Điệp Viên 007: Kim Cương Vĩnh Cửu - James Bond: Diamonds Are Forever Thuyết Minh (1971)RSS Điệp Viên 007: Kim Cương Vĩnh Cửu - James Bond: Diamonds Are Forever Thuyết Minh (1971)
Điệp Viên 007: Kim Cương Vĩnh Cửu - James Bond: Diamonds Are Forever
Diễn viên: Sean Connery, Jill St John, Charles Gray
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1971
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong khi những kẻ ám sát ông Wint và ông Kidd hệ thống giết nhiều kẻ buôn lậu kim cương , M nghi ngờ rằng những viên kim cương Nam Phi đang được dự trữ để ép giá bởi bán phá giá , và các đơn đặt hàng trái phiếu để phát hiện ra chiếc nhẫn buôn lậu. Cải trang thành kẻ buôn lậu chuyên nghiệp và sát thủ Peter Franks , Bond đi đến Amsterdam để đáp ứng liên hệ với Tiffany Case.
Gia Tộc Huyền Bí Beautiful Creatures.Diễn Viên: Alden Ehrenreich,Alice Englert,Viola Davis

Gia Tộc Huyền Bí Beautiful CreaturesThuyết Minh Năm: 2013

Phim xoay quanh việc chàng trai trẻ Ethan luôn muốn rời khỏi thị trấn nhỏ ở miền Nam mà anh luôn cho là tẻ nhạt của mình cho đến khi anh gặp Lena – cô gái bí ẩn mới chuyển đến thị trấn. Tình yêu của họ vừa chớm nở đã gặp phải những hiểm nguy, cấm cản đến từ lời nguyền cổ xưa của gia tộc Dark. Và khi những bí ẩn vừa được hé mở thì cũng là lúc cuộc chiến giữa Ánh sáng và Bóng Tối, giữa cái Thiện và cái Ác bắt đầu.

Truy Lùng Trùm Khủng Bố War.Diễn Viên: Alden Ehrenreich,Alice Englert,Viola Davis

Truy Lùng Trùm Khủng Bố WarThuyết Minh Năm: 2019

mở đầu bằng việc một người lính Ấn Độ đã được giao nhiệm vụ trừ khử cựu chỉ huy đã làm trái mệnh lệnh. Sự nỗ lực đáng kinh ngạc cùng với việc đẩy cơ thể của mình đến cực hạn, Hrithik và Tigerpull đã tạo ra những thước phim mãn nhãn chưa từng có. Những pha hành động đầy mạo hiểm sẽ khiến bạn muốn bám chặt vào thành ghế và không thể nào rời mắt.

Lời Mời Nguy Hiểm Days Of Power.Diễn Viên: Eliza Roberts,Eric Roberts,Jenny Hutton

Lời Mời Nguy Hiểm Days Of PowerThuyết Minh Năm: 2018

Trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới, nữ ngôi sao nhạc pop và những người bạn biến mất sau lời mời của một gã doanh nhân giàu có, khi cô vô tình nhìn thấy điều không nên biết. Một ngành công nghiệp đen tối không thể để bị phát giác, kẻ chứng kiến sẽ phải trải qua sự kinh hoàng hơn cả cái chết!

Những Bức Thư Từ Iwo Jima Letters From Iwo Jima.Diễn Viên: Ken Watanabe,Kazunari Ninomiya,Tsuyoshi Ihara

Những Bức Thư Từ Iwo Jima Letters From Iwo JimaThuyết Minh Năm: 2006

Nếu trong Ngọn cờ cha ông, đạo diễn Clint Eastwood mô tả trận đánh giữa 20.000 lính Nhật Bản và 77.000 lính thuỷ quân lục chiến cùng 100.000 lính bộ Hoa Kỳ trên hòn đảo Iwo Jima của Nhật vào năm 1945 với góc nhìn từ phía người Mỹ, thì với Những cánh thư từ Iwo Jima, Clint Eastwood kể lại cuộc chiến này với góc nhìn từ phía những người lính Nhật

Unknown2019-12-30 08:51:29

Điệp Viên 007: Kim Cương Vĩnh Cửu - James Bond: Diamonds Are Forever Thuyết Minh (1971)

trong khi những kẻ ám sát ông wint và ông kidd hệ thống giết nhiều kẻ buôn lậu kim cương m nghi ngờ rằng những viên kim cương nam phi đang được dự trữ để ép giá bởi bán phá giá và các đơn đặt hàng trái phiếu để phát hiện ra chiếc nhẫn buôn lậu cải trang thành kẻ buôn lậu chuyên nghiệp và sát thủ peter franks bond đi đến amsterdam để đáp ứng liên hệ với tiffany caseđiệp viên 007,kim cương vĩnh cửu,xem phim điệp viên 007,kim cương vĩnh cửu,download điệp viên 007,kim cương vĩnh cửu,xem online điệp viên 007,kim cương vĩnh cửu hd,xem điệp viên 007,kim cương vĩnh cửu nhanh,tai phim điệp viên 007,kim cương vĩnh cửu,james bond,diamonds are forever,xem phim james bond,diamonds are forever,download james bond,diamonds are forever,xem online james bond,diamonds are forever hd,xem james bond,diamonds are forever nhanh,tai phim james bond,diamonds are forever,sean connery,jill st john,charles gray