Truy Tinh - Star Struck Việt Sub (2023)RSS Truy Tinh - Star Struck Việt Sub (2023)
Truy Tinh - Star Struck
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (4/8)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nơi duy nhất mà hai thiếu niên tội nghiệp có thể thư giãn là sân chơi dưới bầu trời đêm đầy sao. Han-joon ban đầu nghĩ rằng anh ấy là người duy nhất sẽ nhìn thấy bầu trời đầy sao ở đó, nhưng anh ấy không biết rằng có những người khác cũng đã thấy.
Siêu Năng Mộng Ảo Bed Time Hero.Diễn Viên: Trịnh Hợp Huệ Tử,Phạm Hiểu Đông,Lưu Nhuế Lân

Siêu Năng Mộng Ảo Bed Time HeroViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Nhân vật chính của phim Siêu Năng Mộng Ảo là chàng sinh viên Vũ Nam Đinh. Tuy vừa lười vừa ham ngủ nhưng nhờ khả năng đọc qua là thuộc, Nam Đinh nổi tiếng vì thành tích học tập hàng top. Tuy nhiên năng lực này có một khuyết điểm là chỉ cần Nam Đinh bị giật mình thì anh chàng sẽ quên béng mất những gì vừa học.

Người Cha Papa.Diễn Viên: Yong Jun Bae,Yeong Ae Lee,Tae Hyun Cha

Người Cha PapaViệt Sub Năm: 1996 (Tập 18/18)

Choi Hyeon Joon (Bae Yong Joon), giáo sư dạy văn tại một trường Đại học, đồng thời là một nhà văn nổi tiếng được nữ giới rất hâm mộ. Anh và Se Young (Lee Young Ae) vội vàng yêu nhau và kết hôn khi còn là sinh viên, họ có một cô con gái sau vài năm chung sống nhưng họ đã bắt đầu phát hiện ra những bất đồng trong mối quan hệ, và họ li hôn. Tuy nhiên, những biến động của cuộc sống đã một lần nữa gắn kết hai người lại với nhau.

Không Biết Xấu Hổ Phần 3 Shameless Season 3.Diễn Viên: Emmy Rossum,William H Macy,Justin Chatwin

Không Biết Xấu Hổ Phần 3 Shameless Season 3Việt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

phần 3 chứa đựng khá nhiều sự kiện lớn của gia đình nhà Gallagher. Mối quan hệ giữa Fiona và Jimmy gặp phải thử thách lớn, Frank lăm le muốn giành lại lũ trẻ từ tay Fiona khiến cô phải chật vật đấu tranh, Ian nhận ra mình yêu Mickey, còn cặp đôi hàng xóm Kev và V cố gắng sinh con bằng phương pháp quái đản.

Trại Giam Kiểu Mỹ Phần 3 Orange Is The New Black Season 3.Diễn Viên: Dascha Polanco,Jason Biggs,Joel Garland,Kate Mulgrew

Trại Giam Kiểu Mỹ Phần 3 Orange Is The New Black Season 3Việt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

Piper Chapman là một phụ nữ đang có đầy đủ mọi thứ: nhà cửa, công việc và một người chồng chưa cưới. Bỗng một hôm, cô phải vào tù vì dính líu tới vụ buôn ma túy từ mười năm trước, cùng người tình đồng tính trước đây. Piper sẽ phải làm sao để sống sót trong tù, cũng như duy trì được quan hệ với anh chồng sắp cưới?

Minh Tinh Chí Nguyện Stardom.Diễn Viên: Dascha Polanco,Jason Biggs,Joel Garland,Kate Mulgrew

Minh Tinh Chí Nguyện StardomViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

Minh Tinh Chí Nguyện, Stardom: "Bạn chưa từng mơ ước sẽ trở thành một minh tinh sao?" Giữa bầu trời đêm có vô số ngôi sao, người ta gọi những ngôi sao sáng lấp lánh khác thường trong số đó là minh tinh. Câu chuyện của chúng tôi nói về một đám bạn trẻ tuổi đã lựa chọn con đường trở thành minh tinh.

Unknown2023-05-26 19:09:25

Truy Tinh - Star Struck Việt Sub (2023)

nơi duy nhất mà hai thiếu niên tội nghiệp có thể thư giãn là sân chơi dưới bầu trời đêm đầy sao han joon ban đầu nghĩ rằng anh ấy là người duy nhất sẽ nhìn thấy bầu trời đầy sao ở đó nhưng anh ấy không biết rằng có những người khác cũng đã thấytruy tinh,xem phim truy tinh,download truy tinh,xem online truy tinh hd,xem truy tinh nhanh,tai phim truy tinh,star struck,xem phim star struck,download star struck,xem online star struck hd,xem star struck nhanh,tai phim star struck