Trại Rock Mùa Hè 2 - Camp Rock 2 The Final Jam Việt Sub (2010)RSS Trại Rock Mùa Hè 2 - Camp Rock 2 The Final Jam Việt Sub (2010)
Trại Rock Mùa Hè 2 - Camp Rock 2 The Final Jam
Diễn viên: Demi Lovato, Joe Jonas, Kevin Jonas, Nick Jonas, Meaghan Martin, Alyson Stoner
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Camp Rock 2: The Final Jam là bộ phim truyền hình ra mắt năm 2010 của Phim nguyên bản kênh Disney và phần tiếp theo của series Camp Rock. Phim được quay ở Toronto, Ontario và ở trại gần thành phố.
Sĩ Quan Và Quý Ông An Officer And A Gentleman.Diễn Viên: Richard Gere,Debra Winger,David Keith,Robert Loggia

Sĩ Quan Và Quý Ông An Officer And A GentlemanViệt Sub Năm: 1982

Có người phụ nữ nào có thể chống lại sức quyến rũ của chàng diễn viên Richard Gere đẹp trai và trẻ măng? Trong An Officer and a Gentleman, tài tử này khiến hầu hết các mỹ nhân (cả trên màn ảnh và ngoài đời) đều phải khuỵu gối, khi anh đóng vai một thanh niên đang băn khoăn trước viễn cảnh tham gia hải quân hay đi theo tiếng gọi của trái tim.

Kẻ Lang Thang Vagabond.Diễn Viên: Richard Gere,Debra Winger,David Keith,Robert Loggia

Kẻ Lang Thang VagabondViệt Sub Năm: 1985

Vagabond mở đầu bằng cảnh một mùa đông lạnh giá ở miền quê nước Pháp, một người đàn ông đi nhặt củi trên đồng và phát hiện ra một xác chết. Xác chết đó chính là “kẻ lang thang”, nhân vật chính của chúng ta.

Thời Kỳ Đại Suy Thoái Mildred Pierce.Diễn Viên: Richard Gere,Debra Winger,David Keith,Robert Loggia

Thời Kỳ Đại Suy Thoái Mildred PierceViệt Sub Năm: 1945

Vật lộn với cuộc sống khó khăn trong thời kỳ Đại Suy thoái, người phụ nữ đã ly hôn một lần - Mildred Pierce Beragon không biết làm thế nào để thỏa mãn tham vọng thăng tiến của cô con gái ngoài cách kết hôn với một người đàn ông chơi bời nhưng có thế lực với hy vọng có thể đổi đời cho cả hai mẹ con.

Unknown2017-04-09 10:13:45

Trại Rock Mùa Hè 2 - Camp Rock 2 The Final Jam Việt Sub (2010)

camp rock 2 the final jam là bộ phim truyền hình ra mắt năm 2010 của phim nguyên bản kênh disney và phần tiếp theo của series camp rock phim được quay ở toronto ontario và ở trại gần thành phốtrại rock mùa hè 2,xem phim trại rock mùa hè 2,download trại rock mùa hè 2,xem online trại rock mùa hè 2 hd,xem trại rock mùa hè 2 nhanh,tai phim trại rock mùa hè 2,camp rock 2 the final jam,xem phim camp rock 2 the final jam,download camp rock 2 the final jam,xem online camp rock 2 the final jam hd,xem camp rock 2 the final jam nhanh,tai phim camp rock 2 the final jam,demi lovato,joe jonas,kevin jonas,nick jonas,meaghan martin,alyson stoner