Unexpected Business - Vô Tình Thành Ông Chủ Việt Sub (2021)RSS Unexpected Business - Vô Tình Thành Ông Chủ Việt Sub (2021)
Unexpected Business - Vô Tình Thành Ông Chủ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một chương trình tạp kỹ độc đáo, nơi Cha Tae Hyun và Jo In Sung sẽ thay đổi hoàn toàn vai trò của mình để trở thành ông chủ của một siêu thị. Mục tiêu của chương trình là mang đến cho hai người đàn ông, những người đã sống cả đời ở thành phố, một cơ hội hiếm có để trải nghiệm cuộc sống ở nông thôn.
Ngày Ngày Tiến Lên Tian Tian Xiang Shang

Ngày Ngày Tiến Lên Tian Tian Xiang ShangViệt Sub Năm: 2019 (Tập 102/??)

Chương trình được đồng dẫn chương trình bởi Uông Hàm, Đại Trương Vỹ, Tiền Phong, Vương Nhất Bác. Chương trình thu hút sự chú ý lớn từ công chúng, đặc biệt là các nhóm sinh viên và những người trẻ vì sự hài hước, phong cách và những nhân vật công chúng xuất hiện với tư cách khách mời.

Tin Đồn Rumor

Tin Đồn RumorViệt Sub Năm: 2019 (Tập 4/10)

Ca sĩ Lee còn lại trong vụ scandal kakaotalk của Seungri là Lee Jong Hyun (이종현) - thành viên của C.N.BLUE. Chống lưng của YG đã mất nên họ sẽ còn bị khui rất nhiều scandal trong thời gian sắp tới.

Kinh Thánh Riddles Of The Bible

Kinh Thánh Riddles Of The BibleViệt Sub Năm: 2008 (Tập 1/8)

Today, biblical archaeologists and religious scholars rub shoulders with geologists, forensic astronomers, paleoentomologists, meteorologists, biologists, physicists, seismologists, and volcanologists. Theyre all scouring the globe for the most elusive and controversial goal in biblical research: to find out whether or not the stories of the Bible are based on real events.

Fuben Na Benriya Inconvenient Benriya

Fuben Na Benriya Inconvenient BenriyaViệt Sub Năm: 2015 (Tập 10/12)

Takeyama, một nhà biên kịch trẻ, đang trên đường tới Furano vì lý do riêng thì bị mắc kẹt trong cơn bão tuyết và phải đi tìm nơi trú chân. Bước chân vào nhà hàng tại một thị trấn nọ, cậu đã uống quá chén và làm mất hết ví và điện thoại của mình. Số phận đưa đẩy, giờ Takeyama bắt buộc phải ở lại thị trấn không tên này để tìm được đồ đạc của mình.

Unknown2023-11-03 20:20:01

Unexpected Business - Vô Tình Thành Ông Chủ Việt Sub (2021)

một chương trình tạp kỹ độc đáo nơi cha tae hyun và jo in sung sẽ thay đổi hoàn toàn vai trò của mình để trở thành ông chủ của một siêu thị mục tiêu của chương trình là mang đến cho hai người đàn ông những người đã sống cả đời ở thành phố một cơ hội hiếm có để trải nghiệm cuộc sống ở nông thônunexpected business,xem phim unexpected business,download unexpected business,xem online unexpected business hd,xem unexpected business nhanh,tai phim unexpected business,vô tình thành ông chủ,xem phim vô tình thành ông chủ,download vô tình thành ông chủ,xem online vô tình thành ông chủ hd,xem vô tình thành ông chủ nhanh,tai phim vô tình thành ông chủ