Kizuna No Allele - 絆のアリル Việt Sub (2023)RSS Kizuna No Allele - 絆のアリル Việt Sub (2023)
Kizuna No Allele - 絆のアリル
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kizuna Ai xuất hiện như một ngôi sao chổi trong thế giới ảo, và trở nên nổi tiếng trong chớp mắt. Sau 5 năm liên tiếp giành được Lapin Doll tại Virtual Grid Awards, cô ấy đột ngột biến mất.
Show By Rock!! # Show By Rock Ss2

Show By Rock!! # Show By Rock Ss2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về những người bạn,họ là những thân thiết với nhau thông qua niềm đam mê với âm nhạc, với những âm thanh sôi động và chứa đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ,tuổi của những vấp ngã và bước lên làm lại cuộc đời.Những người bạn đã có những tháng ngày sống thật nhất với chính bản thân mình.

Canvas 2: Rainbow Colored Sketch Niji Iro No Sketch: Bức Họa Cầu Vồng

Canvas 2: Rainbow Colored Sketch Niji Iro No Sketch: Bức Họa Cầu VồngViệt Sub Năm: 2005 (Tập 24/24)

Kamikura Hiroki là một họa sĩ tài năng kể từ khi còn đi học, nhưng vì lý do nào đó mà cậu từ bỏ nghiệp làm họa sĩ của mình. Bây giờ cậu đang là thực tập sinh của học viện Nadeshiko để chuẩn bị cho bước đường trở thành sensei. Một ngày kia, cô em họ của cậu - Housen Elis đến ở cùng với cậu và nhập học ở trường Nadeshiko.

Bokura Ga Ita Bokuraga Ita, We Were There

Bokura Ga Ita Bokuraga Ita, We Were ThereViệt Sub Năm: 2006 (Tập 26/26)

Nanami Takahashi, thích đựoc gọi là Nana, vừa bước vào năm đầu cấp 3. Tuy nhiên ngay trong ngày thứ 2 đi học, cô đã bị một vố ê mặt trước cả lớp vì bị ăn quả lừa của Yano Motoharu, hotboy nổi tiếng trong trường và là bạn cùng lớp với cô. Khởi đầu là thế nhưng dần dà rồi hai người đó cũng nảy sinh tình cảm với nhau và bắt đầu hẹn hò (mô típ quen thuộc rồi).

Nhiệt Huyết Thần Tượng Aikatsu Idol Activity

Nhiệt Huyết Thần Tượng Aikatsu Idol ActivityThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 50/50)

Nhiệt Huyết Thần Tượng Thuyết Minh Ichigo Hoshimiya vốn chỉ là một học sinh trung học bình thường cho đến khi người bạn thân Aoi mời cô bé tham gia học viện đào tạo thần tượng Starlight Academy. Cuộc sống của của cô bé bắt đầu thay đổi từ đây, khi cô bé dùng thẻ Aikatsu để tham gia vô số buổi thử giọng.

Unknown2023-06-24 15:08:41

Kizuna No Allele - 絆のアリル Việt Sub (2023)

kizuna ai xuất hiện như một ngôi sao chổi trong thế giới ảo và trở nên nổi tiếng trong chớp mắt sau 5 năm liên tiếp giành được lapin doll tại virtual grid awards cô ấy đột ngột biến mấtkizuna no allele,xem phim kizuna no allele,download kizuna no allele,xem online kizuna no allele hd,xem kizuna no allele nhanh,tai phim kizuna no allele,絆のアリル,xem phim 絆のアリル,download 絆のアリル,xem online 絆のアリル hd,xem 絆のアリル nhanh,tai phim 絆のアリル