Loạn Thế Định Tần Kiếm - The Emperors Sword Thuyết Minh (2020)RSS Loạn Thế Định Tần Kiếm - The Emperors Sword Thuyết Minh (2020)
Loạn Thế Định Tần Kiếm - The Emperors Sword
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: thời nhà Tần, các anh hùng được gọi là Bảy quý nhân gồm đức hạnh, trí tuệ, lịch sự, dũng cảm, dũng cảm, mạnh mẽ, và thông tuệ, họ cùng nhau bảo vệ một thanh kiếm được hứa hẹn sẽ mang lại hoà bình và thịnh vượng cho vùng đất.
Chiến Thần Triệu Tử Long God Of War.Diễn Viên: Triệu Hựu Đình,Lưu Gia Linh,Kenny Lin,Sichun Ma

Chiến Thần Triệu Tử Long God Of WarViệt Sub Năm: 2020

Chiến thần ngày xưa đã trở lại với con đường trở thành một anh hùng. Năm xưa Triệu Vân vì bị bỏ rơi nên cảm thấy chán nản, quyết định lên núi sống ẩn cư. Nhiều năm sau ông được Lưu Bị mời tham gia vào trận chiến, vì giữ lời hứa với mình mà Triệu Vân đồng ý chiến đấu vì Lưu Bị. Sau cùng ông cảm kích trước lòng nhân từ của Lưu Bị.

Trảm Phong Đao The Blade Of Wind.Diễn Viên: Triệu Hựu Đình,Lưu Gia Linh,Kenny Lin,Sichun Ma

Trảm Phong Đao The Blade Of WindThuyết Minh Năm: 2020

Vì bị cuốn vào cơn sóng gió của “người rắn”, ba vị nữ hiệp cùng nhau lên đường, sát cánh kề vai trong chuyến phiêu lưu đầy mạo hiểm để tìm ra chân tướng. Ba người cát bụi dặm trường, vung đao chém Bất Lương Soái, nào ngờ đâu Bất Lương Soái thật sự lại là một kẻ khác…

Địch Nhân Kiệt Kỳ Án Detective Dee.Diễn Viên: Nguyên Thu,Trình Dục

Địch Nhân Kiệt Kỳ Án Detective DeeThuyết Minh Năm: 2017

Lấy bối cảnh thời nhà Đường, một người phụ nữ Đông Doanh lẳng lơ và gian xảo, với mưu đồ tà thuật bất chính dám cấu kết cùng Hồ thái giám mê hoặc hoàng thượng, hạ độc quần chúng nhằm chiếm đoạt giang sơn.

Những Kẻ Xoay Chuyển Thời Cuộc Jesters: The Game Changers.Diễn Viên: Nguyên Thu,Trình Dục

Những Kẻ Xoay Chuyển Thời Cuộc Jesters: The Game ChangersThuyết Minh Năm: 2019

Joseon dưới sự trị vì của Vua Sejo, khi những kẻ xiếc rong lang thang khắp đất nước diễn lại câu chuyện của nhà vua và sáu vị quan đại thần. Họ đã bị xử tử bởi Vua Sejo, vì không công nhận vị vua này – kẻ đã sát hại cháu trai ruột của mình để lên ngôi. Câu chuyện lan truyền khiến dân chúng giễu cợt và chỉ trích Vua Sejo.

Unknown2021-12-06 15:33:58

Loạn Thế Định Tần Kiếm - The Emperors Sword Thuyết Minh (2020)

thời nhà tần các anh hùng được gọi là bảy quý nhân gồm đức hạnh trí tuệ lịch sự dũng cảm dũng cảm mạnh mẽ và thông tuệ họ cùng nhau bảo vệ một thanh kiếm được hứa hẹn sẽ mang lại hoà bình và thịnh vượng cho vùng đấtloạn thế định tần kiếm,xem phim loạn thế định tần kiếm,download loạn thế định tần kiếm,xem online loạn thế định tần kiếm hd,xem loạn thế định tần kiếm nhanh,tai phim loạn thế định tần kiếm,the emperors sword,xem phim the emperors sword,download the emperors sword,xem online the emperors sword hd,xem the emperors sword nhanh,tai phim the emperors sword