Tấm Áo Choàng Của Chúa - The Robe Việt Sub (1953)RSS Tấm Áo Choàng Của Chúa - The Robe Việt Sub (1953)
Tấm Áo Choàng Của Chúa - The Robe
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1953
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim dựa trên chi tiết Kinh Thánh về việc những người lính La Mã, trong cuộc khổ nạn của Đức Giêsu đã rút thăm được tấm áo của Đức Giêsu (Ga 19, 23). Chính viên lãnh binh đứng đầu nhóm hành quyết đã trúng thăm. nhưng những hiện tượng lạ khi Chúa chết, nghe lời Ngài nói tha thứ và tấm áo… đã làm viên lãnh binh ấy bị tác động và biến đổi ..
Cô Gái Vùng Chiếm Đóng My Name Is Sara

Cô Gái Vùng Chiếm Đóng My Name Is SaraViệt Sub Năm: 2019

Kể về câu chuyện đời thực của Sara Guralnick, một cô gái Ba Lan 13 tuổi người Do Thái có cả gia đình bị Đức quốc xã giết chết vào tháng 9 năm 1942. Sau khi trốn thoát đến vùng nông thôn Ucraina, Sara đánh cắp danh tính người bạn thân Kitô giáo của cô và tìm nơi ẩn náu trong một ngôi làng nhỏ, nơi cô được một vợ chồng trẻ người nông dân chăm sóc

Trận Chiến Ánh Sáng The Current War.Diễn Viên: Tom Holland,Benedict Cumberbatch

Trận Chiến Ánh Sáng The Current WarViệt Sub Năm: 2019

những bộ óc vĩ đại nhất thế kỷ của thời đại công nghiệp. Thomas Edison, George Westinghouse và Nikola Tesla xem ai dành được quyền cung cấp năng lượng cho thế kỷ mới. Cuộc cạnh tranh khốc liệt này dẫn đến sự thay đổi hoàn toàn tương lai của thế giới.

Đầu Chiến Tuyến The Front Line.Diễn Viên: Shin Ha Kyun,Kim Ok Bin

Đầu Chiến Tuyến The Front LineViệt Sub Năm: 2011

bối cảnh tại một ngọn đồi mang tính chiến lược có tên Aerok vào năm 1953, ngay trước thềm hiệp định đình chiến, đồng thời cũng là lúc những cuộc đọ súng ở vùng giáp ranh xảy ra ác liệt nhất. Hai ngôi sao sáng nhất tham gia phim là Shin Ha-kyun và Kim Ok-bin (Thirst).

Trận Tuyến Khốc Liệt Wagah.Diễn Viên: Vikram Prabhu,Ranya Rao,Karunas

Trận Tuyến Khốc Liệt WagahViệt Sub Năm: 2016

Wagah is about a love affair which brews between an Indian army officer and a Pakistani girl from across the border. Wagah, the flashpoint border post between arch-rivals India and Pakistan, has been chosen as the films title.

Unknown2020-09-09 13:48:40

Tấm Áo Choàng Của Chúa - The Robe Việt Sub (1953)

bộ phim dựa trên chi tiết kinh thánh về việc những người lính la mã trong cuộc khổ nạn của đức giêsu đã rút thăm được tấm áo của đức giêsu ga 19 23 chính viên lãnh binh đứng đầu nhóm hành quyết đã trúng thăm nhưng những hiện tượng lạ khi chúa chết nghe lời ngài nói tha thứ và tấm áo… đã làm viên lãnh binh ấy bị tác động và biến đổitấm áo choàng của chúa,xem phim tấm áo choàng của chúa,download tấm áo choàng của chúa,xem online tấm áo choàng của chúa hd,xem tấm áo choàng của chúa nhanh,tai phim tấm áo choàng của chúa,the robe,xem phim the robe,download the robe,xem online the robe hd,xem the robe nhanh,tai phim the robe