Tiểu Thời Đại 2 Tiny Times 2.Diễn Viên: Dương Mịch,Quách Thái Khiết,Kha Chấn Đông

Tiểu Thời Đại 2 Tiny Times 2Việt Sub Năm: 2013

Bộ phim được dựa trên nửa đầu của Tiny Times 1.0, cuốn tiểu thuyết đầu tiên trong series lần Tiny Guo. Nó miêu tả tình hữu nghị giữa bốn cô gái trẻ, Lin Xiao, Gu Li, Nan Xiang, Tang Wanru từ quan điểm Lin Xiao ở Thượng Hải, minh họa chuyển đổi mê hoặc những triết lý riêng của họ. Bốn cô gái trẻ đã được các bạn cùng lớp ở trường trung học và bạn cùng phòng trong trường đại học. Trong khuôn viên trường, họ, phải đối mặt với áp lực nặng nề, bắt đầu thực tập của họ và đối phó với các vấn đề khó xảy

Tiểu Thời Đại 3 Tiny Times 3.Diễn Viên: Dương Mịch,Kha Chấn Đông,Trần Học Đông,Quách Thái Khiết

Tiểu Thời Đại 3 Tiny Times 3Việt Sub Năm: 2014

Phim là câu chuyện về bốn cô gái: Lâm Tiêu mơ màng, Cố Ly tiểu thư, Đường Uyển Như đầu óc đơn giản và Nam Thương - cô gái bí ẩn dưới vẻ ngoài xinh đẹp. Bốn tính cách, bốn số phận giữa thành phố Thượng Hải phồn hoa được kể lại chân thật như chính hơi thở cuộc sống thời hiện đại với đủ hỷ nộ ái ố, tình yêu và nỗi đau, những tham vọng, tính toán và cả những giấc mơ bất thành.

Tiểu Thời Đại 4 Tiny Times 4.0.Diễn Viên: Dương Mịch,Kha Chấn Đông,Trần Học Đông,Quách Thái Khiết

Tiểu Thời Đại 4 Tiny Times 4.0Thuyết Minh Năm: 2015

tiếp tục với một Lâm Tiêu mơ màng, một Cố Ly đỏng đảnh, một Đường Uyển Như đầu óc đơn giản và một Nam Tương bí ẩn ngụy trang sau vẻ ngoài xinh đẹp. Câu chuyện về bốn cô gái, bốn tính cách, bốn số phận giữa thành phố Thượng Hải phồn hoa đã được kể lại chân thật như chính hơi thở cuộc sống thời hiện đại, với đủ hỉ nộ ái ố, tình yêu và nỗi đau, những tham vọng, tính toán và cả những giấc mơ bất thành.

Tiểu Thư Và Chàng Lang Thang Lady And The Tramp.Diễn Viên: Emma Roberts,Aidan Quinn,Natasha Richardson

Tiểu Thư Và Chàng Lang Thang Lady And The TrampThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện kể bất hủ về tác phẩm kinh điển hoạt hình năm 1955, một chú chó nhà được nuông chiều và một con chó đi lạc khó khăn nhưng đáng yêu bắt đầu một cuộc phiêu lưu bất ngờ, bất chấp sự khác biệt của chúng nhanh chóng nảy sinh tình cảm dù họ khác nhau quá nhiều. Để có một cái kết hạnh phúc, một trong hai chú cún này phải thay đổi bản thân.

Tiểu Thuyết Bí Ẩn Best Seller.Diễn Viên: Jeong,Hwa Eom,Kang,Hee Choi,Jin,Woong Jo

Tiểu Thuyết Bí Ẩn Best SellerViệt Sub Năm: 2010

hành trình chứng minh sự trong sạch của một nhà văn nổi tiếng Hàn Quốc, người đã hai lần bị buộc tội đạo văn khiến danh tiếng bị hủy hoại. Đằng sau cốt truyện đơn giản đó lại là một câu chuyện bí ẩn khiến khán giả phải rùng mình.

Tiểu Thuyết Gia Colette.Diễn Viên: Keira Knightley,Fiona Shaw,Dominic West

Tiểu Thuyết Gia ColetteViệt Sub Năm: 2018

cuộc đời của nữ tiểu thuyết gia nổi tiếng người Pháp Colette, được đạo diễn ấp ủ 15 năm để hoàn thành. Kiều nữ Keira Knightley đóng vai chính trong phim với cuộc đời đầy thăng trầm của Colette.

Tiểu Thuyết Gia Barbara Tezukas Barbara.Diễn Viên: Keira Knightley,Fiona Shaw,Dominic West

Tiểu Thuyết Gia Barbara Tezukas BarbaraViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện lấy bối cảnh ở Tokyo thời hiện đại. Tiểu thuyết gia nổi tiếng Yosuke Mikura bắt gặp một cô gái trẻ ở ga tàu điện ngầm và đưa cô ấy về nhà anh ở chung cư. Cô gái tên là Barbara. Đối với tất cả những cách cư xử tồi tệ và tình trạng say xỉn liên tục của cô ấy, cô ấy có một sức hấp dẫn nhất định mà bạn khó có thể chạm vào.

Tiểu Thuyết Kinh Dị Inside: A Chinese Horror Story.Diễn Viên: Lư Duật Lai,Khang Khải,Trương Hồng Kính

Tiểu Thuyết Kinh Dị Inside: A Chinese Horror StoryThuyết Minh Năm: 2017

Là một tiểu thuyết gia hết thời., Thôi Khải bỗng nhiên nhận được lời viết tiểu thuyết kị dị từ nhà xuất bản. Kể từ đó, anh lao vào sáng tác nhưng càng viết anh càng bị cuốn vào từng câu chuyện rùng rợn của chính mình. Những ám ảnh của quá khứ, những bí mật chưa rõ liệu có sáng tỏ khi cuốn tiểu thuyết được hoàn thành

Tiểu Thuyết Ma Cà Rồng Twixt.Diễn Viên: Val Kilmer,Bruce Dern And Ben Chaplin

Tiểu Thuyết Ma Cà Rồng TwixtViệt Sub Năm: 2011

Một nhà văn trên đường đến một thị trấn nhỏ để viết về cuốn tiểu thuyết của mình, ông đã bị bắt vì liên quan đến cái chết của một cô gái trẻ. Đêm đó trong một giấc mơ ông đã được tiếp cận một con ma trẻ, đã giúp ông tìm rõ nguyên nhân về vụ việc và lịch sử của thị trấn này.

Tiếu Thuyết Sát Nhân True Fiction: Murder Novel.Diễn Viên: Ji Hyun Woo,Oh Man,Seok,Lee Seung,Wook,Kim Hak,Cheol

Tiếu Thuyết Sát Nhân True Fiction: Murder NovelViệt Sub Năm: 2018

mang thể loại hài hước châm biếm xoay quanh sự tham nhũng của các chính trị gia. Chính trị gia đạo đức giả Lee Kyeong-seok (Oh Man-seok) đang trên đỉnh cao sự nghiệp khi luôn được nằm trong danh sách ứng cử viên của các cuộc bầu cử địa phương.

Tiểu Thuyết Tình Yêu Silver Linings Playbook.Diễn Viên: Bradley Cooper,Jennifer Lawrence,Robert De Niro

Tiểu Thuyết Tình Yêu Silver Linings PlaybookChưa Sub Năm: 2012

Pat quyết tâm xây dựng lại cuộc đời, cố gắng sống lạc quan và hòa giải với vợ, bất chấp những hoàn cảnh thử thách khiến họ phải chia xa. Tất cả những gì bố mẹ Pat mong muốn là nhìn thấy con mình lấy lại được cân bằng trong cuộc sống - và muốn cùng họ chia sẻ tình yêu với đội bóng Philadelphia Eagles.

Tiểu Thuyết Tình Yêu Love Fiction.Diễn Viên: Ha Jung Woo,Kong Hyo Jin

Tiểu Thuyết Tình Yêu Love FictionThuyết Minh Năm: 2012

bộ phim Love fiction với những tình tiết vui nhộn, hài hước cùng diễn xuất tinh tế của hai diễn viên chính, sau 5 ngày công chiếu số vé bán ra đã vượt mốc 1 triệu vé trên 615 rạp chiếu lớn nhỏ tại Hàn Quốc.

Tiểu Thuyết Trứ Danh Bestseller.Diễn Viên: Hie,Bong Jo,Jeong Hwa Eom,Kang Hee Choi

Tiểu Thuyết Trứ Danh BestsellerThuyết Minh Năm: 2010

để cứu vãn sự nghiệp sau nghi án đạo văn, Hee Soo tìm đến một làng quê hẻo lánh để sáng tác. Qua câu chuyện mà con gái kể, cô đã hoàn thành được cuốn tiểu thuyết. Nhưng một lần nữa, tác phẩm bị cho là ăn cắp và cô phải liều lĩnh tìm hiểu sự thật để bác bỏ những lời buộc tội.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Tiny Times 2,Tiny Times 3,Tiny Times 4.0,Wild Child,Miss Crow With Mr. Lizard,Ugly Miss Young Ae Season 17,Lady And The Tramp,Lady And The Tramp,Lady And The Tramp 2,Best Seller,Colette,Tezukas Barbara,Based On A True Story,Shirley,Inside: A Chinese Horror Story,Twixt,True Fiction: Murder Novel,Silver Linings Playbook,Love Fiction,Bestseller,Tiểu Thời Đại 2,Tiểu Thời Đại 3,Tiểu Thời Đại 4,Tiểu Thư Giang Hồ,Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn,Tiểu Thư Thô Lỗ Phần 17,Tiểu Thư Và Chàng Lang Thang,Tiểu Thư Và Chàng Lang Thang,Tiểu Thư Và Gã Lang Thang 2,Tiểu Thuyết Bí Ẩn,Tiểu Thuyết Gia,Tiểu Thuyết Gia Barbara,Tiểu Thuyết Gia Cuồng Loạn,Tiểu Thuyết Kinh Dị,Tiểu Thuyết Kinh Dị,Tiểu Thuyết Ma Cà Rồng,Tiếu Thuyết Sát Nhân,Tiểu Thuyết Tình Yêu,Tiểu Thuyết Tình Yêu,Tiểu Thuyết Trứ Danh,