Vương Quốc Trăng Lên - Moonrise Kingdom Việt Sub (2012)RSS Vương Quốc Trăng Lên - Moonrise Kingdom Việt Sub (2012)
Vương Quốc Trăng Lên - Moonrise Kingdom
Diễn viên: Bruce Willis, Bill Murray, Jared Gilman
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim lấy bối cảnh New England những năm 1960, một cặp đôi yêu nhau đã bỏ trốn khỏi thị trấn New England, khiến cho một đội tìm kiếm địa phương phải tỏa ra để tìm kiếm hai người họ và cuộc sống của người dân thị trấn bị đảo lộn, và điều đó có khi lại là điều tốt cho thị trấn.
Chiếc Thìa Bạc Gin No Saji: Silver Spoon.Diễn Viên: Kento Nakajima,Alice Hirose,Tomohiro Ichikawa

Chiếc Thìa Bạc Gin No Saji: Silver SpoonViệt Sub Năm: 2014

Yuugo Hachiken, một học sinh mới đến từ một trường điểm sơ trung nổi tiếng, tại cao trung nông nghiệp Ooejo ở Hokkaido, hầu hết các học sinh đều xuất thân từ gia đình nông dân và có ước mơ trở thành một nông dân, kế nghiệp công việc của gia đình họ, riêng Yuugo, cậu bỏ chạy khỏi gia đình mình và hiện thực xã hội cạnh tranh khốc liệt.

Nữ Tặc Nhà Giàu The House Bunny.Diễn Viên: Acolin Hanks,Emma Stone

Nữ Tặc Nhà Giàu The House BunnyViệt Sub Năm: 2008

Shelly, cô gái làm nghề người mẫu thỏ cho tạp chí Playboy vốn đang hưởng thụ một cuộc sống vô tư lự thì bất ngờ, Shelly bị sa thải và bị buộc phải rời khỏi tòa nhà Playboy Mansion xa hoa mà cô đang ở. Không còn chỗ để đi, số phận run rủi cho Shelly gặp gỡ 7 cô nữ sinh thuộc nhóm Zeta Alpha Zeta. Những cô bạn mới của Shelly cũng đang gặp khó khăn khi mà nếu họ không thể đăng ký vào một lớp học mới thì họ sẽ mất ngôi nhà đang ở vào tay một nhóm nữ sinh khác.

Điệp Vụ Dơi Trắng Ace Ventura: When Nature Calls.Diễn Viên: Jim Carrey,Ian Mcneice,Simon Callow

Điệp Vụ Dơi Trắng Ace Ventura: When Nature CallsViệt Sub Năm: 1995

Ace Ventura trốn khỏi thế giới văn minh để ẩn thân tại Himalaya. Song bản năng thám tử thú vật trỗi dậy, anh chàng đồng ý tới châu Phi trong nhiệm vụ tìm con dơi trắng linh thiêng. Cuộc chiến đẫm máu giữa bộ lạc Wachotoo và Wachati sẽ nổ ra nếu Ace không tìm được linh thú này... Liệu anh có thực hiện được nhiệm vụ?

Unknown2020-03-10 08:52:54

Vương Quốc Trăng Lên - Moonrise Kingdom Việt Sub (2012)

phim lấy bối cảnh new england những năm 1960 một cặp đôi yêu nhau đã bỏ trốn khỏi thị trấn new england khiến cho một đội tìm kiếm địa phương phải tỏa ra để tìm kiếm hai người họ và cuộc sống của người dân thị trấn bị đảo lộn và điều đó có khi lại là điều tốt cho thị trấnvương quốc trăng lên,xem phim vương quốc trăng lên,download vương quốc trăng lên,xem online vương quốc trăng lên hd,xem vương quốc trăng lên nhanh,tai phim vương quốc trăng lên,moonrise kingdom,xem phim moonrise kingdom,download moonrise kingdom,xem online moonrise kingdom hd,xem moonrise kingdom nhanh,tai phim moonrise kingdom,bruce willis,bill murray,jared gilman