Woman Who Sells A House - Bà Chị Bán Nhà: Ie Uru Onna Việt Sub (2016)RSS Woman Who Sells A House - Bà Chị Bán Nhà: Ie Uru Onna Việt Sub (2016)
Woman Who Sells A House - Bà Chị Bán Nhà: Ie Uru Onna
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một ngày nọ, Souji xảy ra để chạy vào một nhà khoa học biến thái từ không gian bên ngoài, người mang đến cho anh ta một sứ mệnh. Một nhiệm vụ để bảo vệ hành tinh Trái đất từ ​​những con thằn lằn SPACE horny EVIL đe dọa để ăn cắp tất cả các twintails từ quê nhà yêu dấu của chúng ta cho mình.
Thám Tử Quý Tộc Kizoku Tantei: The Noble Detective.Diễn Viên: Emi Takei,Katsuhisa Namase,Masaki Aiba,Haruka Igawa

Thám Tử Quý Tộc Kizoku Tantei: The Noble DetectiveViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/??)

Một người đàn ông tự nhận mình là một thám tử quý tộc ( Masaki Aiba ) và làm việc như một thám tử tư vì sở thích. Không một ai biết tên họ của anh ta, địa chỉ hay bất cứ điều gì về gia thế của anh ta. Những điều tra thực tiễn và suy luận đều được thực hiện bởi nhân viên của anh ta trong đó bao gồm cả quản gia, người tài xế và người giúp việc.

A Life A Love: Itoshiki Hito Sinh Mệnh: Người Dấu Yêu.Diễn Viên: Emi Takei,Katsuhisa Namase,Masaki Aiba,Haruka Igawa

A Life A Love: Itoshiki Hito Sinh Mệnh: Người Dấu YêuViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Lúc bác sĩ phẫu thuật Okita Kazuaki (Takuya Kimura) còn là một bác sĩ tập sự, anh đã bị Masao Danjo (Tadanobu Asano), bạn của anh lên kế hoạch đào thải anh khỏi bệnh viện. Anh rời Nhật tới Mỹ, bỏ lại Mifuyu (Yuko Takeuchi), bạn gái của anh. Với sự nỗ lực, tìm tòi học hỏi anh đã trở thành một bác sĩ phẫu thuật ưu tú. 10 năm sau, anh trở về Nhật bởi lời mời của viện trưởng, bố của Mifuyu. Mifuyu hiện đã kết hôn với Danjo Masao.

Tatta Hitotsu No Koi Duy Nhất Một Tình Yêu.Diễn Viên: Emi Takei,Katsuhisa Namase,Masaki Aiba,Haruka Igawa

Tatta Hitotsu No Koi Duy Nhất Một Tình YêuViệt Sub Năm: 2006 (Tập 10/10)

Nao, tiểu thư của một hãng trang sức nổi tiếng, quy mô trên cả nước có trụ sở chính tại Yokohama... Một bông hoa xinh đẹp, rạng rỡ lớn lên trong tình yêu thương của tất cả mọi người...Hiroto, con trai của một xưởng sửa chữa nhỏ ngoài rìa thành phố... Sống một cuộc sống không đến đâu cùng mẹ và đứa em trai ốm yếu...Hai con người đó đã bước vào cuộc đời của nhau và yêu nhau...Trái tim lạnh giá của anh cũng dần phải tan chảy trước nụ cười chân thật của cô.Hai con người đó đã gặp nhau và cùng tạo

Unknown2018-12-10 07:10:58

Woman Who Sells A House - Bà Chị Bán Nhà: Ie Uru Onna Việt Sub (2016)

một ngày nọ souji xảy ra để chạy vào một nhà khoa học biến thái từ không gian bên ngoài người mang đến cho anh ta một sứ mệnh một nhiệm vụ để bảo vệ hành tinh trái đất từ ​​những con thằn lằn space horny evil đe dọa để ăn cắp tất cả các twintails từ quê nhà yêu dấu của chúng ta cho mìnhwoman who sells a house,xem phim woman who sells a house,download woman who sells a house,xem online woman who sells a house hd,xem woman who sells a house nhanh,tai phim woman who sells a house,bà chị bán nhà,ie uru onna,xem phim bà chị bán nhà,ie uru onna,download bà chị bán nhà,ie uru onna,xem online bà chị bán nhà,ie uru onna hd,xem bà chị bán nhà,ie uru onna nhanh,tai phim bà chị bán nhà,ie uru onna