Nuốt Chửng Linh Hồn - They Found Hell Việt Sub (2015)RSS Nuốt Chửng Linh Hồn - They Found Hell Việt Sub (2015)
Nuốt Chửng Linh Hồn - They Found Hell
Diễn viên: Kabby Borders, Mirela Burke, Hunter Canedy, Goran Ganchev
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm sinh viên bị kẹt ở địa ngục sau khi thử nghiệm dịch chuyển tức thời không như mong đợi, và quân địa ngục có ý định hấp thụ linh hồn họ.
Quái Thú Vô Hình 3 Predator 3 (Predators).Diễn Viên: Laurence Fishburne,Adrien Brody,Topher Grace

Quái Thú Vô Hình 3 Predator 3 (Predators)Thuyết Minh Năm: 2010

Phim khoa học viễn tưởng kể về người lính đánh thuê Royce (Adrien Brody), bị những sinh vật ngoài hành tinh gọi là Predators bắt cóc. Anh bị ném lên một hành tinh xa lạ cùng với một toán lính đánh thuê máu lạnh gồm 7 người, trong đó có cả tù nhân, như đang tham gia vào một trò chơi. Royce miễn cưỡng dẫn đầu nhóm chiến binh tinh nhuệ và nhanh chóng nhận ra họ được thả lên hành tinh này để làm con mồi cho một thế hệ mới của Predator.

Bác Sĩ Quái Dị Young Black Jack.Diễn Viên: Masaki Okada,Riisa Naka,Roy Hayashi

Bác Sĩ Quái Dị Young Black JackViệt Sub Năm: 2011

Ngày Giáng sinh, một quả bom phát nổ tại trung tâm mua sắm, dự đoán của cảnh sát là vụ nổ do tên tội phạm đánh bom liên hoàn gây ra. Kuro Hazama 9 tuổi và mẹ cậu bé, Mitsuko, bị thương nặng, được chuyển đến một bệnh viện đại học.

Kỷ Nguyên Giông Tố The Tempest.Diễn Viên: Helen Mirren,Felicity Jones,Djimon Hounsou

Kỷ Nguyên Giông Tố The TempestViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim đưa chúng ta trở lại với câu chuyện về Prospera, nữ công tước xứ Milan, một pháp sư tài năng bị chiếm đoạt tước vị và bị thả trên một chiếc bè trôi ra biến cùng với cô con gái Miranda. Họ không chết và trôi dạt tới một hòn đảo nơi mà chỉ có những "con thú" Caliban sinh sống. Prospera chiếm hòn đảo và bắt Caliban thành nô lệ phục dịch cho mình. Câu chuyện bắt đầu khi 12 năm sau đó, chiếc thuyền chở những kẻ thù của bà đi ngang qua hòn đảo, và bà đã gây ra một cơn bão cuốn con thuyền lên

Unknown2016-07-12 19:00:50

Nuốt Chửng Linh Hồn - They Found Hell Việt Sub (2015)

một nhóm sinh viên bị kẹt ở địa ngục sau khi thử nghiệm dịch chuyển tức thời không như mong đợi và quân địa ngục có ý định hấp thụ linh hồn họnuốt chửng linh hồn,xem phim nuốt chửng linh hồn,download nuốt chửng linh hồn,xem online nuốt chửng linh hồn hd,xem nuốt chửng linh hồn nhanh,tai phim nuốt chửng linh hồn,they found hell,xem phim they found hell,download they found hell,xem online they found hell hd,xem they found hell nhanh,tai phim they found hell,kabby borders,mirela burke,hunter canedy,goran ganchev