Phơi Bày Sự Thật Everything Is Illuminated.Diễn Viên: Elijah Wood,Eugene Hutz,Boris Leskin

Phơi Bày Sự Thật Everything Is IlluminatedViệt Sub Năm: 2005

Trong phim Phơi Bày Sự Thật, khi cùng người phiên dịch kiêm dẫn đường trẻ tuổi Alex đến Ukraina tìm lại người phụ nữ đã cứu sống ông của mình trong Đại chiến thế giới II, Jonathan Safran, một người Mỹ gốc Do Thái, đã phát hiện ra rằng ông của Alex đang giấu giếm một bí mật đáng xấu hổ…. Bí mật đó là gì? Liệu Alex có thông cảm cho ông mình? Xem phim và bạn sẽ biết được tất cả.

Trước Ngày Em Đến Me Before You.Diễn Viên: Emilia Clarke,Sam Claflin,Janet Mcteer

Trước Ngày Em Đến Me Before YouThuyết Minh Năm: 2016

Có người cho là yêu, có người nghĩ chỉ là sự ngộ nhận nhưng không ai dám phủ định đi những dấu ấn tích cực mà hai nhân vật trong "Me Before You" đem lại cho nhau, là sự sẻ chia của hai tâm hồn đầy cô đơn.

Yêu Như Lần Đầu Love Again.Diễn Viên: Emilia Clarke,Sam Claflin,Janet Mcteer

Yêu Như Lần Đầu Love AgainViệt Sub Năm: 2023

nếu một tin nhắn ngẫu nhiên dẫn đến tình yêu của đời bạn thì bạn thấy sao? Trong bộ phim hài lãng mạn này, khi đối mặt với sự mất mát của đấng sinh thành, Mira Ray gửi một loạt tin nhắn lãng mạn đến số điện thoại di động cũ của ông..

Xem Phim Sĩ Quan Và Quý Ông - An Officer And A Gentleman Việt Sub (1982) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

có người phụ nữ nào có thể chống lại sức quyến rũ của chàng diễn viên richard gere đẹp trai và trẻ măng trong an officer and a gentleman tài tử này khiến hầu hết các mỹ nhân cả trên màn ảnh và ngoài đời đều phải khuỵu gối khi anh đóng vai một thanh niên đang băn khoăn trước viễn cảnh tham gia hải quân hay đi theo tiếng gọi của trái timsĩ quan và quý ông,xem phim sĩ quan và quý ông,download sĩ quan và quý ông,xem online sĩ quan và quý ông hd,xem sĩ quan và quý ông nhanh,tai phim sĩ quan và quý ông,an officer and a gentleman,xem phim an officer and a gentleman,download an officer and a gentleman,xem online an officer and a gentleman hd,xem an officer and a gentleman nhanh,tai phim an officer and a gentleman,richard gere,debra winger,david keith,robert loggia