Xạ Thủ Cừ Khôi - Kill Shot Việt Sub (2023)RSS Xạ Thủ Cừ Khôi - Kill Shot Việt Sub (2023)
Xạ Thủ Cừ Khôi - Kill Shot
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nguyên SEAL Hải quân trước đây Jackson Hardison làm việc ở vùng nông thôn Montana như một hướng dẫn săn bắn. Trong lúc đồng hành cùng một khách hàng mới bí ẩn vào núi, cặp đôi tình cờ đi vào một vụ tai nạn máy bay kinh khủng và phát hiện 100 triệu đô la tiền ma túy bị đánh cắp.
Mặt Đối Mặt An Eye For An Eye

Mặt Đối Mặt An Eye For An EyeViệt Sub Năm: 1981

Sean Kane, thành viên của đội chống ma túy thuộc trụ sở cảnh sát San Francisco, bị buộc phải từ chứng sau vụ làm loạn của khi khi một đồng nghiệp thân cận bị giết. Anh quyết định không thèm và ra đi một mình, lần theo dấu vết của tập đoàn ma túy. Mặt đối mặt từng tên một.

Cuộc Đua Đến Núi Phù Thủy Race To Witch Mountain.Diễn Viên: Dwayne Johnsonsophia Robb

Cuộc Đua Đến Núi Phù Thủy Race To Witch MountainViệt Sub Năm: 2009

Jack Bruno là một tài xế taxi tại thành phố Las Vegas. Một ngày nọ anh được yêu cầu đón 2 đứa trẻ Sarah và Seth, nhưng anh không ngờ rằng đây không phải là 2 đứa trẻ bình thường mà là 2 đứa trẻ ngoài hành tinh với sức mạnh siêu nhiên đặc biệt, đang chạy trốn khỏi một tổ chức muốn sử dụng 2 đứa trẻ để thực hiện các kế hoạch ác độc. Chính từ đây anh dấn thân vào một cuộc phiêu lưu kỳ thú và cuộc rượt đuổi đầy gay cấn.

Chuyến Bay Cuối Cùng Last Flight.Diễn Viên: Ed Westwick,Zhu Zhu,Leon Lee

Chuyến Bay Cuối Cùng Last FlightThuyết Minh Năm: 2014

Một chuyến bay Boing 747 cuối cùng cất cánh từ một hòn đảo Thái Bình Dương, những sự kiện bất thường xảy ra liên tục. Trong khi tất cả các hành khách hoảng loạn, đội trưởng và tiếp viên hàng không cố gắng để điều tra nguyên nhân sự việc.

Điệp Viên 007: Kim Cương Vĩnh Cửu James Bond: Diamonds Are Forever.Diễn Viên: Sean Connery,Jill St John,Charles Gray

Điệp Viên 007: Kim Cương Vĩnh Cửu James Bond: Diamonds Are ForeverThuyết Minh Năm: 1971

Trong khi những kẻ ám sát ông Wint và ông Kidd hệ thống giết nhiều kẻ buôn lậu kim cương , M nghi ngờ rằng những viên kim cương Nam Phi đang được dự trữ để ép giá bởi bán phá giá , và các đơn đặt hàng trái phiếu để phát hiện ra chiếc nhẫn buôn lậu. Cải trang thành kẻ buôn lậu chuyên nghiệp và sát thủ Peter Franks , Bond đi đến Amsterdam để đáp ứng liên hệ với Tiffany Case.

Unknown2023-08-26 13:34:10

Xạ Thủ Cừ Khôi - Kill Shot Việt Sub (2023)

nguyên seal hải quân trước đây jackson hardison làm việc ở vùng nông thôn montana như một hướng dẫn săn bắn trong lúc đồng hành cùng một khách hàng mới bí ẩn vào núi cặp đôi tình cờ đi vào một vụ tai nạn máy bay kinh khủng và phát hiện 100 triệu đô la tiền ma túy bị đánh cắpxạ thủ cừ khôi,xem phim xạ thủ cừ khôi,download xạ thủ cừ khôi,xem online xạ thủ cừ khôi hd,xem xạ thủ cừ khôi nhanh,tai phim xạ thủ cừ khôi,kill shot,xem phim kill shot,download kill shot,xem online kill shot hd,xem kill shot nhanh,tai phim kill shot