Thập Huynh Đệ - Ten Brothers Việt Sub (1995)RSS Thập Huynh Đệ - Ten Brothers Việt Sub (1995)
Thập Huynh Đệ - Ten Brothers
Diễn viên: Man, Fai Cheng, Vincent Kok
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một đôi vợ chồng thương gia được thừa hưởng chiếc vòng tay ma thuật. Chiếc vòng triệu hồi được 10 anh em, mỗi người sở hữu một siêu năng lực khác nhau.Sức mạnh của chiếc vòng tay và 10 anh em khiến tên tướng quân họ Ngô tìm cách chiếm đoạt bằng được để sử dụng vào âm mưu riêng.Song với tình cảm dành cho hai vợ chồng vị thương gia mà họ coi như cha mẹ, 10 anh em tìm cách đánh bại tên tướng quân cùng bè lũ tay sai.
Bãi Biển Xinh Tươi Beach Spike.Diễn Viên: Jessica Cambensy,Phoenix Chou,Chrissie Chow

Bãi Biển Xinh Tươi Beach SpikeThuyết Minh Năm: 2011

Tại bãi biển thiên đường(Paradise Cove) ở Hong Kong, Sharon(Lo Mang Chrissie Chau) và Rachel(Lo Mang Theresa Fu) làm việc tại một nhà hàng của chú mình, Ông Tao(với diễn xuất của Lo Mang) là một bật thầy về kung fu.

Pühitsetud Sanctified.Diễn Viên: Jessica Cambensy,Phoenix Chou,Chrissie Chow

Pühitsetud SanctifiedViệt Sub Năm: 2022

An outlaw is rescued from death by a nun who is traveling through 1890 North Dakota. She nurses him back to health in exchange for him guiding her to a Church deep in the Badlands.

Chiến Binh Phương Bắc Northman: Viking Saga.Diễn Viên: Jessica Cambensy,Phoenix Chou,Chrissie Chow

Chiến Binh Phương Bắc Northman: Viking SagaThuyết Minh Năm: 2014

Một đoàn người Viking bị quân địch đuổi dồn chạy về phía bờ biển Alba, con tàu của họ bị mắc kẹt trong một cơn bão lớn. Cách duy nhất để sống còn là phải tìm được hòn đảo để cập bến, Danelagh, một vùng đất xa lạ và thù địch mà họ chưa từng đặt chân đến. Chuyến hành trình là cuộc chạy đua rượt đuổi với thần chết, và khi vua thành Alba gửi đội quân tàn bạo nhất của ông đuổi theo họ.

Lạc Ngoài Không Gian Lost In Space.Diễn Viên: William Hurt,Mimi Rogers,Heather Graham

Lạc Ngoài Không Gian Lost In SpaceViệt Sub Năm: 1998

Vào năm 2058, giữa lúc Trái Đất trở nên quá chật chội, một gia đình nọ được phóng vào không gian trong cuộc thám hiểm để tìm lối vào một hành tinh nào đó có môi trường sống như Trái Đất. Nhưng chuyến đi đầy trắc trở vì một viên bác sĩ đi theo đoàn trên phi thuyền tìm cách phá hoại khiến họ bị lạc trong vũ trụ mênh mông không lối về.

Unknown2019-08-07 14:57:12

Thập Huynh Đệ - Ten Brothers Việt Sub (1995)

một đôi vợ chồng thương gia được thừa hưởng chiếc vòng tay ma thuật chiếc vòng triệu hồi được 10 anh em mỗi người sở hữu một siêu năng lực khác nhausức mạnh của chiếc vòng tay và 10 anh em khiến tên tướng quân họ ngô tìm cách chiếm đoạt bằng được để sử dụng vào âm mưu riêngsong với tình cảm dành cho hai vợ chồng vị thương gia mà họ coi như cha mẹ 10 anh em tìm cách đánh bại tên tướng quân cùng bè lũ tay saithập huynh đệ,xem phim thập huynh đệ,download thập huynh đệ,xem online thập huynh đệ hd,xem thập huynh đệ nhanh,tai phim thập huynh đệ,ten brothers,xem phim ten brothers,download ten brothers,xem online ten brothers hd,xem ten brothers nhanh,tai phim ten brothers,man,fai cheng,vincent kok