Uchuu Kyodai Live Action - Huynh Đệ Du Hành Việt Sub (2014)RSS Uchuu Kyodai Live Action - Huynh Đệ Du Hành Việt Sub (2014)
Uchuu Kyodai Live Action - Huynh Đệ Du Hành
Diễn viên: Shun Oguri, Masaki Okada
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi Mutta 12 tuổi và Hibito 9 tuổi, hai anh em đang chơi ở công viên thì thấy vệt sáng bay ngang bầu trời, họ cho đó là UFO bay về phía mặt trăng. Từ đó, 2 anh em Muta và Hibito đã hứa với nhau sau này lớn lên sẽ trở thành phi hành gia và cùng bay vào không gian với nhau.
Hàng Ma Truyện The Golden Monk.Diễn Viên: Trịnh Khải,Tạ Y Lâm,Trương Vũ Kỳ

Hàng Ma Truyện The Golden MonkViệt Sub Năm: 2017

bối cảnh vào thời, lúc này yêu quái đang hoành hành khắp nới khiếp nhiều người chết oan, dân chúng lầm than oán thán. Lúc này, hoà thượng Bất Thông của Huyền Quang Tự được cử xuống núi để diệt trừ yêu ma, tình cờ chạm mặt một nữ hàng ma sư Thanh Thanh.

Sát Thủ Gợi Cảm The Machine.Diễn Viên: Caity Lotz,Toby Stephens,Sam Hazeldine,Denis Lawson

Sát Thủ Gợi Cảm The MachineViệt Sub Năm: 2013

Hai lập trình viên máy tính rơi vào tình yêu sau khi họ tạo ra một đột phá về trí tuệ con người để giúp nhân loại. Nhưng mọi thứ bắt đầu sai lệch khi MoD ăn cắp phát minh của họ và biến nó trở thành một vũ khí chết người.

Thế Giới Ảo Avalon.Diễn Viên: Malgorzata Foremniak,Wladyslaw Kowalski,Jerzy Gudejko

Thế Giới Ảo AvalonViệt Sub Năm: 2001

Trong thế giới tương lai, con người ngày càng chìm đắm vào một thế giới trò chơi nguy hiểm chết người có tên Avalon. Khi người chơi kì cựu tên Ash nghe nói đến một cấp độ bí mật ẩn giấu bên trong Avalon, cô quyết tâm tìm bằng được nó để khám phá sự thật đằng sau thế giới ảo này.

Unknown2020-05-02 10:41:52

Uchuu Kyodai Live Action - Huynh Đệ Du Hành Việt Sub (2014)

khi mutta 12 tuổi và hibito 9 tuổi hai anh em đang chơi ở công viên thì thấy vệt sáng bay ngang bầu trời họ cho đó là ufo bay về phía mặt trăng từ đó 2 anh em muta và hibito đã hứa với nhau sau này lớn lên sẽ trở thành phi hành gia và cùng bay vào không gian với nhauuchuu kyodai live action,xem phim uchuu kyodai live action,download uchuu kyodai live action,xem online uchuu kyodai live action hd,xem uchuu kyodai live action nhanh,tai phim uchuu kyodai live action,huynh đệ du hành,xem phim huynh đệ du hành,download huynh đệ du hành,xem online huynh đệ du hành hd,xem huynh đệ du hành nhanh,tai phim huynh đệ du hành,shun oguri,masaki okada