Tiểu Thuyết Gia Cuồng Loạn - Based On A True Story Việt Sub (2017)RSS Tiểu Thuyết Gia Cuồng Loạn - Based On A True Story Việt Sub (2017)
Tiểu Thuyết Gia Cuồng Loạn - Based On A True Story
Diễn viên: Emmanuelle Seigner, Eva Green, Vincent Perez
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiểu Thuyết Gia Cuồng Loạn (Based on a True Story/D’après une histoire vraie) thực sự cuồng loạn và cuốn hút cho dù câu chuyện rất dễ đoán. Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết Delphine De Vigan do Jean-Claude Lattès xuất bản. Một nhà văn lâm vào bế tắc sau khi phát hành cuốn sách mới nhất ra công chúng, ngay sau đó, một điều “kỳ diệu” đã đến với cô, tiếp thêm động lực để viết cuốn sách mới.
Điệp Vụ Phản Gián Unlocked

Điệp Vụ Phản Gián UnlockedThuyết Minh Năm: 2017

Alice Racine (Noomi Rapace), một trong những thẩm vấn viên xuất sắc nhất của CIA – , sự nghiệp của Alice xuống dốc sau khi cô chậm trễ trong một nhiệm vụ khai thác thông tin của một kẻ tình nghi. Hậu quả là một vụ tấn công khủng bố đẫm máu đã xảy ra giữa thủ đô Paris

Giải Cứu Con Tin Seized.Diễn Viên: John Carroll Lynch,Kathy Bates,Woody Harrelson,Kevin Costner

Giải Cứu Con Tin SeizedThuyết Minh Năm: 2020

Nero, một cựu đặc nhiệm, đã chuyển đến một thị trấn bãi biển yên tĩnh để nuôi dạy đứa con trai bỏ lại tiền kiếp của mình, nhưng anh ta bị đánh thức một cách thô bạo bởi một cuộc điện thoại từ một giọng nói được điều chỉnh nói với anh ta rằng con trai anh ta đã bị bắt cóc.

Unknown2019-06-29 10:16:52

Tiểu Thuyết Gia Cuồng Loạn - Based On A True Story Việt Sub (2017)

tiểu thuyết gia cuồng loạn based on a true storyd’après une histoire vraie thực sự cuồng loạn và cuốn hút cho dù câu chuyện rất dễ đoán bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết delphine de vigan do jean claude lattès xuất bản một nhà văn lâm vào bế tắc sau khi phát hành cuốn sách mới nhất ra công chúng ngay sau đó một điều “kỳ diệu” đã đến với cô tiếp thêm động lực để viết cuốn sách mớitiểu thuyết gia cuồng loạn,xem phim tiểu thuyết gia cuồng loạn,download tiểu thuyết gia cuồng loạn,xem online tiểu thuyết gia cuồng loạn hd,xem tiểu thuyết gia cuồng loạn nhanh,tai phim tiểu thuyết gia cuồng loạn,based on a true story,xem phim based on a true story,download based on a true story,xem online based on a true story hd,xem based on a true story nhanh,tai phim based on a true story,emmanuelle seigner,eva green,vincent perez