Trận Chiến Tàn Khốc - Land Of Bad Thuyết Minh (2023)RSS Trận Chiến Tàn Khốc - Land Of Bad Thuyết Minh (2023)
Trận Chiến Tàn Khốc - Land Of Bad
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nước Khác
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đại úy Eddie “Reaper” Grimm, một phi công lái máy bay không người lái của Lực lượng Không quân Hoa Kỳ , cung cấp sự hỗ trợ trên không từ máy bay General Atomics MQ-9 Reaper cho đội Delta Force của Quân đội Hoa Kỳ được cử đến để giải cứu một điệp viên CIA ở miền nam Philippines
Tấm Áo Choàng Của Chúa The Robe

Tấm Áo Choàng Của Chúa The RobeViệt Sub Năm: 1953

Bộ phim dựa trên chi tiết Kinh Thánh về việc những người lính La Mã, trong cuộc khổ nạn của Đức Giêsu đã rút thăm được tấm áo của Đức Giêsu (Ga 19, 23). Chính viên lãnh binh đứng đầu nhóm hành quyết đã trúng thăm. nhưng những hiện tượng lạ khi Chúa chết, nghe lời Ngài nói tha thứ và tấm áo… đã làm viên lãnh binh ấy bị tác động và biến đổi ..

Thư Tình Nơi Chiến Trận Dear John.Diễn Viên: Channing Tatumrichard Jenkins

Thư Tình Nơi Chiến Trận Dear JohnThuyết Minh Năm: 2010

Bộ phim nói về chuyện tình đầy nước mắt của John và Savannah. Sau khi rời khỏi quân đội về thăm nhà, John đã gặp Savannah, một cô sinh viên đại học tuyệt đẹp nhưng lại cực kỳ bảo thủ. Sau một lần lặn sâu xuống biển để tìm chiếc ví đầm cô vô ý đánh rơi, John và Savannah đã nhanh chóng trở thành bạn bè.

Bí Mật Của Sarah Sarahs Key.Diễn Viên: Channing Tatumrichard Jenkins

Bí Mật Của Sarah Sarahs KeyViệt Sub Năm: 2010

Julia Jarmond, nhà báo người Mỹ, hoạt động tại Pháp đã được 20 năm, đang làm điều tra về giai đoạn Vel d’Hiv (cuộc vây ráp người Do Thái tại Pháp vào năm 1942) đầy đau thương. Trong quá trình tìm hiểu sự việc, cô đã phát hiện ra một cái tên lạ : Sarah – một bé gái khoảng 10 tuổi (vào thời điểm tháng 7 năm 1942)

Unknown2024-03-03 22:37:58

Trận Chiến Tàn Khốc - Land Of Bad Thuyết Minh (2023)

đại úy eddie 8220 reaper 8221 grimm một phi công lái máy bay không người lái của lực lượng không quân hoa kỳ cung cấp sự hỗ trợ trên không từ máy bay general atomics mq 9 reaper cho đội delta force của quân đội hoa kỳ được cử đến để giải cứu một điệp viên cia ở miền nam philippinestrận chiến tàn khốc,xem phim trận chiến tàn khốc,download trận chiến tàn khốc,xem online trận chiến tàn khốc hd,xem trận chiến tàn khốc nhanh,tai phim trận chiến tàn khốc,land of bad,xem phim land of bad,download land of bad,xem online land of bad hd,xem land of bad nhanh,tai phim land of bad