Ore, I’D Rather You Drown In Me, Than Sing Of Love - Mối Tình Hoa Hồng Xanh: Ai Wo Utau Yori Ore Ni Oborero! Việt Sub (2012)RSS Ore, I’D Rather You Drown In Me, Than Sing Of Love - Mối Tình Hoa Hồng Xanh: Ai Wo Utau Yori Ore Ni Oborero! Việt Sub (2012)
Ore, I’D Rather You Drown In Me, Than Sing Of Love - Mối Tình Hoa Hồng Xanh: Ai Wo Utau Yori Ore Ni Oborero!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một chàng trai được xem như công chúa vì gương mặt nữ tính, nhưng ẩn chứa một tính cách mạnh mẽ, sẵn sàng làm tất cả vì người mình yêu. Một cô gái được ví như hoàng tử vì ngoại hình khôi ngô, mặc dù bên trong là một trái tim yếu đuối và dễ tổn thương.
Gogo Sentai Boukenger Vs Super Sentai Boukenger Vs Super Sentai

Gogo Sentai Boukenger Vs Super Sentai Boukenger Vs Super SentaiViệt Sub Năm: 2007

Ma thần Thời gian Chronos và Thầy tế Gajah lên kế hoạch bắt cóc nhóm Boukenger vào một thế giới khác. Để giải cứu bạn bè, BoukenSilver, nhờ sự giúp đỡ của AkaRed, đã tìm kiếm và tập hợp các thành viên của một vài nhóm Super Sentai đời trước, trong khi Chronos tiến hành nghi thức hồi sinh cho 3 yêu quái từng bị Super Sentai đánh bại. Sau khi được giải thoát, Boukenger tham gia vào liên minh Super Sentai để đánh bại kế hoạch của Chronos

Kamen Rider Build The Movie Be The One

Kamen Rider Build The Movie Be The OneViệt Sub Năm: 2018

một bộ phim siêu anh hùng Nhật Bản 2018, bộ phim chuyển thể từ bộ phim truyền hình Kamen Rider Build 2017-2018 diễn ra giữa tập 45 và 46 có sự ra mắt của nhân vật chính Kamen Rider Zi-O. Nó được phát hành tại Nhật Bản vào ngày 4 tháng 8 năm 2018, trong một hóa đơn kép với Kaitou Sentai Lupinranger VS Keisatsu Sentai Patranger en Film.

Gokaiger Goseiger Super Sentai 199 Hero Great Battle

Gokaiger Goseiger Super Sentai 199 Hero Great BattleViệt Sub Năm: 2011

Được lấy bối cảnh từ sau Tập 16 của Kaizoku Sentai Gokaiger . Đế quốc vũ trụ Zangyack (Kẻ thù trong Gokaiger) đã liên minh với The Black Cross Army (Kẻ thù trong Goranger) vừa mới hồi sinh từ địa ngục và chuẩn bị kế hoạch thôn tính Trái đất . Cùng với 34 Chiến đội từ quá khứ đã được tập hợp đông đủ , Gokaiger phải làm sao để cứu lấy hành tinh xinh đẹp của chúng ta đây ?

Unknown2019-04-28 08:41:47

Ore, I’D Rather You Drown In Me, Than Sing Of Love - Mối Tình Hoa Hồng Xanh: Ai Wo Utau Yori Ore Ni Oborero! Việt Sub (2012)

một chàng trai được xem như công chúa vì gương mặt nữ tính nhưng ẩn chứa một tính cách mạnh mẽ sẵn sàng làm tất cả vì người mình yêu một cô gái được ví như hoàng tử vì ngoại hình khôi ngô mặc dù bên trong là một trái tim yếu đuối và dễ tổn thươngore,i’d rather you drown in me,than sing of love,xem phim ore,i’d rather you drown in me,than sing of love,download ore,i’d rather you drown in me,than sing of love,xem online ore,i’d rather you drown in me,than sing of love hd,xem ore,i’d rather you drown in me,than sing of love nhanh,tai phim ore,i’d rather you drown in me,than sing of love,mối tình hoa hồng xanh,ai wo utau yori ore ni oborero,xem phim mối tình hoa hồng xanh,ai wo utau yori ore ni oborero,download mối tình hoa hồng xanh,ai wo utau yori ore ni oborero,xem online mối tình hoa hồng xanh,ai wo utau yori ore ni oborero hd,xem mối tình hoa hồng xanh,ai wo utau yori ore ni oborero nhanh,tai phim mối tình hoa hồng xanh,ai wo utau yori ore ni oborero