Fuben Na Benriya - Inconvenient Benriya Việt Sub (2015)RSS Fuben Na Benriya - Inconvenient Benriya Việt Sub (2015)
Fuben Na Benriya - Inconvenient Benriya
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (10/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Takeyama, một nhà biên kịch trẻ, đang trên đường tới Furano vì lý do riêng thì bị mắc kẹt trong cơn bão tuyết và phải đi tìm nơi trú chân. Bước chân vào nhà hàng tại một thị trấn nọ, cậu đã uống quá chén và làm mất hết ví và điện thoại của mình. Số phận đưa đẩy, giờ Takeyama bắt buộc phải ở lại thị trấn không tên này để tìm được đồ đạc của mình.
Yamato Nadeshiko Shichi Henge Bức Tường Hoa

Yamato Nadeshiko Shichi Henge Bức Tường HoaViệt Sub Năm: 2008 (Tập 10/10)

Kamenashi (KAT-TUN) đóng vai chính trong một drama mới 10h tối thứ 6 của đài TBS, phát sóng 15/1. Đây là live action chuyển thể từ manga "Yamato Nadeshiko Shichihenge" (The wall of flowers) của Tomoko Hayakawa. Anh sẽ đóng cùng với Kanjani8 Hiroki Uchi, NEWS Yuya Tegoshi và nam diễn viên ballet Shuntaro Miyao.

Nếu Như Yêu Perhaps Love.Diễn Viên: Lee Kwang Soo,Hùng Đại Lâm,Trương Luân Thạc,Phạm Thế Kỷ,Trương Mông,Chung Lệ Đề

Nếu Như Yêu Perhaps LoveViệt Sub Năm: 2014 (Tập 8/10)

Lee Kwang Soo made headlines back in April when he was seen filming a reality dating show called “Perhaps Love” aka “If You Love”. At that time, the chinese remake of We Got Married was about to air so there were lots of confusion and erroneous reports saying that Kwangsoo was appearing on that show.

Unknown2017-04-23 12:32:44

Fuben Na Benriya - Inconvenient Benriya Việt Sub (2015)

takeyama một nhà biên kịch trẻ đang trên đường tới furano vì lý do riêng thì bị mắc kẹt trong cơn bão tuyết và phải đi tìm nơi trú chân bước chân vào nhà hàng tại một thị trấn nọ cậu đã uống quá chén và làm mất hết ví và điện thoại của mình số phận đưa đẩy giờ takeyama bắt buộc phải ở lại thị trấn không tên này để tìm được đồ đạc của mìnhfuben na benriya,xem phim fuben na benriya,download fuben na benriya,xem online fuben na benriya hd,xem fuben na benriya nhanh,tai phim fuben na benriya,inconvenient benriya,xem phim inconvenient benriya,download inconvenient benriya,xem online inconvenient benriya hd,xem inconvenient benriya nhanh,tai phim inconvenient benriya