Wonderful Precure! - わんだふるぷりきゅあ! Việt Sub (2024)RSS Wonderful Precure! - わんだふるぷりきゅあ! Việt Sub (2024)
Wonderful Precure! - わんだふるぷりきゅあ!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thị trấn Animal là nơi con người và động vật chung sống chan hoà với nhau. Inukai Iroha là một cô bé vô cùng yêu động vật, cô có một em cún nhỏ tên là Komugi.
Sasami San@ganbaranai Sasami-San At Ganbaranai.Diễn Viên: Kana Asumi,Kana Hanazawa,Chiwa Saito

Sasami San@ganbaranai Sasami-San At GanbaranaiViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Sasami Tsukuyomi là một cô bé dễ thương bị chứng Hikikomori, một dạng tự kỷ không thể ra khỏi nhà để hòa nhập với xã hội. Hằng ngày bắt anh trai – người có khuôn mặt luôn bị che lại – phục vụ mình như một người hầu nhưng thực ra rất yêu quý anh mình. Cô bé dõi theo anh qua một thiết bị kết nối với máy tính tại nhà khi anh mình đi làm, nhờ đó mà cũng được tiếp xúc với thế giới bên ngoài.

Ghiblies Giburiizu.Diễn Viên: Kana Asumi,Kana Hanazawa,Chiwa Saito

Ghiblies GiburiizuChưa Sub Năm: 2002 (Tập 1/2)

pronounced with a hard G, as in the original Italian) is a 12-minute film which aired in 2000 during an NTV special about Studio Ghibli. It features the day-to-day activities of the characters that work at the fictitious Studio "Giburi," which happen to look a little bit like the staff at Studio Ghibli.

Love Hina ラブひな.Diễn Viên: Kana Asumi,Kana Hanazawa,Chiwa Saito

Love Hina ラブひなViệt Sub Năm: 2000 (Tập 24/24)

Keitaro là một sinh viên đã thi rớt đại học 2 lần, cậu ta không có bất kỳ một cô bạn gái nào. Khi còn nhỏ cậu ta có lập một lời hứa với một cô gái lúc còn nhỏ. Đó là “Khi lớn lên cả hai người sẽ cùng nhau vào trường đại học Tokyo”. Câu chuyện bắt đầu khi cậu ta dọn đến ký túc xá Hinata

Unknown2024-04-25 15:42:52

Wonderful Precure! - わんだふるぷりきゅあ! Việt Sub (2024)

thị trấn animal là nơi con người và động vật chung sống chan hoà với nhau inukai iroha là một cô bé vô cùng yêu động vật cô có một em cún nhỏ tên là komugiwonderful precure,xem phim wonderful precure,download wonderful precure,xem online wonderful precure hd,xem wonderful precure nhanh,tai phim wonderful precure,わんだふるぷりきゅあ,xem phim わんだふるぷりきゅあ,download わんだふるぷりきゅあ,xem online わんだふるぷりきゅあ hd,xem わんだふるぷりきゅあ nhanh,tai phim わんだふるぷりきゅあ