Trái Đất: Một Ngày Tuyệt Vời - Earth: One Amazing Day Việt Sub (2017)RSS Trái Đất: Một Ngày Tuyệt Vời - Earth: One Amazing Day Việt Sub (2017)
Trái Đất: Một Ngày Tuyệt Vời - Earth: One Amazing Day
Diễn viên: Robert Redford, Jackie Chan
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một hành trình đáng kinh ngạc tiết lộ sức mạnh tuyệt vời của thế giới tự nhiên. Trong suốt một ngày, chúng tôi theo dõi mặt trời từ những ngọn núi cao nhất đến những hòn đảo xa xôi nhất đến những khu rừng kỳ lạ. Đột phá trong công nghệ làm phim mang bạn đến gần với một loạt các mới nhân vật khó quên.
Đại Lộ Chim Cánh Cụt Penguin Highway.Diễn Viên: Episode Of Sabo

Đại Lộ Chim Cánh Cụt Penguin HighwayThuyết Minh Năm: 2018

Aoyama là 1 cậu học sinh sáng lạng, ham học học và có chút cứng đầu. Cậu ấy rất thích động não, thậm chí đã tính ra số ngày để mình trở thành người lớn. Nhưng hiện tại cậu bé vẫn chỉ là 1 học sinh lớp 4 và điều đó cũng không đến nỗi tệ lắm. Trong một ngày hè cậu đã phát hiện ra bí mật đàn chim cánh cụt xuất hiện trong thị trấn và bí ẩn của chị gái trong phòng khám nha khoa.

Cuộc Chiến Ở Xứ Sở Robot Doraemon: Nobita In The Robot Kingdom.Diễn Viên: Episode Of Sabo

Cuộc Chiến Ở Xứ Sở Robot Doraemon: Nobita In The Robot KingdomViệt Sub Năm: 2002

Nhóm bạn Đôrêmon gặp một cậu bé robot kì lạ đến từ máy đặt hàng tương lai. Qua mê lộ không-thời gian một cách khó khăn, cuối cùng họ cũng đến được hành tinh của cậu bé nhưng nhiều bảo bối bị rơi mất. Cả nhóm đến nhà tiến sĩ Capek và biết được "Kế hoạch tái tạo robot" của Nữ vương Jane nhằm loại bỏ cảm xúc của robot xuất phát từ mối thù mất cha trước kia cùng sự hậu thuẫn của tư lệnh Dister.

Unknown2018-04-29 09:03:14

Trái Đất: Một Ngày Tuyệt Vời - Earth: One Amazing Day Việt Sub (2017)

một hành trình đáng kinh ngạc tiết lộ sức mạnh tuyệt vời của thế giới tự nhiên trong suốt một ngày chúng tôi theo dõi mặt trời từ những ngọn núi cao nhất đến những hòn đảo xa xôi nhất đến những khu rừng kỳ lạ đột phá trong công nghệ làm phim mang bạn đến gần với một loạt các mới nhân vật khó quêntrái đất,một ngày tuyệt vời,xem phim trái đất,một ngày tuyệt vời,download trái đất,một ngày tuyệt vời,xem online trái đất,một ngày tuyệt vời hd,xem trái đất,một ngày tuyệt vời nhanh,tai phim trái đất,một ngày tuyệt vời,earth,one amazing day,xem phim earth,one amazing day,download earth,one amazing day,xem online earth,one amazing day hd,xem earth,one amazing day nhanh,tai phim earth,one amazing day,robert redford,jackie chan