Không Biết Xấu Hổ Phần 6 - Shameless Season 6 Việt Sub (2016)RSS Không Biết Xấu Hổ Phần 6 - Shameless Season 6 Việt Sub (2016)
Không Biết Xấu Hổ Phần 6 - Shameless Season 6
Diễn viên: Emmy Rossum, William H Macy, Jeremy Allen White, Ethan Cutkosky
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về cuộc sống mưu sinh của một gia đình dưới đáy xã hội với nhiều thủ đoạn. Một gia đình gồm ông bố nghiện rượu cùng 6 đứa con phải làm đủ tất cả mọi việc, xấu có, tốt có... Nhưng đằng sau tất cả là sự khao khát tình cảm gia đình, là ước mơ tìm được hạnh phúc và một cuộc sống tốt đẹp hơn!
Chuyện Của Celeb Club Friday Celebs Stories

Chuyện Của Celeb Club Friday Celebs StoriesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/??)

Prima (Noon đóng) là Nữ hoàng rating của đài GMM, thăng hoa trong cả nghề nghiệp và tình yêu, nhưng nó chỉ là bề ngoài, cô lúc nào cũng phải đề phòng những người trong ngành đâm sau lưng mình. Vừa phải gánh một người chồng (Aum đóng), lại vừa phải phiền não về những con gián muốn dựa vào lưng chồng cô để trèo lên cao

Bạn Giường Bed Friend

Bạn Giường Bed FriendViệt Sub Năm: 2023 (Tập 10/10)

Uea, một người rất kín đáo và cực kỳ không thích casanovas, trong khi King thì ngược lại. King và Uea làm việc trong cùng một văn phòng và đều là bạn thân của Jade. Họ không thích nhau nhưng vì lý do nào đó bắt đầu có một "mối quan hệ" rất khác.

Trại Giam Kiểu Mỹ Phần 3 Orange Is The New Black Season 3.Diễn Viên: Dascha Polanco,Jason Biggs,Joel Garland,Kate Mulgrew

Trại Giam Kiểu Mỹ Phần 3 Orange Is The New Black Season 3Việt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

Piper Chapman là một phụ nữ đang có đầy đủ mọi thứ: nhà cửa, công việc và một người chồng chưa cưới. Bỗng một hôm, cô phải vào tù vì dính líu tới vụ buôn ma túy từ mười năm trước, cùng người tình đồng tính trước đây. Piper sẽ phải làm sao để sống sót trong tù, cũng như duy trì được quan hệ với anh chồng sắp cưới?

Cái Chết Trắng Phần 1 Narcos Season 1.Diễn Viên: Wagner Moura,Maurice Compte,Boyd Holbrook

Cái Chết Trắng Phần 1 Narcos Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 1/10)

Mang phong cách hình sự cộng thêm yếu tố tài liệu với các tình tiết và hình ảnh có thật trong lịch sử đã từng đem lại thành công vang dội cho một bộ phim khác cũng nói về đề tài ma túy là City of God, Narcos hứa hẹn sẽ mang đến cái nhìn cận cảnh và chân thực nhất về tác hại và sự nguy hiểm của thứ hàng trắng đáng sợ này.

Chúng Ta Không Thể Là Bạn Before We Got Married.Diễn Viên: Lưu Dĩ Hào,Quách Tuyết Phù,Tôn Kỳ Quân,Lôi Sắt Lâm,Viên Ngải Phi

Chúng Ta Không Thể Là Bạn Before We Got MarriedViệt Sub Năm: 2019 (Tập 21/21)

Vào thời điểm Châu Duy Duy chuẩn bị bước vào lễ đường cộng người bạn trai qua lại đã lâu, thì cô gặp được Chử Khắc Hoàn. Trí não cô chứa đầy hình ảnh của người đàn ông ngang ngược này, không thể xoá nhoà. Nhưng cả hai đều đã có đối tượng kết hôn, họ không thể khiến cho tình nhân, cũng chẳng thể là bạn bè. Vậy thì mối ảnh hưởng giữa họ là gì đây?

Unknown2016-04-08 13:04:39

Không Biết Xấu Hổ Phần 6 - Shameless Season 6 Việt Sub (2016)

câu chuyện về cuộc sống mưu sinh của một gia đình dưới đáy xã hội với nhiều thủ đoạn một gia đình gồm ông bố nghiện rượu cùng 6 đứa con phải làm đủ tất cả mọi việc xấu có tốt có nhưng đằng sau tất cả là sự khao khát tình cảm gia đình là ước mơ tìm được hạnh phúc và một cuộc sống tốt đẹp hơnkhông biết xấu hổ phần 6,xem phim không biết xấu hổ phần 6,download không biết xấu hổ phần 6,xem online không biết xấu hổ phần 6 hd,xem không biết xấu hổ phần 6 nhanh,tai phim không biết xấu hổ phần 6,shameless season 6,xem phim shameless season 6,download shameless season 6,xem online shameless season 6 hd,xem shameless season 6 nhanh,tai phim shameless season 6,emmy rossum,william h macy,jeremy allen white,ethan cutkosky