Re-Main - (リメイン) Việt Sub (2021)RSS Re-Main - (リメイン) Việt Sub (2021)
Re-Main - (リメイン)
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh Minato Kiyoumizu, một chàng trai đã bỏ chơi bóng nước sau một sự cố vào mùa đông năm thứ ba trung học cơ sở. Sau khi vào trung học, anh ấy đã hứa và quyết định thử lại môn bóng nước và tham gia vào đội của trường với bạn bè của mình.
3D Kanojo: Real Girl 2Nd Season 3D Girlfriend 2Nd Season

3D Kanojo: Real Girl 2Nd Season 3D Girlfriend 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Học sinh năm hai Hikari Tsutsui là một "2D otaku" thứ thiệt, bị thu hút bởi thế giới 2D trong những quyển sách và thiết bị của cậu. Một tai nạn kỳ quái đã đưa cậu vào một mối quan hệ với Iroha Igarashi xinh đẹp và những ngày cậu bị cô bạn gái làm phiền bắt đâu. Hãy cùng Hikari lội qua những con sóng để đánh bay cái otaku ra khỏi cậu.

Masamune-Kun No Revenge Masamune-Kuns Revenge

Masamune-Kun No Revenge Masamune-Kuns RevengeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12+ova/12)

Makabe Masamune lúc nhỏ chỉ là một con heo vô dụng yếu đuối, nhưng từ khi tỏ tình thất bại với Adagaki, tuyệt vọng khi bị chế nhạo nên Makabe quyết tâm nỗ lực rèn luyện mình và vạch ra một kế hoạch hoàn hảo để trả thù Adagaki. Tám năm sau, cậu đã trở thành một anh chàng đẹp trai, thân hình đầy đặn với thành tích xuất sắc đậu vào trường của Adagaki đang học. Liệu cậu có thể trả thù hay không? Cùng nhau theo dõi câu chuyện nào

Joshi Kousei: Girls High High School Girls

Joshi Kousei: Girls High High School GirlsViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/12)

Eriko và các bạn của cô Yuma và Ayano rất vui mừng về khi vào trung học. Sự phấn khích của họ dẫn đến phá của họ về các quy tắc khi họ lưu diễn các trường trước khi lễ khai mạc. Họ tìm ra những định kiến của họ về tất cả các trường học nữ có thể không đúng như họ đã nghĩ đầu tiên.

Unknown2021-10-03 20:10:51

Re-Main - (リメイン) Việt Sub (2021)

câu chuyện xoay quanh minato kiyoumizu một chàng trai đã bỏ chơi bóng nước sau một sự cố vào mùa đông năm thứ ba trung học cơ sở sau khi vào trung học anh ấy đã hứa và quyết định thử lại môn bóng nước và tham gia vào đội của trường với bạn bè của mìnhre,main,xem phim re,main,download re,main,xem online re,main hd,xem re,main nhanh,tai phim re,main,(リメイン),xem phim (リメイン),download (リメイン),xem online (リメイン) hd,xem (リメイン) nhanh,tai phim (リメイン)