The Fortress - Nam Hán Sơn Thành Thuyết Minh (2017)RSS The Fortress - Nam Hán Sơn Thành Thuyết Minh (2017)
The Fortress - Nam Hán Sơn Thành
Diễn viên: Lee Byung Hun, Park Hee Soon, Ko Soo, Park Hae, Il
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh năm 1636 khi nhà Thanh tấn công Triều Tiên, khiến cho Triều Tiên In Jo (Park Hae Il) cùng các cận thần của mình là Choi Myung Kil (Lee Byung Hun) và Kim Sang Hun (Kim Yoon Suk) phải ẩn náu ở Pháo đài núi Nam Hán, một nơi hoàn toàn cô lập với bên ngoài.
Đại Huyễn Thú Big Eudemon

Đại Huyễn Thú Big EudemonViệt Sub Năm: 2023

Sự bất ổn do cuộc nổi dậy ở Trường An vẫn chưa được giải quyết, và trái tim của người dân đang trong sự lo lắng. Hoàng đế hiện tại chuẩn bị tổ chức một bữa tiệc lớn cho Thái thượng hoàng nhằm ổn định tình hình dư luận bằng cách mở kho chứa lương thực và phân phát thực phẩm.

Dạ Quỷ Rampant

Dạ Quỷ RampantViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện về hoàng tử Lee ở triều đại Joseon, người nổi tiếng có võ thuật cao cường. Trở về sau khoảng thời gian dài bị đày ải bởi nhà Thanh, Ngài đau lòng chứng kiến cả quê hương chìm trong một đại dịch của những “ác quỷ bóng đêm”. Liệu rằng vị hoàng tử Lee có ngăn được cơn cuồng nộ của đội quân quỷ dữ này và cứu được giang sơn?

Giếng Tỏa Long The Dragon Hunting Well

Giếng Tỏa Long The Dragon Hunting WellViệt Sub Năm: 2020

Nghiên cứu sinh ngành Y từ nước ngoài về đến thị trấn Mê Vụ để vận chuyển vật tư y tế phòng dịch bệnh, thế nhưng lại bị quái vật tấn công. Để bảo vệ người sống sót, anh chung tay với y bác sĩ giết chết quái vật thành công và tìm được cách chữa bệnh tốt nhất

Loạn Thế Định Tần Kiếm The Emperors Sword

Loạn Thế Định Tần Kiếm The Emperors SwordThuyết Minh Năm: 2020

thời nhà Tần, các anh hùng được gọi là Bảy quý nhân gồm đức hạnh, trí tuệ, lịch sự, dũng cảm, dũng cảm, mạnh mẽ, và thông tuệ, họ cùng nhau bảo vệ một thanh kiếm được hứa hẹn sẽ mang lại hoà bình và thịnh vượng cho vùng đất.

Vương Gia Bá Đạo The Super Royal Highnes.Diễn Viên: Dịch Bách Thần,Thượng Tư Kỳ,Vinh Khuê

Vương Gia Bá Đạo The Super Royal HighnesThuyết Minh Năm: 2017

kể về trong một lần được mỹ nhân cứu mạng, Ninh vương liền đem lòng yêu nàng say đắm. Thế nhân, tiểu mỹ nhân lại vô cùng sợ con người, liên tục né tránh sự theo đuổi của vương gia. Sau khi biết được thân phận của người trong mộng, chàng trốn khỏi hoàng cung, bất chấp nguy hiểm cải trang thành yêu quái đến yêu giới tìm nàng.

Unknown2020-11-03 19:08:49

The Fortress - Nam Hán Sơn Thành Thuyết Minh (2017)

bối cảnh năm 1636 khi nhà thanh tấn công triều tiên khiến cho triều tiên in jo park hae il cùng các cận thần của mình là choi myung kil lee byung hun và kim sang hun kim yoon suk phải ẩn náu ở pháo đài núi nam hán một nơi hoàn toàn cô lập với bên ngoàithe fortress,xem phim the fortress,download the fortress,xem online the fortress hd,xem the fortress nhanh,tai phim the fortress,nam hán sơn thành,xem phim nam hán sơn thành,download nam hán sơn thành,xem online nam hán sơn thành hd,xem nam hán sơn thành nhanh,tai phim nam hán sơn thành,lee byung hun,park hee soon,ko soo,park hae,il