Tình Yêu Thời Weibo - Love Of Tiny Times Việt Sub (2014)RSS Tình Yêu Thời Weibo - Love Of Tiny Times Việt Sub (2014)
Tình Yêu Thời Weibo - Love Of Tiny Times
Diễn viên: Lý Dịch Phong, Địch Lệ Nhiệt Ba, Tiêu Vũ Vũ, Thành Thành, Dư Văn Lạc, Kim Bum
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (40/40)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tình Yêu Thời Weibo xoay quanh cuộc sống, tình bạn và tình yêu của giới trẻ Trung Quốc thuộc thế hệ cuối 8x, đầu 9x trong thời kỳ bùng nổ của công nghệ thông tin. Mỗi một nhân vật trong phim đại diện cho một loại tính cách.
Nụ Hôn Không Sét Đánh Only Kiss Without Love.Diễn Viên: Shi Ming Ze,Zhang Jun Ran

Nụ Hôn Không Sét Đánh Only Kiss Without LoveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Phóng viên tạp chí kinh tế Đồng Đồng bề ngoài thông minh hoạt bát nhưng gia đình cô lại che giấu một bí mật khác thường: dù hôn người hay động vật thì trong vòng 3 phút sẽ tự động chuyển giới, chỉ khi tìm được tình yêu đích thực mới có thể phá giải lời nguyền này.

Khung Hình Ký Ức Love Songs Love Stories.Diễn Viên: Preechaya Pongthananikorn,Toni Rakkaen

Khung Hình Ký Ức Love Songs Love StoriesViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/2)

một series gồm nhiều bộ phim ngắn về những câu chuyện tình yêu có thật, "Khung Hình Ký Ức" là một trong 12 phim cùng series. Phim kể về Namkang có sở thích viết tiểu thuyết từ thời đi học. Shin là một nhiếp ảnh gia và cũng là đàn anh thời đại học của Namkang. Trong một lần, do bất đồng quan điểm nên giữa hai người đã nảy sinh mâu thuẫn và dẫn đến những hiểu lầm không đáng có, khiến Namkang và Shin không gặp lại nhau.

Hạnh Phúc: Chung Cư Có Độc Happiness.Diễn Viên: Preechaya Pongthananikorn,Toni Rakkaen

Hạnh Phúc: Chung Cư Có Độc HappinessThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 12/12)

cuộc đấu tranh của các nhân vật để có thể tồn tại trong một căn hộ biệt lập sau khi một căn bệnh truyền nhiễm bùng phát, hoành hành khắp nơi, người dân gặp phải tình trạng thiếu nước kéo dài. Bên trong căn hộ cao tầng nơi cư dân từ nhiều tầng lớp khác nhau cùng sinh sống, một cuộc chiến tâm lý để sinh tồn sẽ được khắc họa chi tiết qua bộ phim.

Unknown2014-10-14 11:29:41

Tình Yêu Thời Weibo - Love Of Tiny Times Việt Sub (2014)

tình yêu thời weibo xoay quanh cuộc sống tình bạn và tình yêu của giới trẻ trung quốc thuộc thế hệ cuối 8x đầu 9x trong thời kỳ bùng nổ của công nghệ thông tin mỗi một nhân vật trong phim đại diện cho một loại tính cáchtình yêu thời weibo,xem phim tình yêu thời weibo,download tình yêu thời weibo,xem online tình yêu thời weibo hd,xem tình yêu thời weibo nhanh,tai phim tình yêu thời weibo,love of tiny times,xem phim love of tiny times,download love of tiny times,xem online love of tiny times hd,xem love of tiny times nhanh,tai phim love of tiny times,lý dịch phong,địch lệ nhiệt ba,tiêu vũ vũ,thành thành,dư văn lạc,kim bum