủng bố tại trận bóng đá, cả Lenny và đứa con trai nhỏ đều bị thiệt mạng, cùng hơn 1000 nạn nhân khác. Bộ phim là cuộc chạy đua tìm kiếm kẻ khủng bố của cảnh sát. Và cùng với cuộc điều tra đó, không chỉ bộ mặt của tên khủng bố dần hé lộ mà những mâu thuẫn tình cảm giữa các nhân vật càng

Trại Cải Tạo Coldwater.Diễn Viên: Pj Boudousqué,James C Burns,Chris Petrovski

Trại Cải Tạo ColdwaterChưa Sub Năm: 2013

Chuyện xảy ra khi Brad Lunders được đưa đến một cơ sở cải tạo vị thành niên nằm sâu trong hoang vắng. Cậu phải đấu tranh để giành lấy sự sinh tồn cùng với những người bạn học viên, những quản giáo, và cả một viên thiếu tướng về hưu.

Trại Chữa Trị Đồng Tính Boy Erased.Diễn Viên: Lucas Hedges,Nicole Kidman,Joel Edgerton,Russell Crowe

Trại Chữa Trị Đồng Tính Boy ErasedViệt Sub Năm: 2018

Boy Erased (2018) là bộ phim kể về nạn “chữa trị đồng tính”, được chuyển thể từ cuốn hồi ký cùng tên của tác giả Garrard Conley. Tác phẩm đã có một màn ra mắt thành công với nhiều đánh giá tích cực từ giới phê bình cùng sự yêu mến đón nhận phía công chúng.

Trái Dâu Dại Wild Strawberries.Diễn Viên: Fisayo Akinade,Freddie Fox,Vincent Franklin

Trái Dâu Dại Wild StrawberriesViệt Sub Năm: 1957

Wild Strawberries là một bộ phim truyền hình được ra mắt vào năm 1957. Phim được sản xuất và đạo diễn bởi Ingmar Bergman. Bộ phim kể về giáo sư Isak Borg là vị một bác sĩ 78 tuổi góa bụa chuyên ngành về vi trùng học. Trước khi làm chuyên ngành về vi trùng học, ông là vị một bác sĩ đa khoa làm ở vùng nông thôn Thụy Điển.

Trái Đất Đỏ Mặt Rồi My Lonely Planet.Diễn Viên: Fisayo Akinade,Freddie Fox,Vincent Franklin

Trái Đất Đỏ Mặt Rồi My Lonely PlanetViệt Sub Năm: 2020 (Tập 24/24)

chủ yếu kể về tổng tài bá đạo Miêu Vũ và nhà thiết kế thời trang cao ngạo, lạnh lùng, vô cùng đặc biệt trong giới thời trang Uông Thần, họ đã không may bị 1 ngôi sao chổi chọn lựa trở thành người thực hiện nhiệm vụ phải lan tỏa hạnh phúc và tình yêu cho Trái Đất

Trái Đất Nhìn Từ Không Gian Earth From Space.Diễn Viên: Fisayo Akinade,Freddie Fox,Vincent Franklin

Trái Đất Nhìn Từ Không Gian Earth From SpaceViệt Sub Năm: 2012

Những sức mạnh bí mật trên trái đất...lần đầu tiên được hé mở. Vệ tinh rà quét trái đất, tiết lộ những chi tiết vô tiền khoáng hậu. Trái đất giống như một sinh vật năng động. Bằng cách nào đó, những nguồn lực vô hình kết nối theo những cách đáng kinh ngạc. Và hơn hết, làm thế nào chúng duy trì sự sống. Đây là cách trái đất vận hành khi nhìn từ không gian.

Trái Đất: Một Ngày Tuyệt Vời Earth: One Amazing Day.Diễn Viên: Robert Redford,Jackie Chan

Trái Đất: Một Ngày Tuyệt Vời Earth: One Amazing DayViệt Sub Năm: 2017

Một hành trình đáng kinh ngạc tiết lộ sức mạnh tuyệt vời của thế giới tự nhiên. Trong suốt một ngày, chúng tôi theo dõi mặt trời từ những ngọn núi cao nhất đến những hòn đảo xa xôi nhất đến những khu rừng kỳ lạ. Đột phá trong công nghệ làm phim mang bạn đến gần với một loạt các mới nhân vật khó quên.

Trai Đẹp Thời Nay Theres Something About Tott.Diễn Viên: Kunatip Pinpradub,Brian Richard Garton,Saranya Jumpatip

Trai Đẹp Thời Nay Theres Something About TottViệt Sub Năm: 2015

Tott là chàng trai có ngoại hình bắt mắt, là mẫu người đàn ông trong mơ của phụ nữ. Cậu gặp gỡ và hấp dẫn rất nhiều cô gái nhưng không tìm được một điểm dừng trong tình yêu. Một phần vì cậu mải đi làm kiếm tiền để chăm sóc bà ngoại của mình đang phải sống tại viện dưỡng lão sau khi mẹ cậu lấy người chồng thứ hai.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Love O-Net,We Are All Alone,Detective Gui,Choice Husband,Fighter Of The Destiny,Fighter Of The Destiny,American Gigolo,Incendiary,Coldwater,Yes, I Am A Spy,Boy Erased,Banana Season 1,Wild Strawberries,Planet Earth,My Lonely Planet,Earth From Space,Earth: One Amazing Day,Aftermath,Theres Something About Tott,The Deadly Camp,Trắc Nghiệm Tình Yêu,Trách Em Sao Quá Xinh Đẹp,Trạch Nữ Trinh Thám Quế Hương,Trạch Quân Ký,Trạch Thiên Ký,Trạch Thiên Ký,Trai Bao Cao Cấp,Trái Bom Khủng Bố,Trại Cải Tạo,Trại Chủ Nại Hà Không Dễ Làm,Trại Chữa Trị Đồng Tính,Trái Chuối Phần 1,Trái Dâu Dại,Trái Đất,Trái Đất Đỏ Mặt Rồi,Trái Đất Nhìn Từ Không Gian,Trái Đất: Một Ngày Tuyệt Vời,Trái Đất: Những Hậu Quả Thảm Khốc,Trai Đẹp Thời Nay,Trại Đoạt Hồn,