Nhật Ký Sát Thủ Quốc Tế - True Memoirs Of An International Assassin Việt Sub (2016)RSS Nhật Ký Sát Thủ Quốc Tế - True Memoirs Of An International Assassin Việt Sub (2016)
Nhật Ký Sát Thủ Quốc Tế - True Memoirs Of An International Assassin
Diễn viên: Kevin James, Kim Coates, Maurice Compte
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi một nhà xuất bản thay đổi tiểu thuyết đầu tay của nhà văn về một sát thủ chết người từ tiểu thuyết đến phi hư cấu, tác giả thấy mình bị đẩy vào thế giới của những nhân vật chính của mình, và phải đảm nhận vai trò của các nhân vật của mình cho sự sống còn của chính mình.
Yêu Cuồng Si Begin Again.Diễn Viên: Keira Knightley,Mark Ruffalo,Adam Levine

Yêu Cuồng Si Begin AgainViệt Sub Năm: 2013

kể về những tâm hồn lạc lối gặp được nhau và cùng nhau sưởi ấm cuộc đời tươi đẹp bằng âm nhạc. Trong phim Gretta (Keira Knightley) và anh bạn trai lâu năm Dave (Adam Levine) từng là một cặp đôi yêu nhau thắm thiết từ hồi trung học, đồng thời cũng là những nhạc sĩ cùng viết nhạc với nhau, giờ đây "trốn chạy" đến New York khi anh chàng Dave nhận được hợp đồng với một hãng đĩa lớn.

Kịch Bản Chuyển Thể Adaptation.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Nat Chan,Sharla Cheung,Sandra Ng

Kịch Bản Chuyển Thể AdaptationViệt Sub Năm: 2002

Charlie và Donald là hai anh em song sinh nhưng tính cách trai ngược nhau. Charlie thì trầm lặng khép kín, Donald thì vui vẻ cởi mở, cả hai đều là kịch tác gia. Trong khi Charlie là một cây bút có tên tuổi của các hãng phim thì Donald đang mày mò với tác phẩm hành động kinh dị của mình.

Nhà Vô Địch The Champions.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Nat Chan,Sharla Cheung,Sandra Ng

Nhà Vô Địch The ChampionsViệt Sub Năm: 1983

Ah Biao đóng vai một chàng trai đồng quê chạy trốn khỏi thị trấn sau khi làm bị thương một thành viên xã hội giàu có. Anh ấy tình cờ gặp một đội bóng đá, người ta đã phát hiện ra tài năng của anh ấy...

Unknown2020-11-19 13:02:41

Nhật Ký Sát Thủ Quốc Tế - True Memoirs Of An International Assassin Việt Sub (2016)

sau khi một nhà xuất bản thay đổi tiểu thuyết đầu tay của nhà văn về một sát thủ chết người từ tiểu thuyết đến phi hư cấu tác giả thấy mình bị đẩy vào thế giới của những nhân vật chính của mình và phải đảm nhận vai trò của các nhân vật của mình cho sự sống còn của chính mìnhnhật ký sát thủ quốc tế,xem phim nhật ký sát thủ quốc tế,download nhật ký sát thủ quốc tế,xem online nhật ký sát thủ quốc tế hd,xem nhật ký sát thủ quốc tế nhanh,tai phim nhật ký sát thủ quốc tế,true memoirs of an international assassin,xem phim true memoirs of an international assassin,download true memoirs of an international assassin,xem online true memoirs of an international assassin hd,xem true memoirs of an international assassin nhanh,tai phim true memoirs of an international assassin,kevin james,kim coates,maurice compte