Huynh Đệ Tàn Sát - Cain And Abel Việt Sub (2016)RSS Huynh Đệ Tàn Sát - Cain And Abel Việt Sub (2016)
Huynh Đệ Tàn Sát - Cain And Abel
Diễn viên: Kurashina Kana, Kiritani Kenta, Yamada Ryosuke
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: remake lại từ phiên bản Cain and Abel năm 2009 của Hàn Quốc. Phim dựa theo câu chuyện kinh thánh về 2 đứa con đầu tiên của Adam và Eva. Yu Takada là con trai thứ 2 trong một gia đình. Bố cậu lúc nào cũng dành hết sự yêu thương cho người anh trai thông minh, giỏi giang của cậu.
Đội Ngũ Danh Y Medical Top Team.Diễn Viên: Kwon Sang Woo,Jung Ryeo Won,Joo Ji Hoon,Oh Yeon Seo,Choi Min Ho

Đội Ngũ Danh Y Medical Top TeamViệt Sub Năm: 2013 (Tập 20/20)

tập trung vào bác sĩ Park Tae Shin của bệnh viện Paran, một bác sĩ phẫu thuật lành nghề với trái tim ấm áp nhưng vô cùng thẳng thắng. Anh đang làm việc tại một phòng y tế cộng đồng miễn phí và là chuyên khoa hàng đầu về ung thư.

Khu Phố Vui Nhộn: Hàng Rào Tình Yêu Ban Saran Land: Seuk Rak Kam Rua.Diễn Viên: Doksadao Tee,Bhirombhakdi Woranut,Kulrattanarak Nawat

Khu Phố Vui Nhộn: Hàng Rào Tình Yêu Ban Saran Land: Seuk Rak Kam RuaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 20/??)

kể về cuộc sống tranh giành hơn thua giữa một người đàn ông độc thân và một người phụ nữ độc thân, từ khi người phụ nữ chuyển đến và trở thành hàng xóm, hai người bắt đầu cãi nhau vì những chuyện vụn vặt trong cuộc sống hàng ngày. Những cuộc cãi nhau hàng ngày thú vị lại trở thành một thứ gia vị để tăng bậc cảm xúc. Cuối cùng họ sẽ trở thành oan gia hay là người yêu đây?

Không Biết Xấu Hổ Phần 6 Shameless Season 6.Diễn Viên: Emmy Rossum,William H Macy,Jeremy Allen White,Ethan Cutkosky

Không Biết Xấu Hổ Phần 6 Shameless Season 6Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về cuộc sống mưu sinh của một gia đình dưới đáy xã hội với nhiều thủ đoạn. Một gia đình gồm ông bố nghiện rượu cùng 6 đứa con phải làm đủ tất cả mọi việc, xấu có, tốt có... Nhưng đằng sau tất cả là sự khao khát tình cảm gia đình, là ước mơ tìm được hạnh phúc và một cuộc sống tốt đẹp hơn!

Unknown2017-11-10 01:24:31

Huynh Đệ Tàn Sát - Cain And Abel Việt Sub (2016)

remake lại từ phiên bản cain and abel năm 2009 của hàn quốc phim dựa theo câu chuyện kinh thánh về 2 đứa con đầu tiên của adam và eva yu takada là con trai thứ 2 trong một gia đình bố cậu lúc nào cũng dành hết sự yêu thương cho người anh trai thông minh giỏi giang của cậuhuynh đệ tàn sát,xem phim huynh đệ tàn sát,download huynh đệ tàn sát,xem online huynh đệ tàn sát hd,xem huynh đệ tàn sát nhanh,tai phim huynh đệ tàn sát,cain and abel,xem phim cain and abel,download cain and abel,xem online cain and abel hd,xem cain and abel nhanh,tai phim cain and abel,kurashina kana,kiritani kenta,yamada ryosuke