Nhiệm Vụ Ngọt Ngào - Sweet Tasks Việt Sub (2019)RSS Nhiệm Vụ Ngọt Ngào - Sweet Tasks Việt Sub (2019)
Nhiệm Vụ Ngọt Ngào - Sweet Tasks
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (68/??)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Idol trong mắt bạn là như thế nào? Bạn muốn hỏi Idol cái gì nhất? "Nhiệm vụ ngọt ngào" mang bạn đi tìm hiểu mặt khác của Idol.
Power Rangers Megaforce Biệt Đội Megaforce.Diễn Viên: Andrew M Gray,Ciara Hanna,John Mark Loudermilk

Power Rangers Megaforce Biệt Đội MegaforceViệt Sub Năm: 2013 (Tập 11/20)

Là series kỉ niệm 20 năm PR nên PRM đang là chủ đề khá là hot cũng như nhận được sự kì vọng khá nhiều từ fan. Mình cũng vậy. Mục đích chính của mình là chia sẻ bản sub của mình tới mọi người nên mong là mọi người không xét nét gì phần trình bày thớt ( mình chỉ làm sao cho trông thoáng mắt thôi chứ chắc không đẹp đâu). Đây là bộ thứ 2 mình làm về PR. Rất mong nhận được sự ủng hộ của mọi người

Take A Real Man Nam Tử Hán Chân Chính.Diễn Viên: Dương Mịch,Tưởng Kình Phu,Đồng Lệ Á,Hoàng Tử Thao

Take A Real Man Nam Tử Hán Chân ChínhViệt Sub Năm: 2016 (Tập 22/22)

một show truyền hình thực tế trong đó một nhóm minh tinh sẽ tham gia trực tiếp vào quá trình huấn luyện, sinh hoạt trong doanh trại quân đội. Điểm đặc biệt ở đây là đạo diễn của chương trình hoàn toàn không can thiệp vào các việc diễn ra trong doanh trại, toàn bộ đều theo phân công sắp xếp của chỉ huy, đạo diễn chỉ làm nhiệm vụ ghi hình như nhật ký hình ảnh.

Nô Lệ Của Tình Yêu Kuzu No Honkai.Diễn Viên: Dương Mịch,Tưởng Kình Phu,Đồng Lệ Á,Hoàng Tử Thao

Nô Lệ Của Tình Yêu Kuzu No HonkaiViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Mugi và Hanabi một cặp lý tưởng mà bao nhiêu người hằng mong ước. Tưởng chừng sẽ là một cuộc sống cấp 3 đầy lãng mạng với đôi tình nhân này nhưng mà….họ lại có một bí mật, một bí mật liên quan đến một tình yêu đơn phuơng, một tình yêu sẽ không thể nào có kết quả….Vậy là sao? chẳng phải họ là một cặp đôi hoàn hảo hay sao?

Unknown2020-06-17 09:29:13

Nhiệm Vụ Ngọt Ngào - Sweet Tasks Việt Sub (2019)

idol trong mắt bạn là như thế nào bạn muốn hỏi idol cái gì nhất nhiệm vụ ngọt ngào mang bạn đi tìm hiểu mặt khác của idolnhiệm vụ ngọt ngào,xem phim nhiệm vụ ngọt ngào,download nhiệm vụ ngọt ngào,xem online nhiệm vụ ngọt ngào hd,xem nhiệm vụ ngọt ngào nhanh,tai phim nhiệm vụ ngọt ngào,sweet tasks,xem phim sweet tasks,download sweet tasks,xem online sweet tasks hd,xem sweet tasks nhanh,tai phim sweet tasks