Xin Lỗi, Anh Yêu Em - Gomen, Aishiteru: I’M Sorry, I Love You Việt Sub (2017)RSS Xin Lỗi, Anh Yêu Em - Gomen, Aishiteru: I’M Sorry, I Love You Việt Sub (2017)
Xin Lỗi, Anh Yêu Em - Gomen, Aishiteru: I’M Sorry, I Love You
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (7/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ritsu (Tomoya Nagase) bị mẹ là bà Reiko (Shinobu Otake) bỏ rơi từ nhỏ, và phải sống trong cảnh dưới đáy xã hội. Ritsu tình cờ cứu giúp Rinka (Riho Yoshioka).
Tumbling Thể Dục Nghệ Thuật Nam

Tumbling Thể Dục Nghệ Thuật NamViệt Sub Năm: 2009 (Tập 10/10)

Azuma Wataru, một sinh viên năm thứ ba trường trung học Karasumori đích thị là một hung thần khiến mọi người phải đứng tim. Một ngày, giáo viên của Azuma thông báo cậu phải tham gia vào một câu lạc bộ ngoại khóa để trả nợ các môn còn thiếu ở năm 2. Kẻ thiếu kiên nhẫn như Azuma chẳng thể theo nổi khóa học. Vào thời điểm đó, Azuma biết được Satonaka Mari, nữ sinh xinh đẹp mới chuyển trường đã tham gia vào lớp học thể dục nghệ thuật.

Thế Giới Hoang Dã Qua 60 Năm Sự Nghiệp Attenborough: 60 Years In The Wild

Thế Giới Hoang Dã Qua 60 Năm Sự Nghiệp Attenborough: 60 Years In The WildViệt Sub Năm: 2012 (Tập 1/3)

Qua 3 tập phim nói về cá nhân của ông, Tiến sĩ, Sir David Attenborough: nhân vật lừng lẫy của phim tài liệu BBC với giọng thuyết minh cuốn hút, truyền cảm. Ông giới thiệu đến người xem những biến đổi chưa từng có trong lịch sử tự nhiên mà ông đã chứng kiến ​​trong suốt sự nghiệp 60-năm của mình.

Trở Lại Nơi Tuổi 20 Sumika Sumire.Diễn Viên: Kiritani Mirei,Matsuzaka Keiko,Oikawa Mitsuhiro

Trở Lại Nơi Tuổi 20 Sumika SumireViệt Sub Năm: 2016 (Tập 8/8)

kể về Kisaragi Sumi là một sinh viên đại học 20 tuổi nhưng tâm hồn cô lại là một bà lão 65 tuổi. Cô phải gánh vác kinh tế gia đình khi còn trẻ và không được tận hưởng tuổi trẻ. Cô dành cả cuộc đời để chăm sóc cho bà, và cha mẹ. Sumi, 65 tuổi và chưa hề có một người bạn trai. Cô tự hào vì đã sống liêm chính nhưng sau khi mẹ cô qua đời.

Siêu Nhân Khủng Long Phần 1 Mighty Morphin Power Rangers Season 1.Diễn Viên: Amy Jo Johnson,Thùy Trang,Austin St John,Walter Emanuel Jones

Siêu Nhân Khủng Long Phần 1 Mighty Morphin Power Rangers Season 1Việt Sub Năm: 1993 (Tập 60/60)

Season đầu tiên trong loạt series Power Rangers của hãng Saban thực hiện, dựa trên series Super Sentai thứ 16 của Nhật Bản Kyōryū Sentai Zyuranger. Bộ phim bắt đầu từ việc 1 nhóm nhà du hành vũ trụ vô tình giải thoát cho mụ Rita và đồng bọn sau 10.000 năm bị phong ấn, từ đó, Rita lên kế hoạch chiếm đoạt Trái Đất. Trước tình trạng báo động này

Neko Zamurai Season 2 The Second Season Of Neko Zamurai.Diễn Viên: Amy Jo Johnson,Thùy Trang,Austin St John,Walter Emanuel Jones

Neko Zamurai Season 2 The Second Season Of Neko ZamuraiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 11/11)

Madarame Kyuutarou là một kiếm khách không nghề ngỗng và cũng không có tiền. Anh vô tình rơi vào kiếp nô lệ cho chú mèo mà anh được thuê để ám sát. Anh cùng nó trở về Edo và dự định tìm một công việc để kiếm sống. Tuy nhiên, anh gặp khó khăn khi người chủ nhà nơi anh ở đã giao con gái ông ấy quản lý khu nhà.

Unknown2018-08-28 12:42:16

Xin Lỗi, Anh Yêu Em - Gomen, Aishiteru: I’M Sorry, I Love You Việt Sub (2017)

ritsu tomoya nagase bị mẹ là bà reiko shinobu otake bỏ rơi từ nhỏ và phải sống trong cảnh dưới đáy xã hội ritsu tình cờ cứu giúp rinka riho yoshiokaxin lỗi,anh yêu em,xem phim xin lỗi,anh yêu em,download xin lỗi,anh yêu em,xem online xin lỗi,anh yêu em hd,xem xin lỗi,anh yêu em nhanh,tai phim xin lỗi,anh yêu em,gomen,aishiteru,i’m sorry,i love you,xem phim gomen,aishiteru,i’m sorry,i love you,download gomen,aishiteru,i’m sorry,i love you,xem online gomen,aishiteru,i’m sorry,i love you hd,xem gomen,aishiteru,i’m sorry,i love you nhanh,tai phim gomen,aishiteru,i’m sorry,i love you