Tsurezure Children - Tsure*dure Children, Tsuredure Children Việt Sub (2017)RSS Tsurezure Children - Tsure*dure Children, Tsuredure Children Việt Sub (2017)
Tsurezure Children - Tsure*dure Children, Tsuredure Children
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một loạt mô tả các tình huống khác nhau tình yêu của giới trẻ. Những câu chuyện kể từ một cậu bé, nhút nhát bởi sự thiếu tự tin của chính bản thân mình, thậm chí không thể chấp nhận thực tế là cô gái trong giấc mơ thực sự yêu cầu cậu hẹn hò với cô gái đã đổ máu của cô và tự chế Sôcôla để lấy lại trái tim cậu.
Free! Iwatobi Swim Club Eternal Summer

Free! Iwatobi Swim Club Eternal SummerViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Câu truyện xoay quanh Nanase Haruka, một chàng trai luôn thích được ngâm mình và bơi trong dòng nước. Trước khi học hết Tiểu Học, anh tham gia một giải bơi cùng những người bạn trong CLB bơi của mình, Tachibana Makoto, Hazuki Nagisa, và Matsuoka Rin. Sau khi đoạt giải, mỗi người bọn họ chọn một ngả đường riêng.

Re-Main (リメイン)

Re-Main (リメイン)Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Minato Kiyoumizu, một chàng trai đã bỏ chơi bóng nước sau một sự cố vào mùa đông năm thứ ba trung học cơ sở. Sau khi vào trung học, anh ấy đã hứa và quyết định thử lại môn bóng nước và tham gia vào đội của trường với bạn bè của mình.

Ansatsu Kyoushitsu (Tv) 2Nd Season Assassination Classroom Ss2

Ansatsu Kyoushitsu (Tv) 2Nd Season Assassination Classroom Ss2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 25/25)

Học sinh lớp 3E có một nhiệm vụ: giết thầy giáo của họ trước khi tốt nghiệp. Ông ta đã phá hủy mặt trăng, và giao kèo là sẽ phá hủy Trái Đất nếu ông ấy không bị giết trong vòng một năm. Nhưng làm sao lớp học này có thể giết một tên quái vật xúc tu - sinh vật có thể đạt đến tốc độ 20 Mach - sinh vật có thể là thầy giáo tuyệt vời mà học sinh từng có?

W Wish Double Wish

W Wish Double WishViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13/13)

Junna Tono có một người em gái sinh đôi là Senna. Cậu là học sinh của trường trung học tư thục Sakurahama. Trong quá khứ, một tai nạn đã khiến cậu mất cha mẹ và cả ký ức của mình…và rồi hiên tại

Unknown2017-11-04 01:40:48

Tsurezure Children - Tsure*dure Children, Tsuredure Children Việt Sub (2017)

một loạt mô tả các tình huống khác nhau tình yêu của giới trẻ những câu chuyện kể từ một cậu bé nhút nhát bởi sự thiếu tự tin của chính bản thân mình thậm chí không thể chấp nhận thực tế là cô gái trong giấc mơ thực sự yêu cầu cậu hẹn hò với cô gái đã đổ máu của cô và tự chế sôcôla để lấy lại trái tim cậutsurezure children,xem phim tsurezure children,download tsurezure children,xem online tsurezure children hd,xem tsurezure children nhanh,tai phim tsurezure children,tsuredure children,tsuredure children,xem phim tsuredure children,tsuredure children,download tsuredure children,tsuredure children,xem online tsuredure children,tsuredure children hd,xem tsuredure children,tsuredure children nhanh,tai phim tsuredure children,tsuredure children