Tình Yêu Ẩn Dấu - Luk Tan Loy Kaew Việt Sub (2016)RSS Tình Yêu Ẩn Dấu - Luk Tan Loy Kaew Việt Sub (2016)
Tình Yêu Ẩn Dấu - Luk Tan Loy Kaew
Diễn viên: Kumawat Perawat, Singha Sonya, Pichitra Nahathai
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (8/??)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: người thừa kế của ngân hàng thủ đô Kaew là biên tập viên của tạp chí Dnine Do hiểu lầm nên Kaew nghĩ Anawin là người lái xe. Anawin đầu tiên chỉ muốn trêu Kaew nên đóng giả làm người lái xe. Sau đó anh nảy sinh tình cảm với Kaew và quyết định đóng vai người làm vườn để thử lòng cô.
Con Cưng Phần 1 Baby Season 1

Con Cưng Phần 1 Baby Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 6/6)

câu chuyện có thật xoay quanh cuộc sống của hai nữ sinh "rich kids" Chiara (Benedetta Porcaroli) và Ludovica (Alice Pagani) đến từ giới thượng lưu của Rome, Ý. Chán nản với cuộc sống áp lực, giả tạo bị chi phối bởi đồng tiền, hai cô nàng tuổi teen rủ nhau làm gái mại dâm ban đêm.

Huynh Đệ Tàn Sát Cain And Abel.Diễn Viên: Kurashina Kana,Kiritani Kenta,Yamada Ryosuke

Huynh Đệ Tàn Sát Cain And AbelViệt Sub Năm: 2016 (Tập 20/20)

remake lại từ phiên bản Cain and Abel năm 2009 của Hàn Quốc. Phim dựa theo câu chuyện kinh thánh về 2 đứa con đầu tiên của Adam và Eva. Yu Takada là con trai thứ 2 trong một gia đình. Bố cậu lúc nào cũng dành hết sự yêu thương cho người anh trai thông minh, giỏi giang của cậu.

Phác Họa Sketch.Diễn Viên: Bi Rain,Lee Dong Gun

Phác Họa SketchViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Tiếp nối khung giờ của Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi sẽ là Sketch của Bi Rain và Lee Dong Gun. Sketch – Phác Họa Sát Nhân phim xoay quanh một cảnh sát xuất chúng và một nữ cảnh sát có khả năng phác họa tương lai. Sử dụng năng lực này, cả hai cùng nhau truy bắt một kẻ giết người hàng loạt.

Tình Cũ Vấn Vương Tinh Cu Van Vuong.Diễn Viên: Tiêu Đại Lục,Thái Gia Hoằng,Giang Tổ Bình

Tình Cũ Vấn Vương Tinh Cu Van VuongViệt Sub Năm: 2013 (Tập 199/199)

Tình Cũ Vấn Vương thuộc thể loại phim tâm lý tình cảm, do Đài Loan sản xuất. Phim mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau về một mối tình nồng thắm sâu đậm của một người con gái và một chàng trai nhưng câu chuyện tình yêu của họ phải chịu nhiều đắng cay và nghiệt ngã của số phận.Tuy tình yêu bị ngăn cách, họ xa nhau nhưng vẫn luôn nhớ về nhau. Tình Cũ Vấn Vương hứa hẹn sẽ là một bộ phim lấy nhiều nước mắt của khán giả bởi những tình tiết trong phim chạm được đến trái tim, lòng

Anh Nhớ Em I Miss You.Diễn Viên: Yoon Eun Hye,Park Yoo Chun,Kim So Hyun

Anh Nhớ Em I Miss YouViệt Sub Năm: 2012 (Tập 21/21)

kể về mối tình giữa hai nhân vật Jung Woo – một thám tử hình sự và So Yeon con gái một kẻ sát nhân. Hai người gặp lại nhau sau một thời gian xa cách. Sự gặp gỡ này đưa họ trở về với mối tình đầu với những kỷ niệm đẹp năm 15 tuổi. Đó là một chuyện tình lãng mạng nhưng cũng lắm éo le đầy nước mắt.

Unknown2017-11-01 02:09:23

Tình Yêu Ẩn Dấu - Luk Tan Loy Kaew Việt Sub (2016)

người thừa kế của ngân hàng thủ đô kaew là biên tập viên của tạp chí dnine do hiểu lầm nên kaew nghĩ anawin là người lái xe anawin đầu tiên chỉ muốn trêu kaew nên đóng giả làm người lái xe sau đó anh nảy sinh tình cảm với kaew và quyết định đóng vai người làm vườn để thử lòng côtình yêu ẩn dấu,xem phim tình yêu ẩn dấu,download tình yêu ẩn dấu,xem online tình yêu ẩn dấu hd,xem tình yêu ẩn dấu nhanh,tai phim tình yêu ẩn dấu,luk tan loy kaew,xem phim luk tan loy kaew,download luk tan loy kaew,xem online luk tan loy kaew hd,xem luk tan loy kaew nhanh,tai phim luk tan loy kaew,kumawat perawat,singha sonya,pichitra nahathai