Tôi Sẽ Không Để Con Gái Bắt Nạt - I Wont Get Bullied By Girls Việt Sub (2018)RSS Tôi Sẽ Không Để Con Gái Bắt Nạt - I Wont Get Bullied By Girls Việt Sub (2018)
Tôi Sẽ Không Để Con Gái Bắt Nạt - I Wont Get Bullied By Girls
Diễn viên: Thái Từ Khôn, Lư Dương Dương, Dương Cảnh Thành
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện kể về​ Diệp Lân - học sinh trường cấp 3 Thanh Tư, tuy tự xưng là Độc lang (Sói đơn độc) nhưng cũng chẳng tránh khỏi sự "ức hiếp" của ba cô bạn học "tiểu bá vương " Nhậm Tiểu Cần - đối thủ từ thủa nhỏ của cậu, Thư Sa- cô nàng lớp trưởng xinh đẹp nhưng nghiêm khắc, Ngải Mật Nhi - thành viên nhóm nhạc nữ vừa chuyển trường tới.
Lời Hứa Với Trời Xanh A Pledge To God.Diễn Viên: Oh Yoon Ah,Han Chae Young,Bae Soo Bi

Lời Hứa Với Trời Xanh A Pledge To GodViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

này là về việc hai cặp vợ chồng sẽ làm gì để cứu con cái của họ. Đó là không tính đến việc họ sẽ bỏ đạo đức và đạo đức sang một bên để làm điều đó.Seo Ji Young là một nữ chủ nhà và người dẫn chương trình trò chuyện, người cũng rất nhiệt tình dành cho con cái của mình. Trong khi đó, Kim Jae Wook

Biến Động Phần 1 Glitch Season 1.Diễn Viên: Patrick Brammall,Genevieve Oreilly,Emma Booth

Biến Động Phần 1 Glitch Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

Trong một thị trấn nhỏ tên Yoorana – Úc, sáu người địa phương, từ sáu thời điểm khác nhau trong quá khứ, đồng loạt trồi lên từ lòng đất, và một trong số đó chính là người vợ quá cố của cảnh sát James Hayes (Patrick Brammall)

Truy Tinh Star Struck.Diễn Viên: Patrick Brammall,Genevieve Oreilly,Emma Booth

Truy Tinh Star StruckViệt Sub Năm: 2023 (Tập 4/8)

Nơi duy nhất mà hai thiếu niên tội nghiệp có thể thư giãn là sân chơi dưới bầu trời đêm đầy sao. Han-joon ban đầu nghĩ rằng anh ấy là người duy nhất sẽ nhìn thấy bầu trời đầy sao ở đó, nhưng anh ấy không biết rằng có những người khác cũng đã thấy.

Chàng Hải Quân Đáng Yêu Ratchanawee Tee Ruk.Diễn Viên: Akkaphan Namart,Mick Tongraya,Sukollawat Kanarot,Sammy Cowell

Chàng Hải Quân Đáng Yêu Ratchanawee Tee RukViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

chuyện tình người lính hải quân Tonkla và nhà văn Praewpun. Cô tác giả của những tiểu thuyết lãng mạn đang đi tìm “chất liệu” để sáng tác nên tác phẩm mới với chủ đề tình yêu của thủy thủ. Praewpun đến căn cứ hải quân Sattahip và gặp Tonkla.Khi đến, Praewpun đi cùng bạn thân Natee. Vì hành động quá thân thiết nên Tonkla đã nghĩ Natee là người yêu của Praewpun.

Unknown2018-05-04 05:30:41

Tôi Sẽ Không Để Con Gái Bắt Nạt - I Wont Get Bullied By Girls Việt Sub (2018)

câu chuyện kể về​ diệp lân học sinh trường cấp 3 thanh tư tuy tự xưng là độc lang sói đơn độc nhưng cũng chẳng tránh khỏi sự ức hiếp của ba cô bạn học tiểu bá vương nhậm tiểu cần đối thủ từ thủa nhỏ của cậu thư sa cô nàng lớp trưởng xinh đẹp nhưng nghiêm khắc ngải mật nhi thành viên nhóm nhạc nữ vừa chuyển trường tớitôi sẽ không để con gái bắt nạt,xem phim tôi sẽ không để con gái bắt nạt,download tôi sẽ không để con gái bắt nạt,xem online tôi sẽ không để con gái bắt nạt hd,xem tôi sẽ không để con gái bắt nạt nhanh,tai phim tôi sẽ không để con gái bắt nạt,i wont get bullied by girls,xem phim i wont get bullied by girls,download i wont get bullied by girls,xem online i wont get bullied by girls hd,xem i wont get bullied by girls nhanh,tai phim i wont get bullied by girls,thái từ khôn,lư dương dương,dương cảnh thành