Người Nhện: Không Còn Nhà - Spider-Man: No Way Home Thuyết Minh (2021)RSS Người Nhện: Không Còn Nhà - Spider-Man: No Way Home Thuyết Minh (2021)
Người Nhện: Không Còn Nhà - Spider-Man: No Way Home
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi Quentin Beck-Mysterio đăng đoạn video nói về Người Nhện khiến người dân toàn thế giới hiểu nhầm Người Nhện sát hại hắn và tiết lộ danh tính thật của cậu là Peter Parker, dì của Peter là May, MJ và Ned Leeds bị thẩm vấn, nhưng mọi cáo buộc đều được bãi bỏ với sự giúp đỡ của luật sư Matt Murdock.
Đỗ Thành Phong Vân 3 From Vegas To Macau 3.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Tạ Đình Phong,Ngô Thần Quân,Lưu Đức Hoa

Đỗ Thành Phong Vân 3 From Vegas To Macau 3Thuyết Minh Năm: 2016

tiếp tục đưa người xem dõi theo cuộc đời nhiều biến động của Cao Tiến (Châu Nhuận Phát) – một tay chơi bài bất khả chiến bại chuyên hành hiệp trượng nghĩa và ra tay cứu giúp người nghèo. Những tưởng có thể an tâm rút lui khỏi chốn đỏ đen để chăm sóc gia đình của mình, anh đột nhiên bị kéo vào vòng xoáy âm mưu của một ông trùm giấu mặt

4 Tên Sát Thủ Four Assassins.Diễn Viên: Will Yun Lee,Miguel Ferrer And Mercedes Renard

4 Tên Sát Thủ Four AssassinsViệt Sub Năm: 2012

Bốn sát thủ đã hẹn gặp nhau trong một căn phòng tại khách sạn để giải quyết những mâu thuẫn trong công việc kinh doanh còn dang dở. nói lên tính căng thẳng phức tạp trong thế giới ngầm của Hồng Kông.

Cuộc Chiến Chính Nghĩa Đại Sự Kiện: Breaking News.Diễn Viên: Trần Tuệ Lâm,Trương Gia Huy,Nhậm Hiền Tề

Cuộc Chiến Chính Nghĩa Đại Sự Kiện: Breaking NewsViệt Sub Năm: 2004

Breaking News là một trò chơi đối đầu đáng sợ, cuộc chạm trán giữa phe chính nghĩa và những kẻ ngoài lề pháp luật. Đó cũng là sự đấu tranh tâm lý của Cheung, một cảnh sát với năng lực hạn chế và không mấy tha thiết với nghề nghiệp. Anh quyết tâm bắt được bọn trộm nhà băng phần lớn vì sĩ diện cá nhân và thể diện của cảnh sát Hong Kong.

Săn Tiền Thưởng The Bounty.Diễn Viên: Vạn Tử Lương,Đỗ Vấn Thạch,Tiết Khải Kỳ

Săn Tiền Thưởng The BountyViệt Sub Năm: 2012

Tay cảnh sát Shifeng Cao (Đỗ Vấn Trạch đóng) hiện giờ đang thất nghiệp và sống dựa vào số tiền thưởng trong một vụ bắt tội phạm truy nã. Anh ta dùng số tiền này để làm một chuyến đi đến khách sạn Lazy Inn nhằm truy lùng tội phạm để kiếm tiền.

Cú Đấm Rumble.Diễn Viên: Vạn Tử Lương,Đỗ Vấn Thạch,Tiết Khải Kỳ

Cú Đấm RumbleViệt Sub Năm: 2017

Rumble xoay quanh một cựu vô địch MMA già nua chiến đấu với thế giới ngầm Mexico để cứu bạn gái bị bắt cóc bởi một trùm băng đảng...

Unknown2022-03-12 15:17:39

Người Nhện: Không Còn Nhà - Spider-Man: No Way Home Thuyết Minh (2021)

sau khi quentin beck mysterio đăng đoạn video nói về người nhện khiến người dân toàn thế giới hiểu nhầm người nhện sát hại hắn và tiết lộ danh tính thật của cậu là peter parker dì của peter là may mj và ned leeds bị thẩm vấn nhưng mọi cáo buộc đều được bãi bỏ với sự giúp đỡ của luật sư matt murdockngười nhện,không còn nhà,xem phim người nhện,không còn nhà,download người nhện,không còn nhà,xem online người nhện,không còn nhà hd,xem người nhện,không còn nhà nhanh,tai phim người nhện,không còn nhà,spider,man,no way home,xem phim spider,man,no way home,download spider,man,no way home,xem online spider,man,no way home hd,xem spider,man,no way home nhanh,tai phim spider,man,no way home