Hạnh Phúc: Chung Cư Có Độc - Happiness Thuyết Minh (2021)RSS Hạnh Phúc: Chung Cư Có Độc - Happiness Thuyết Minh (2021)
Hạnh Phúc: Chung Cư Có Độc - Happiness
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc đấu tranh của các nhân vật để có thể tồn tại trong một căn hộ biệt lập sau khi một căn bệnh truyền nhiễm bùng phát, hoành hành khắp nơi, người dân gặp phải tình trạng thiếu nước kéo dài. Bên trong căn hộ cao tầng nơi cư dân từ nhiều tầng lớp khác nhau cùng sinh sống, một cuộc chiến tâm lý để sinh tồn sẽ được khắc họa chi tiết qua bộ phim.
Cây Thông Thiên Đường Trees In Heaven.Diễn Viên: Park Shin Hye,Lee Wan

Cây Thông Thiên Đường Trees In HeavenViệt Sub Năm: 2006 (Tập 6/10)

Hana là một cô gái người Nhật, cô mất bố khi còn nhỏ.Khi trở về Nhật, mẹ cô đi cùng với một người chồng mới Hàn Quốc và con trai của ông ta, Yunsuh. Yunsuh mất mẹ đúng vào ngày lễ sinh nhật năm anh 10 tuổi.Sau khi bà mất, Yunsuh trở nên lạnh lùng, ít nói.

Nụ Hôn Định Mệnh Kiss Me.Diễn Viên: Mike Angelo,Aom Sushar

Nụ Hôn Định Mệnh Kiss MeViệt Sub Năm: 2015 (Tập 20/20)

Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng tác phẩm truyền hình Nụ Hôn Định Mệnh (Kiss Me) phiên bản Thái Lan đã chính thức lên sóng. Ở tập đầu tiên, cô nàng Taliw (Aom) đã gặp thiên tài sở hữu chỉ số IQ lên đến 200

Yêu Em, Trăm Mối Ngàn Tơ Love You Thousands Of Silk.Diễn Viên: Mike Angelo,Aom Sushar

Yêu Em, Trăm Mối Ngàn Tơ Love You Thousands Of SilkViệt Sub Năm: 2015 (Tập 28/32)

Kể về câu chuyện của vai diễn Đồng Chi Viên (Huỳnh Thánh Y thủ vai) sau khi phải nhận hai sự đả kích liên tiếp khi bố cô vương vòng lao lý, mẹ cô tự sát, đành chấp nhận gả cho gia tộc giàu có ở Thái Lan, đồng thời thực hiện kế hoạch trả thù giữa cuộc chiến hỗn loạn trong nội bộ gia tộc.

Người Yêu Một Nửa Thân Thuộc Phần 2 Love Actually Season 2.Diễn Viên: Mike Angelo,Aom Sushar

Người Yêu Một Nửa Thân Thuộc Phần 2 Love Actually Season 2Việt Sub Năm: 2023 (Tập 20/20)

chương trình thể hiện chân thực công việc và cuộc sống của các thanh niên thành thị 30+ thuộc mọi tầng lớp khác nhau, sau một tháng sống chung tại một căn hộ, họ quen biết nhau và đồng thời bước vào công việc và cuộc sống của nhau. Cuối cùng cho thấy các mối quan hệ xã hội và sự phát triển tình cảm của mình.

Ngoại Tình Faithfully.Diễn Viên: Marc Abaya,Maxene Magalona,Michelle Madriga,Mike Tan

Ngoại Tình FaithfullyViệt Sub Năm: 2013 (Tập 38/38)

đang được phát sáng trên todaytv tập hợp các diễn viên Philippines nỗi tiếng nhất hiện nay, qua bộ phim chúng ta được gặp Kevin trong một buổi tiệc sinh nhật, Stella như trúng phải mũi tên của thần Cupid.

Unknown2021-12-23 14:30:54

Hạnh Phúc: Chung Cư Có Độc - Happiness Thuyết Minh (2021)

cuộc đấu tranh của các nhân vật để có thể tồn tại trong một căn hộ biệt lập sau khi một căn bệnh truyền nhiễm bùng phát hoành hành khắp nơi người dân gặp phải tình trạng thiếu nước kéo dài bên trong căn hộ cao tầng nơi cư dân từ nhiều tầng lớp khác nhau cùng sinh sống một cuộc chiến tâm lý để sinh tồn sẽ được khắc họa chi tiết qua bộ phimhạnh phúc,chung cư có độc,xem phim hạnh phúc,chung cư có độc,download hạnh phúc,chung cư có độc,xem online hạnh phúc,chung cư có độc hd,xem hạnh phúc,chung cư có độc nhanh,tai phim hạnh phúc,chung cư có độc,happiness,xem phim happiness,download happiness,xem online happiness hd,xem happiness nhanh,tai phim happiness