Vong Hồn Rước Lễ - The Communion Girl Thuyết Minh (2023)RSS Vong Hồn Rước Lễ - The Communion Girl Thuyết Minh (2023)
Vong Hồn Rước Lễ - The Communion Girl
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đến từ Tây Ban Nha (tựa gốc: La niña de la comunión) và kết hợp cả yếu tố ma ám và bí ẩn. Cả hai yếu tố này đan xen trong một lời nguyền mà dường như áp đặt và dần khiến mọi người trở nên điên đảo.
Dạ Khúc Nocturne

Dạ Khúc NocturneViệt Sub Năm: 2020

Nocturne là một cuộc khám phá đầy cảm động và u uất về một cô gái trẻ đang cố gắng bước ra khỏi cái bóng của người khác và kiểm soát cuộc sống của chính mình, và cảm giác đau đớn khi phần còn lại của thế giới đang bảo bạn phải hạ thấp kỳ vọng của mình và ổn định cuộc sống của chính mình.

Cá Mập Cát Sand Sharks.Diễn Viên: Corin Nemec,Brooke Hogan,Vanessa Lee Evigan,Eric Scott Woods,Gina Holden,Edgar Allan Poe Iv,Robert

Cá Mập Cát Sand SharksViệt Sub Năm: 2011

Một trận động đất mạnh dưới lòng đại dương đã mở ra một miệng núi lửa lớn trên thềm lục địa. Giống cá mập thời tiền sử, một loài vật nguy hiểm có thể bơi trên cát nhờ đó được giải thoát và gây tại họa cho cư dân đào White Sands.

Mộng Du Sleepwalker.Diễn Viên: Lý Tâm Khiết,Hoắc Tư Yến,Dương Thể Ni

Mộng Du SleepwalkerViệt Sub Năm: 2011

Nhiều năm qua, Yi luôn gặp phải một giấc mơ cứ lặp đi lặp lại, trong giấc mơ đó, cô đứng một mình trên vùng đất hoang với một bí mật đang chôn vùi dưới lòng đất. Trong khi đó, tại một nơi khác, trung sĩ Au đang tuyệt vọng vì cháu trai bị bắt cóc. Liệu giấc mơ của Yi có liên quan tới vụ án này?

The Kill Room Nicol Paone.Diễn Viên: Lý Tâm Khiết,Hoắc Tư Yến,Dương Thể Ni

The Kill Room Nicol PaoneViệt Sub Năm: 2023

A hitman, his boss, an art dealer and a money-laundering scheme that accidentally turns the assassin into an overnight avant-garde sensation, one that forces her to play the art world against the underworld.

Unknown2024-03-21 12:47:32

Vong Hồn Rước Lễ - The Communion Girl Thuyết Minh (2023)

đến từ tây ban nha tựa gốc la niña de la comunión và kết hợp cả yếu tố ma ám và bí ẩn cả hai yếu tố này đan xen trong một lời nguyền mà dường như áp đặt và dần khiến mọi người trở nên điên đảovong hồn rước lễ,xem phim vong hồn rước lễ,download vong hồn rước lễ,xem online vong hồn rước lễ hd,xem vong hồn rước lễ nhanh,tai phim vong hồn rước lễ,the communion girl,xem phim the communion girl,download the communion girl,xem online the communion girl hd,xem the communion girl nhanh,tai phim the communion girl