Tri Kỷ - Sidekick Việt Sub (2016)RSS Tri Kỷ - Sidekick Việt Sub (2016)
Tri Kỷ - Sidekick
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người cha kể cho đứa con trai của mình một câu chuyện về một nhân vật tùy tùng trước lúc ngủ để cố gắng truyền đạt một bài học ý nghĩa về cuộc sống. Kể về một siêu anh hùng chống lại ác nhân.... nhưng câu chuyện không chỉ là như vậy
Bước Đường Cùng Life Of A King.Diễn Viên: Cuba Gooding Jr,Dennis Haysbert,Lisagay Hamilton

Bước Đường Cùng Life Of A KingViệt Sub Năm: 2013

Life of a King là tác phẩm hợp tác của Animus Films, Serena Films, và Steakhaus Productions vừa được Millenium Entertainment mua bản quyền phát hành tại thị trường Mỹ. Trailer chính thức của bộ phim cũng vừa được công bố ngày hôm qua. Được ra mắt sớm vào tháng Sáu vừa qua tại sự kiện Los Angeles Film Festival, đây là bộ phim do đạo diễn Jake Goldberger chỉ đạo dựa trên kịch bản do bộ đôi David Scott và Dan Wetzel đồng biên kịch với sự tham gia diễn xuất của nam diễn viên chính Cuba Gooding Jr.

Dị Biến The Anomaly.Diễn Viên: Noel Clarke,Ian Somerhalder,Brian Cox

Dị Biến The AnomalyThuyết Minh Năm: 2014

Sau cơn hôn mê dài, Ryan một cựu chiến binh, tỉnh lại trong một chiếc xe tải và nhận ra mình đang bị bắt cóc cùng một đứa bé. Khi cùng cậu bé trốn thoát cũng là lúc anh nhận ra một thực tại đáng sợ, hậu quả của quãng thời gian anh là đối tượng trong một thử nghiệm tuyệt mật của quân đội mà kết quả có thể làm thay đổi cả quá trình tiến hóa của loài người. Nhiều câu hỏi được đặt ra nhưng Ryan chỉ còn 9 phút 47 giây để tìm ra sự thật.

Người Nhện: Không Còn Nhà Spider-Man: No Way Home.Diễn Viên: Noel Clarke,Ian Somerhalder,Brian Cox

Người Nhện: Không Còn Nhà Spider-Man: No Way HomeThuyết Minh Năm: 2021

Sau khi Quentin Beck-Mysterio đăng đoạn video nói về Người Nhện khiến người dân toàn thế giới hiểu nhầm Người Nhện sát hại hắn và tiết lộ danh tính thật của cậu là Peter Parker, dì của Peter là May, MJ và Ned Leeds bị thẩm vấn, nhưng mọi cáo buộc đều được bãi bỏ với sự giúp đỡ của luật sư Matt Murdock.

Quả Báo Bad Karma.Diễn Viên: Ray Liotta,Dominic Purcell,Andy Mcphee

Quả Báo Bad KarmaViệt Sub Năm: 2012

Sau khi cận kề cái chết, người đàn ông muồn từ bỏ tất cả để trở lại cuộc sống bình thường, nhưng anh phải trả giá cho những gì mình đã làm trong quá khứ.

Unknown2020-09-25 14:50:09

Tri Kỷ - Sidekick Việt Sub (2016)

một người cha kể cho đứa con trai của mình một câu chuyện về một nhân vật tùy tùng trước lúc ngủ để cố gắng truyền đạt một bài học ý nghĩa về cuộc sống kể về một siêu anh hùng chống lại ác nhân nhưng câu chuyện không chỉ là như vậytri kỷ,xem phim tri kỷ,download tri kỷ,xem online tri kỷ hd,xem tri kỷ nhanh,tai phim tri kỷ,sidekick,xem phim sidekick,download sidekick,xem online sidekick hd,xem sidekick nhanh,tai phim sidekick