Tiểu Thư Và Chàng Lang Thang - Lady And The Tramp Thuyết Minh (1955)RSS Tiểu Thư Và Chàng Lang Thang - Lady And The Tramp Thuyết Minh (1955)
Tiểu Thư Và Chàng Lang Thang - Lady And The Tramp
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1955
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim kể về chuyện tình của nàng tiểu thư quyền quí và chàng lang thang phong trần, họ gặp nhau khi tiểu thư bị bà chủ đuổi ra khỏi nhà... tuy nhiên nhân vật chính của câu chuyện lại không phải là người mà là những chú chó đáng yêu.
Thám Tử Siêu Quậy Sherlock Gnomes.Diễn Viên: Emily Blunt,Kelly Asbury,Mary J Blige

Thám Tử Siêu Quậy Sherlock GnomesViệt Sub Năm: 2018

Trở lại từ khu vườn nơi mà Gnomeo và Juliet sinh sống, những chú lùn lần này sẽ có cuộc hành trình mới đầy hứa hẹn tại thành phố London. Khi Gnomeo và Juliet lần đầu đặt chân đến thành phố này cùng bạn bè và gia đình, họ đã nhận ra rằng khu vườn mới của họ đang bước sang mùa xuân.

Truyền Thuyết Na Tra I Am Nezha.Diễn Viên: Emily Blunt,Kelly Asbury,Mary J Blige

Truyền Thuyết Na Tra I Am NezhaThuyết Minh Năm: 2016

Trong lúc bỏ đi, cậu tình cờ được Thái Ất Trân Nhân nhận làm đồ đệ. Lúc này ở Đông Hải, Dạ Xoa âm mưu hãm hại con gái của long vương, vu oan Na Tra, rồi gây nên một trận chiến lớn. Na Tra sẽ đối mặt với chuyện này ra sao?

Những Siêu Nhân Công Lý Justice League: Crisis On Two Earths.Diễn Viên: Emily Blunt,Kelly Asbury,Mary J Blige

Những Siêu Nhân Công Lý Justice League: Crisis On Two EarthsViệt Sub Năm: 2010

Doom là bộ phim hoạt hình mới nhất dựa trên truyện tranh của DC Comics. Phim lấy cảm hứng từ câu chuyện nổi tiếng JLA: Tower of Babel, trong đó, 1 nhóm siêu nhân phát hiện được kế hoạch tiêu diệt Justice League của Batman và thực hiện nó (trong comic thì chỉ có Ras Al Ghul, còn trong này là 1 nhóm người do Vandal Savage cầm đầu).

Người Sắt Vô Địch The Invincible Iron Man.Diễn Viên: Marc Worden,Gwendoline Yeo,Fred Tatasciore

Người Sắt Vô Địch The Invincible Iron ManViệt Sub Năm: 2007

Tony gặp một nhà tiên tri, người tiên đoán, về sự hồi sinh của vị hoàng đế độc ác nhất lịch sử Trung Hoa. Khi người bạn tốt nhất của anh James Rhodey Rhodes bị bắt cóc, Tony tới Trung Hoa để tìm kiếm câu trả lời. Tỷ phú Tony Stark được nhận nhiều thứ hơn cả mong đợi. Anh gặp một nhà tiên tri, người tiên đoán, về sự hồi sinh của vị hoàng đế độc ác nhất lịch sử Trung Hoa. Khi người bạn tốt nhất của anh James Rhodey Rhodes bị bắt cóc, Tony tới Trung Hoa để tìm kiếm câu trả lời. Nhưng khi đặt chân

Bí Kíp Luyện Rồng How To Train Your Dragon.Diễn Viên: Jay Baruchel,Gerard Butler Và Christopher Mintz,Plasse

Bí Kíp Luyện Rồng How To Train Your DragonViệt Sub Năm: 2010

Bộ phim lấy bối cảnh là một thế giới thần thoại của người Viking và loài rồng. Câu chuyện xoay quanh một cậu bé người Viking tên Hiccup, sống tại hòn đảo Berk, nơi mà chiến đấu với loài rồng đã là một phần của cuộc sống. Trí thông minh cùng óc khôi hài của cậu là thứ khiến cậu bị ghét bỏ bởi cả dân làng và cha mình - Stoick vĩ đại, cũng là tù trưởng nơi đây. Tuy nhiên, khi Hiccup được tham gia vào khóa huấn luyện rồng với những cậu bé cùng trang lứa khác, cậu coi đây là cơ hội để chứng minh

Unknown2020-07-04 07:02:13

Tiểu Thư Và Chàng Lang Thang - Lady And The Tramp Thuyết Minh (1955)

phim kể về chuyện tình của nàng tiểu thư quyền quí và chàng lang thang phong trần họ gặp nhau khi tiểu thư bị bà chủ đuổi ra khỏi nhà tuy nhiên nhân vật chính của câu chuyện lại không phải là người mà là những chú chó đáng yêutiểu thư và chàng lang thang,xem phim tiểu thư và chàng lang thang,download tiểu thư và chàng lang thang,xem online tiểu thư và chàng lang thang hd,xem tiểu thư và chàng lang thang nhanh,tai phim tiểu thư và chàng lang thang,lady and the tramp,xem phim lady and the tramp,download lady and the tramp,xem online lady and the tramp hd,xem lady and the tramp nhanh,tai phim lady and the tramp