Thiên Địa Huyền Môn - An Eternal Combat Thuyết Minh (1991)RSS Thiên Địa Huyền Môn - An Eternal Combat Thuyết Minh (1991)
Thiên Địa Huyền Môn - An Eternal Combat
Diễn viên: Ching, Ying Lam, Joey Wang, Fui, On Shing
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1991
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: với sự tham gia của Lâm Chánh Anh, Vương Tổ Hiền, Thành Khuê An, Huỳnh Thu Sinh, Hứa Thiệu Hùng. Trong phim Thiên Địa Huyền Môn có những màn võ thuật đẹp mắt tạo cho khán giả giây phút thoải mái khi xem phim.
Dave Tạo Ra Mê Cung Dave Made A Maze

Dave Tạo Ra Mê Cung Dave Made A MazeThuyết Minh Năm: 2017

Như một lời nguyền, Dave không thể thoát ra khỏi pháo đài mê cung bằng bìa cứng do mình tạo nên, bỏ qua lời cảnh báo, bạn gái của anh Annie dẫn đầu một nhóm các nhà thám hiểm kỳ quặc bắt tay vào nhiệm vụ giải cứu. Cô phải chiến đấu với đủ các loại cạm bẫy và quái vật dị thường từ chính trí tưởng tượng của Dave tạo ra.

Đại Sư Huynh Big Brother.Diễn Viên: Chân Tử Đan

Đại Sư Huynh Big BrotherThuyết Minh Năm: 2018

Một giáo viên trung học mỗi ngày đều đặn tới trường gõ đầu trẻ cho đến một hôm…cậu học sinh do anh chủ nhiệm dính vào rắc rối với một băng đảng xã hội đen và bị bắt cóc. Đó cũng là lúc bí mật của“anh” thầy trước giờ luôn hiền lành, hết mực yêu thương học sinh và có tâm với nghề bị bộc lộ.

Unknown2016-07-11 07:17:02

Thiên Địa Huyền Môn - An Eternal Combat Thuyết Minh (1991)

với sự tham gia của lâm chánh anh vương tổ hiền thành khuê an huỳnh thu sinh hứa thiệu hùng trong phim thiên địa huyền môn có những màn võ thuật đẹp mắt tạo cho khán giả giây phút thoải mái khi xem phimthiên địa huyền môn,xem phim thiên địa huyền môn,download thiên địa huyền môn,xem online thiên địa huyền môn hd,xem thiên địa huyền môn nhanh,tai phim thiên địa huyền môn,an eternal combat,xem phim an eternal combat,download an eternal combat,xem online an eternal combat hd,xem an eternal combat nhanh,tai phim an eternal combat,ching,ying lam,joey wang,fui,on shing