Harry Potter Và Mệnh Lệnh Phượng Hoàng - Harry Potter And The Order Of The Phoenix Việt Sub (2007)RSS Harry Potter Và Mệnh Lệnh Phượng Hoàng - Harry Potter And The Order Of The Phoenix Việt Sub (2007)
Harry Potter Và Mệnh Lệnh Phượng Hoàng - Harry Potter And The Order Of The Phoenix
Diễn viên: Daniel Radcliffe, Emma Watson, Rupert Grint, Ralph Fiennes
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh sự tranh giành quyền lực giữa Bộ Pháp Thuật và trường Hogwarts, sự sợ hãi mất uy thế của ông Bộ trưởng Bộ Pháp thuật Cornelius Fudge, và những mánh lới đáng sợ của mụ Dolores Umbridge, giáo viên dạy môn Phòng chống nghệ thuật Hắc Ám do Bộ Pháp Thuật cử đến trường Hogwarts
Khuấy Đảo Hollywood Hollywood Adventures.Diễn Viên: Triệu Vy,Huỳnh Hiểu Minh,Đồng Đại Vỹ,Sung Kang,Rhys Coiro

Khuấy Đảo Hollywood Hollywood AdventuresViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim hài do Mỹ và Trung Quốc hợp tác sản xuất với sự góp mặt của các sao hàng đầu châu Á như Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh và Đồng Đại Vỹ. Chắc chắn bạn sẽ phì cười trước những tình huống không thể nào đỡ nổi của ba nhân vật chính, một cô hướng dẫn viên bá đạo, một anh chàng si tình đến Mỹ gặp người yêu và một gã nghiện phim nói nhiều.

Thánh Vật Cá Sấu 2 Crocodile Dundee Ii.Diễn Viên: Triệu Vy,Huỳnh Hiểu Minh,Đồng Đại Vỹ,Sung Kang,Rhys Coiro

Thánh Vật Cá Sấu 2 Crocodile Dundee IiViệt Sub Năm: 1988

Sau khi Sue ngăn chặn được ý định rời New York đi lang thang, khám phá châu Mĩ của Michael, và thú nhận rằng cô yêu anh, anh chàng thợ săn cá sấu đến từ Australia đã ở lại New York sống với cô và cố gắng thích nghi với cuộc sống nơi đây.

Cuộc Phiêu Lưu Của Giáo Sĩ Jacob The Mad Adventures Of Rabbi Jacob.Diễn Viên: Louis De Funès,Miou,Miou,Suzy Delair

Cuộc Phiêu Lưu Của Giáo Sĩ Jacob The Mad Adventures Of Rabbi JacobViệt Sub Năm: 1973

Trong bạo loạn này cải trang điên cuồng và bản sắc nhầm, Victor Pivert, một, mù quáng chủ sở hữu nhà máy sản xuất Pháp hăm dọa, thấy mình bắt làm con tin bởi Slimane, một nhà lãnh đạo nổi dậy Ả Rập. Hai ăn mặc như giáo sĩ Do Thái khi họ cố gắng trốn tránh không chỉ sát thủ từ nước Slimane, nhưng cũng là cảnh sát, những người nghĩ rằng Pivert là một kẻ giết người.

Bản Báo Cáo Mật The Report.Diễn Viên: Louis De Funès,Miou,Miou,Suzy Delair

Bản Báo Cáo Mật The ReportViệt Sub Năm: 2019

kể về nhân viên của Thượng viện lý tưởng Daniel J. Jones, được ông chủ của mình giao nhiệm vụ chỉ đạo một cuộc điều tra về Chương trình giam giữ và thẩm vấn sau ngày 9/11 của CIA, khám phá những bí mật gây sốc.

Du Hành Giữa Các Vì Sao 10 Star Trek: Nemesis.Diễn Viên: Patrick Stewart,Jonathan Frakes,Brent Spiner,Levar Burton

Du Hành Giữa Các Vì Sao 10 Star Trek: NemesisViệt Sub Năm: 2002

Trên đường tới dự đám cưới của hai nhân viên William Riker và Deanna Troi tại hành tinh Betazed, tàu Enterprise với Picard lọt vào bẫy của tên Shinzon, người mới chấp chính trên hành tinh Romulus đang mưu đồ thôn tính Trái Đất. Nhưng Picard không biết điều đó. Mọi việc diễn ra khi phi hành đòan nhận được tín hiệu năng lương truyền đi, tín hiệu này dẫn họ đi lần tới cái bẫy lớn đang giăng ra cho họ tại hành tinh lạ.

Unknown2020-07-25 09:23:35

Harry Potter Và Mệnh Lệnh Phượng Hoàng - Harry Potter And The Order Of The Phoenix Việt Sub (2007)

câu chuyện xoay quanh sự tranh giành quyền lực giữa bộ pháp thuật và trường hogwarts sự sợ hãi mất uy thế của ông bộ trưởng bộ pháp thuật cornelius fudge và những mánh lới đáng sợ của mụ dolores umbridge giáo viên dạy môn phòng chống nghệ thuật hắc ám do bộ pháp thuật cử đến trường hogwartsharry potter và mệnh lệnh phượng hoàng,xem phim harry potter và mệnh lệnh phượng hoàng,download harry potter và mệnh lệnh phượng hoàng,xem online harry potter và mệnh lệnh phượng hoàng hd,xem harry potter và mệnh lệnh phượng hoàng nhanh,tai phim harry potter và mệnh lệnh phượng hoàng,harry potter and the order of the phoenix,xem phim harry potter and the order of the phoenix,download harry potter and the order of the phoenix,xem online harry potter and the order of the phoenix hd,xem harry potter and the order of the phoenix nhanh,tai phim harry potter and the order of the phoenix,daniel radcliffe,emma watson,rupert grint,ralph fiennes