Tình Bạn Một Tuần - Isshuukan Friends: One Week Friends Live Action Việt Sub (2017)RSS Tình Bạn Một Tuần - Isshuukan Friends: One Week Friends Live Action Việt Sub (2017)
Tình Bạn Một Tuần - Isshuukan Friends: One Week Friends Live Action
Diễn viên: Kento Yamazaki, Haruna Kawaguchi, Takashi Matsuo, Shuhei Uesugi
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yuuki Hase, một cậu nam sinh hoạt bát luôn muốn kết thân với bạn bè trong lớp, đặc biệt là cô bạn cạnh bàn –Fujimiya Kaori. Tuy nhiên Kaori lại lịch sự từ chối lời mời làm quen của Yuuki với câu trả lời khó hiểu: “Thật xin lỗi… Kí ức về bạn bè của tớ sẽ bị xoá sạch trong vòng một tuần…”. Gạt bỏ mọi khó khăn, Yuuki vẫn muốn được thân cận với Kaori. Thế là mỗi tuần trôi qua họ lại kiên trì làm bạn với nhau một lần nữa.
Gogo Sentai Boukenger Vs Super Sentai Boukenger Vs Super Sentai

Gogo Sentai Boukenger Vs Super Sentai Boukenger Vs Super SentaiViệt Sub Năm: 2007

Ma thần Thời gian Chronos và Thầy tế Gajah lên kế hoạch bắt cóc nhóm Boukenger vào một thế giới khác. Để giải cứu bạn bè, BoukenSilver, nhờ sự giúp đỡ của AkaRed, đã tìm kiếm và tập hợp các thành viên của một vài nhóm Super Sentai đời trước, trong khi Chronos tiến hành nghi thức hồi sinh cho 3 yêu quái từng bị Super Sentai đánh bại. Sau khi được giải thoát, Boukenger tham gia vào liên minh Super Sentai để đánh bại kế hoạch của Chronos

Happy Camp Hoa Thiên Cốt.Diễn Viên: I Chang Wook,Dương Dương,Tỉnh Bách Nhiên,Trương Hàn

Happy Camp Hoa Thiên CốtViệt Sub Năm: 2015

Happy Camp là một trong những chương trình phổ biến nhất của Trung Quốc, với hàng chục triệu người. Chương trình được chiếu mỗi thứ Bảy. Vì chương trình này là rất phổ biến, Happy Camp đã giành được nhiều giải thưởng ở châu Á.

Another Live Action Movie Bóng Đêm Kinh Hoàng.Diễn Viên: I Chang Wook,Dương Dương,Tỉnh Bách Nhiên,Trương Hàn

Another Live Action Movie Bóng Đêm Kinh HoàngViệt Sub Năm: 2012

Another (アナザー Anazā?) is a Japanese mystery horror novel by Yukito Ayatsuji, published on October 29, 2009 by Kadokawa Shoten. The story focuses on a boy named Kōichi Sakakibara who, upon transferring into Yomiyama Middle School and meeting the curious Mei Misaki, finds himself in a mystery revolving around students and people related to his class falling victim to gruesome, senseless deaths.

Unknown2020-03-06 06:52:28

Tình Bạn Một Tuần - Isshuukan Friends: One Week Friends Live Action Việt Sub (2017)

yuuki hase một cậu nam sinh hoạt bát luôn muốn kết thân với bạn bè trong lớp đặc biệt là cô bạn cạnh bàn –fujimiya kaori tuy nhiên kaori lại lịch sự từ chối lời mời làm quen của yuuki với câu trả lời khó hiểu “thật xin lỗi… kí ức về bạn bè của tớ sẽ bị xoá sạch trong vòng một tuần…” gạt bỏ mọi khó khăn yuuki vẫn muốn được thân cận với kaori thế là mỗi tuần trôi qua họ lại kiên trì làm bạn với nhau một lần nữatình bạn một tuần,xem phim tình bạn một tuần,download tình bạn một tuần,xem online tình bạn một tuần hd,xem tình bạn một tuần nhanh,tai phim tình bạn một tuần,isshuukan friends,one week friends live action,xem phim isshuukan friends,one week friends live action,download isshuukan friends,one week friends live action,xem online isshuukan friends,one week friends live action hd,xem isshuukan friends,one week friends live action nhanh,tai phim isshuukan friends,one week friends live action,kento yamazaki,haruna kawaguchi,takashi matsuo,shuhei uesugi