Sĩ Quan Và Quý Ông - An Officer And A Gentleman Việt Sub (1982)RSS Sĩ Quan Và Quý Ông - An Officer And A Gentleman Việt Sub (1982)
Sĩ Quan Và Quý Ông - An Officer And A Gentleman
Diễn viên: Richard Gere, Debra Winger, David Keith, Robert Loggia
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1982
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Có người phụ nữ nào có thể chống lại sức quyến rũ của chàng diễn viên Richard Gere đẹp trai và trẻ măng? Trong An Officer and a Gentleman, tài tử này khiến hầu hết các mỹ nhân (cả trên màn ảnh và ngoài đời) đều phải khuỵu gối, khi anh đóng vai một thanh niên đang băn khoăn trước viễn cảnh tham gia hải quân hay đi theo tiếng gọi của trái tim.
Đứa Trẻ Thứ 44 Child 44.Diễn Viên: Tom Hardy,Gary Oldman,Noomi Rapace

Đứa Trẻ Thứ 44 Child 44Việt Sub Năm: 2015

Dựa theo tiểu thuyết ăn khách cùng tên của Tom Rob Smith, “Child 44”có bối cảnh tại Liên Xô vào thời kỳ Stalin cầm quyền. Bộ phim kể về một sĩ quan an ninh xuất sắc quyết tâm điều tra một loạt vụ án sát hại trẻ em tại một đất nước nơi tưởng chừng như không thể có loại tội ác này tồn tại.

Sự Lựa Chọn Của Trái Tim The Choice.Diễn Viên: Benjamin Walker,Teresa Palmer,Alexandra Daddario

Sự Lựa Chọn Của Trái Tim The ChoiceViệt Sub Năm: 2016

kể về cô sinh viên y khoa tính nết sôi nổi Gabby Holland (Teresa Palmer), chuyển đến sống cạnh nhà của một chàng sát thủ tình trường Travis Shaw (Benjamin Walker), và từ đó, chuyến hành trình tình yêu của họ giống như một giấc mơ không có thật.

Tiếng Gọi Tình Yêu Giữa Lòng Thế Giới Crying Out In Love.Diễn Viên: Benjamin Walker,Teresa Palmer,Alexandra Daddario

Tiếng Gọi Tình Yêu Giữa Lòng Thế Giới Crying Out In LoveThuyết Minh Năm: 2017

Kha Đạt nhận được một bưu kiện gửi từ 20 năm trước, gợi lại cho anh hồi ức vô hạn, khiến anh bắt đầu cuộc hành trình trở về cố hương. Lần trở về này khiến những điều kìm nén trong lòng Kha Đạt đã lâu được hé mở. Anh một lần nữa được thấy quá khứ, đồng thời cũng nhận ra tương lai. Kha Đạt nhớ đến lời hẹn ước với Hạ Diệp, tiếp tục kiếm tìm trung tâm thế giới mà Hạ Diệp canh cánh nhất khi còn sống.

Tuổi 13 Biến Thành 30 13 Going On 30.Diễn Viên: Jennifer Garner,Mark Ruffalo,Judy Greer,Andy Serkis,Kathy Baker,Phil Reeves

Tuổi 13 Biến Thành 30 13 Going On 30Việt Sub Năm: 2004

Jenna Rink chỉ là một cô học sinh bình thường nhưng lại muốn gia nhập "Six Chicks” – nhóm thiếu nữ xinh đẹp, giàu có và sành điệu trong lớp. Cô bé rất ngưỡng mộ Lucy Wyman, "thủ lĩnh" của nhóm Six Chicks mà không hề biết rằng đó chỉ là một kẻ chuyên lợi dụng người khác. Trong sinh nhật lần thứ 13, Jenna ao ước được sống ở tuổi 30 để thoát khỏi những phiền toái ở trường học

Unknown2020-03-22 10:57:21

Sĩ Quan Và Quý Ông - An Officer And A Gentleman Việt Sub (1982)

có người phụ nữ nào có thể chống lại sức quyến rũ của chàng diễn viên richard gere đẹp trai và trẻ măng trong an officer and a gentleman tài tử này khiến hầu hết các mỹ nhân cả trên màn ảnh và ngoài đời đều phải khuỵu gối khi anh đóng vai một thanh niên đang băn khoăn trước viễn cảnh tham gia hải quân hay đi theo tiếng gọi của trái timsĩ quan và quý ông,xem phim sĩ quan và quý ông,download sĩ quan và quý ông,xem online sĩ quan và quý ông hd,xem sĩ quan và quý ông nhanh,tai phim sĩ quan và quý ông,an officer and a gentleman,xem phim an officer and a gentleman,download an officer and a gentleman,xem online an officer and a gentleman hd,xem an officer and a gentleman nhanh,tai phim an officer and a gentleman,richard gere,debra winger,david keith,robert loggia